CHAPTER 15

73 6 0
                                    

- Lâu quá không gặp, mọi người khỏe chứ?

Không còn câu nào hay hơn nữa hả. Thật tình mình có muốn cứu cũng chẳng cứu nổi bạn đâu Jisoo. Hãy nhận lấy tình yêu từ các bà vợ của mình đi.

Người đầu tiên bay đến tất nhiên sẽ là Bona rồi, ánh mắt nhanh nhạy, tay chân linh hoạt khiến bạn ấy thoắt cái đã ôm cứng ngắt cái cổ nhỏ bé của Jisoo.

- Tướng công ơi! Em nhớ tướng công quá, sao lâu quá mới đến cứu người ta vậy. Người ta chờ tướng công đến mòn mỏi nè.

- Ờ ờ xin lỗi ta đến trễ

Bona vừa nói vừa nũng nịu, chu chu cái miệng trong rất đáng yêu.

- Tướng công coi! Họ nói Bona lùn đó. Người ta bé nhỏ dễ thương thế này mà bảo người ta lùn.

Trước cái thái độ kể lễ của Bona, Jisoo thật khổ sở, mắt không dám nhìn các bà còn lại.

- Tướng công tới hay thật phân xử dùm Bona đi.

Vừa nói vừa nghiến răng, tay của Bona lần tới eo của Jisoo.

- Được rồi, Bona đáng yêu nhất mà tha cho ta đi.

Vừa nói Jisoo vừa xoa xoa má của Bona mong rằng cô ấy có thể giảm bớt lực ở bàn tay.

- Muốn được hôn cơ.

- Tránh ra đi, thấy ghê quá. Khi nãy hung dữ như cọp, thấy Jisoo thì tự nhiên lột xác thành mèo, chúng tôi biết tỏng của cô quá mà.

Bona vừa chu chu cái miệng ra thì bị Nayeon lấy tay chặn lại quẳng qua một bên, đang thủ thế chuẩn bị hôn nên đâu có phòng bị thế là tiêu chị Đại, té rõ đau.

- Bo...

- Ai hả Jisoo?

- Không Nayeon khỏe chứ?

- Em làm sao khỏe cho được, em lo cho vết thương của Jisoo mà.

Từng chữ khỏe là cái vai của Jisoo chịu từng cái nhéo đến ghê người của Nayeon, mặt Jisoo biến sắc. Nhưng còn cô vợ của cậu thì cười rất tươi, nụ cười còn lạnh hơn cả lúc không cười nữa.

- Khỏe... mà

Jisoo lắp bắp từng chữ nhưng Nayeon nào có tha, cô ấy luồn tay vào áo của Jisoo

- Đâu có được, để Nayeon xem vết thương của Jisoo thế nào rồi, cho bọn họ thấy em chăm sóc Jisoo chu đáo đến dường nào. Nếu không lại nói em lạnh lùng như gỗ đá.

Vừa nói là tay vừa hoạt động, không biết có lạnh lùng không mà tay chân Jisoo run cầm cập lên rồi

- Ai nói thế! Nayeon là chu đáo, dịu dàng nhất.

- Để em xem mà.

- Đừ..n...g

Jisoo chưa nói hết câu là bạn Nayeon đã bị Joohyun đẩy qua một bên, Joohyun hôm nay cũng mạnh gớm, khi con gái tức lên sẽ có sức mạnh phi thường, nhìn hai người kia thân mật với Jisoo như vậy, không tức mới lạ, dù sao cô cũng là tân nương tử của Jisoo, có cưới hỏi đàng hoàng mà đã bái thiên địa nữa. Ở đây chỉ có cô mới đủ tư cách gần gũi với Jisoo.

{Edit - Cover} - Lựa Chọn Khó Hay Khó Lựa ChọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ