Jisoo bắt đầu nhiệm vụ tiếp cận mục tiêu bằng công việc chăm sóc Dalgom. Việc làm hằng ngày cũng khá nhàn hạ, mỗi buổi sáng thức sớm thả Dalgom ra để nó chạy nhảy một chút. Đến lúc mọi người dậy thì buộc lại. Sau đó thì cho ăn ngày 3 bữa, quét dọn nhà cửa cho nó, đến chiều dẫn nó đi dạo. Cũng không nhiều lắm nhưng cực một việc là tắm nó, tắm Dalgom mà y như rằng Jisoo tắm chung luôn, ai biểu em ấy bự quá.
Jisoo làm việc rất chăm chỉ và cũng rất hòa đồng, chưa đầy hai ngày cậu đã quen hết tất cả gia nhân trong phủ... ghê không? Chỉ có điều cậu chưa từng thấy qua Joon và Sunmi. Joon có vẻ như luôn làm việc bên ngoài ít khi về phủ, cũng có thể là do không muốn gặp mặt tiểu thư Sunmi.
Còn Sunmi thì dù cho Jisoo có để ý đến mấy cũng không thể nào nhìn thấy cô ấy. (Vậy là bạn không biết rồi, tuy bạn không thấy người ta nhưng người ta luôn quan sát bạn đó).
Hôm nay cũng như mọi ngày, Jisoo đang chải lông cho Dalgom, đột nhiên cậu thấy trong lòng vô cùng bất an... cậu nhớ người đó!
- Dalgom! Ngươi có nhớ ai không? Chắc là không rồi, ngươi ở đây được ăn được uống, chẳng cần lo nghĩ gì cả.
Dường như Dalgom biết Jisoo có chuyện buồn nên nằm im thinh thích nghe cậu tâm sự.
- Ta nhớ Jendeukie lắm, không biết bây giờ cô ấy đang ở đâu? Có nhớ ta không? Thật buồn cười, cô ấy hận ta còn không kịp làm gì mà nhớ đến ta chứ. Mà hận cũng tốt, sẽ không bao giờ quên ta. Chỉ mong cô ấy bình tĩnh đừng manh động, nếu cô ấy gặp nguy hiểm ta phải làm sao đây?
- Nếu thương người ta thì tỏ tình đi, làm gì mà ngồi đây than vãn, trời chỉ cho mỗi người một cơ hội duy nhất trong đời mà thôi.
Jisoo giật mình khi nghe thấy tiếng nói thanh thót vọng lại từ phía sau của mình vội vàng đứng lại. Nhìn lại thì thấy một dáng vẻ thanh cao quý phái, với mái tóc dài gọn gang, ánh nhìn mạnh mẽ kiêu kỳ và cũng không thiếu nét vui tươi cợt đùa.
- Ngài là...
- Lee Sunmi!!!
Jisoo ngớ người khi nghe Sunmi xưng danh, đây chính là tiểu thư danh tiếng nhà Lee sao? Quả là cao cao tại thượng khiến người ta cảm thấy nể trọng khó mà với tới.
- Tiểu thư... tôi...
Thấy Jisoo gượng ngùng ấp úng, điều đó càng làm Sunmi cảm thấy thú vị. Hai ngày nay thầm quan sát con người này, cô cảm thấy thích thú vô cùng, tuy rằng nhỏ bé nhưng tài năng và bản lĩnh có lẽ trong phủ Lee này khó ai bì kịp. Quả là Sunmi có khác, nhận xét tinh tế.
- Dalgom có vẻ thích ngươi lắm.
- Tiểu thư quá khen.
- Ai khen ngươi bao giờ?
- Dạ! - Jisoo trố mắt vì con người trước mặt, cô ấy đang vuốt ve Dalgom rất vui vẻ, quả thật cô ấy rất khó đoán, hèn gì tướng quân kêu mình cẩn thận.
- Ngươi tên gì?
- Chi...chu
- Hả?
- Chichu.
- Có thế!
Thấy Sunmi gật gù, phù hết hồn cứ tưởng mình đã khai hết rồi đó chứ, hên là chữ đã nuốt lại vào trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit - Cover} - Lựa Chọn Khó Hay Khó Lựa Chọn
FanfictionMình có gửi tin nhắn xin cover đến bạn đã đăng fic này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ bạn. Có vẻ bạn ấy cũng không phải au của bộ fic này mà chỉ đăng giúp. Cho nên bạn author của fic nếu như bạn có vô tình đọc bộ fic này mà cảm thấy khó chịu h...