Sau tiếng cười vang một góc rừng, có một cô gái nhanh nhẹn như sóc,mắt tinh như mèo, phi thân vươn kiếm về phía Jisoo.
Jisoo bay lên đỡ kiếm. Trong khoảnh khắc hai kiếm giao nhau, cô gái kia nhoẻn miệng cười, để lộ hai lúm đồng tiền rất xinh. Đột ngột cô ta thu kiếm, khiến Jisoo mất thế hơi nhào về phía trước, sau đó dùng tay chỉ thẳng vào trán của Jisoo, cười tinh nghịch.
Bất ngờ trước hành động kỳ quái của cô ấy, Jisoo ngã về phía sau. Thấy thế Lisa lập tức phóng lên đỡ lấy cậu.
- Thiếu chủ, ngài không sao chứ?
- Ta không sao! Nhưng cẩn thận, võ công của cô ta rất khá!
Cùng lúc đó cô ấy cũng đáp xuống cạnh người đã đấu khẩu với Lisa, đồng thời mắt cũng chưa từng rời khỏi Jisoo.
- Chaeng nè! Em có thấy gì không?
- Gì á?
- Người gì đâu mà đáng yêu quá. Mặt đẹp, mắt đẹp, mũi đẹp cả miệng cũng đẹp nữa.
- Bình tĩnh, bình tĩnh. Chị Đại ơi là chị Đại! chị là thủ lĩnh, làm gì gặp trai là tươm tướm vậy!
- Ai biểu hắn dễ thương như vậy
Lisa đứng bên kia nghe được, vui vẻ cười lớn.
- Haha, thủ lĩnh nhà ngươi ngoài từ đẹp ra không biết dùng từ khác hả?
- Ta có đi học đâu mà biết! - Bên kia vị thủ lĩnh cũng thật thà trả lời câu hỏi của Lisa mà chẳng biết mình đang bị chọc ghẹo. Chaeyoung thấy thế liền tức giận thay chủ.
- Chị Đại, người ta chọc quê chị đó. Thế mà còn cười!
- Ta không có đi học thì nói không đi học. Có gì phải ngại - Vị thủ lĩnh gân cổ cãi lại, trước giờ cô trời không sợ đất không sợ, da mặt đã quá dày, mấy lời của Lisa nào ăn nhập gì.
Jisoo thấy Lisa thất lễ liền bước đến trước lên tiếng.
- Là cậu ấy không phải. Đã chọc giận hai vị.
Chị Đại cười hề hề.
- Ta đâu có giận đâu, với lại người dễ thương như hai ngươi ai nỡ giận.
Chaeyoung ở bên cạnh thở dài, thật hết cách với vị thủ lĩnh của mình, hễ gặp gái đẹp là quên hết thân phận mà ủa lạ vậy!. Bình thường thủ lĩnh của cô chỉ thích nhìn con gái, sao hôm nay lại đổi khẩu vị... Không lẽ... Chaeyoung ngó nhìn hai người một lượt, mới để ý thấy tai của họ có xỏ lỗ. Không khỏi thán phục nhìn thủ lĩnh. Chị Đại à, tinh mất thật!.
- Được rồi, nói thế thôi. Này người kia. - Chị Đại đột nhiên nghiêm mặt, hướng chủ tớ hai người hỏi chuyện.
Lisa lập tức bước lên phía trước, hai mỹ nhân này rõ ràng mình gặp trước, có lẽ nào lại để hào quang của thiếu chủ lấn át. Với lại tính đến nay thiếu chủ cũng đã có ba em, hai người trước mặt cũng nên nhường một người cho cậu chứ.
- Có ta.
- Ai kêu ngươi? Ta kêu cái kẻ lùn lùn đáng yêu phía sau kìa.
Thế là bạn Lisa xụ mặt xuống, tại sao nữ nhi đẹp đều chỉ thấy thiếu chủ mà không thấy Lisa. Nè để ý kĩ đi có người đang liếc trộm bạn đấy. Cái mặt bí xị của Lisa thật làm cho Chaeyoung thích thú, ngắm nhìn không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Edit - Cover} - Lựa Chọn Khó Hay Khó Lựa Chọn
FanfictionMình có gửi tin nhắn xin cover đến bạn đã đăng fic này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ bạn. Có vẻ bạn ấy cũng không phải au của bộ fic này mà chỉ đăng giúp. Cho nên bạn author của fic nếu như bạn có vô tình đọc bộ fic này mà cảm thấy khó chịu h...