Cách Laurie giải quyết vấn đề với Claudette đã truyền cảm hứng cho cô nói chuyện lại với Dwight. Anh ấy cố quên đi 'toàn bộ vụ Giáng sinh đen' ấy (như cách anh gọi nó) nhưng cô biết rằng, ngay cả theo tiêu chuẩn mà Thực thể đặt cho họ, nó vẫn là một cú sốc quá khủng khiếp.
"Nó cũng có hơi đáng sợ nhưng... cuối cùng thì chúng ta đều thoát ra. Thế nên nó cũng không sao lắm ". Anh gật đầu, như thể đang trấn an mình hơn.
"Thôi nào, nó đâu phải chỉ hơi đáng sợ đâu," Laurie nói.
"Cô tính làm gì hả, bắt tôi phải thừa nhận rằng tôi đã sợ tè quần sao?" Anh ta bắn trả lại rồi sau đó đập tay lên trán. "Ồ, chết tiệt, lỡ nói ra mất rồi."
Laurie nhếch mép nhưng không cười. Nhưng điều đó không làm Dwight nản chí.
"Vậy, thưa cô Strode, cô có cảm giác gì khi thoát khỏi Michael Myers một lần nữa?" Dwight hỏi, đóng giả người dẫn chương trình khi anh cầm micrô vô hình chĩa về phía cô.
Theo bản năng, cô hơi giật mình trước khi hùa theo anh. "Giống như trước thôi. Anh thì sao?"
"Cho tôi xin, tôi chỉ mới thoát khỏi hắn có hai lần! Cô mới là chuyên gia ở đây. Kể tôi nghe, bí mật của cô là gì? "
Laurie ráng tìm câu phản hồi.
"Ồ, cô ấy muốn giấu đó, thưa khán giả. Có lẽ cô ấy sẽ tiết lộ hết vào tuần tới... nhưng nghiêm túc nhé, " và anh thôi giả bộ, "cô đã làm gì khiến hắn bỏ ra?"
Claudette vẫn chưa nói cho anh ta biết.
Sự tiết lộ khiến cô không nói nên lời trong vài giây, cho đến khi lông mày của Dwight cong lên chờ đợi.
"Tôi, ờ..." Cô chọn cách ngụy trang sự thật bằng một câu đùa, "Tất nhiên là tôi quyến rũ hắn rồi."
Và Dwight cười khúc khích, quyết định không đoán mò lần thứ hai.
Các ván chơi đến và đi, mọi người nhận thấy rằng họ chưa gặp phải tên giết người mới. Họ đùa rằng Phong như một 'gói hàng lý tưởng', khi chỉ có bệnh viện thêm vào trò chơi sau sự xuất hiện của cô nhưng họ biết điều đó quá tốt đẹp để thành thật.
Sau khi được giới thiệu tới nhà thương điên, Haddonfield và đầm lầy, họ suy luận rằng mỗi địa bàn có một mối liên kết cụ thể với bọn giết người. Vì vậy, khi bệnh viện xuất hiện, họ theo lẽ thường giả định rằng nhân vật bác sĩ sẽ xuất hiện vì vai trò y tá đã có sẵn rồi.
YOU ARE READING
Ác Quỷ Mà Ta Biết
ФанфикBa năm sau cái đêm Halloween đó, Laurie cố gắng sống một cuộc sống bình thường, nhưng ngày đêm vẫn ám ảnh bởi ký ức về Michael Myers - cái tên vẫn gắn liền với sự kinh hoàng. Luôn trong tình huống cận kề với cái chết, Laurie biết rằng cách duy nhất...