Chương 7: Chiếm hữu (2)

8 2 0
                                    

Khi Laurie đoàn tụ với nhóm, không ai để ý tới sự biến mất của cô vì mọi người đều bị phân tâm bởi sự xuất hiện của một nạn nhân mới.


Anh ta cho rằng mình chỉ hơi phê thuốc quá thôi nên anh không cần ai phải an ủi mình hết. Anh chỉ ngồi xuống, tháo kính râm để vuốt tay xuống mặt, sau đó cảnh báo rằng anh ta sẽ biết nếu đứa nào cố trộm đồ của mình trong khi anh bất tỉnh. Cũng chả có nhiều thứ để ăn cắp lắm.


Nhưng anh ta nhanh chóng phát hiện ra mình không thể bất tỉnh ở đây được. Mọi người liền giới thiệu và cung cấp cho anh một hướng dẫn không quá khác biệt so với hướng dẫn mà Laurie nhận được khi mới đến. Mặc dù, cô tin rằng câu hỏi của Dwight là một điều mới khi anh hỏi người đàn ông tên Ace nếu anh ta tình cờ biết kẻ giết người hàng loạt nào hoặc vô tình gặp một "sinh vật hình người" không. Ace nhìn anh ấy như thể muốn nói 'mày đang nói cái quái gì vậy.'


"Vậy là anh ta không có tham gia ván chơi vừa rồi?" Laurie hỏi Claudette.


"Không. Chúng tôi nghĩ sau cô thì đó sẽ là cách quy nạp người mới nhưng... " Claudette nhún vai.


Claudette có thói quen liên hệ 'chúng tôi' với những mối nghi ngờ và suy nghĩ của cô, mặc dù không ai khác ngoài cô nhận thấy sự khác biệt trong phương pháp quy nạp của Thực Thể.


"Còn kẻ giết người thì sao?"


Claudette đảo mắt, đôi vai cô gục xuống với một tiếng thở dài kéo dài, nhưng trước khi cô ấy có thể trả lời, Jake cắt ngang.


"Để tôi kể cho, bàn chơi vừa rồi khiến tôi sợ tới mức đái đầy quần."


Laurie không khỏi nhếch mép, thích thú vì ngay cả Jake cũng bị rung động. "Tệ lắm sao? Tôi cảm thấy tiếc cho quần của anh. "


Jake lắc đầu. "Thấy tiếc thôi không đủ."



Bọn họ đều cảnh báo Laurie về những biểu tượng trong lòng đất, bảo cô không được đặt chân xuống bất cứ nơi nào gần chúng, nhưng trong lớp bùn dày và trơn trượt thì thật khó phân biệt chúng. Nhất là khi cô mất thăng bằng, hụt chân ngã ngửa hay ngã sấp mặt hoặc sấp mông, cho đến khi cô trông như vừa ngoi lên từ dưới đầm lầy, người bám đầy bùn, xương động vật và máu ướt.


Cô không chắc điều gì tồi tệ hơn, địa bàn mới này hay khả năng độc đoán của tên giết người mới. Hắn thường đột ngột xuất hiện khiến cho không gian đầm lầy chỉ toàn những lời chửi bới. Thủ phạm chính thường là tiếng khóc thét của Laurie và tiếng Meg kêu gào 'Đồ khốn kiếp!' hay 'Chết tiệt'. Laurie cố gắng cảnh giác trước bất kỳ bẫy treo nào xung quanh máy phát điện và khu vực móc, đôi khi cô tránh được hết chúng cho đến khi Nea tìm thấy cô với bùn phủ kín ống chân và kéo tay cô để bảo Laurie cúi xuống.

Ác Quỷ Mà Ta BiếtWhere stories live. Discover now