#2:

598 34 3
                                    


Renjun đi thẳng về phía sân bóng, cậu nhìn thấy Jaemin đang ngồi ở dãy ghế dài. Bóng lưng người nọ ướt đẫm mồ hôi, có vẻ là anh ấy vừa mới chơi bóng.

"Nana..."

Người nọ không nói gì, tu một hơi chai nước trên tay rồi sau đó đứng dậy rời đi. Renjun hốt hoảng chạy theo vịn lấy cánh tay anh.

"Bỏ ra."

"Nana...có thể nghe em giải thích không?"

"Tôi đã thấy tận mắt mà cậu còn muốn biện minh? Huang Renjun có phải là tôi nhìn nhận sai về cậu không? Hóa ra mấy nay là tôi hoa mắt nên mới nghĩ cậu ngây thơ trong sáng, thật không ngờ là cậu lại làm ra chuyện bỉ ổi như thế. Jisung làm gì có lỗi với cậu sao?

"Nana không phải...làm ơn nghe em giải thích..."

"Đủ rồi đừng giả vờ nữa!"

Jaemin liền lớn tiếng, cười lạnh xô ngã Renjun. Anh nắm lấy bả vai cậu bấu chặt. Cậu nhăn mặt lại.

"Nana...."

"Đau? Cậu biết đau sao? Vậy Jisung thằng bé nó không đau sao? Hồi đó là tôi sai lầm mới đi tỏ tình cậu, giờ thì tôi biết bộ mặt của cậu rồi."

Renjun bật khóc, bàn tay nắm chặt lại.

"Em hỏi anh, em đối với anh là gì?"

Jaemin đứng ngẩn người. Không ngờ cậu lại nói như thế.

"Vì sao lại thích em? Vì sao lại tỏ tình em? Nếu ngay từ đầu không yêu em thì đừng làm vậy, anh căn bản một chút cũng không ra dáng một người bạn trai."

Renjun đứng dậy, lấy tay gạt nước mắt.

"Vì sao lại là em, Jaemin?"

"Tôi ghê tởm loại người như cậu."

Người Renjun run rẩy, Jaemin khoanh tay đi đến trước mặt cậu.

"Nếu đã vậy thì...Renjun! Chúng ta...dừng lại đi."

.

.

Renjun liền mở mắt ra. Lại nữa sao? Cậu đưa tay lên lòng ngực mình, thật khó chịu. Vì sao dạo đây toàn mơ những chuyện không hay của trước kia? Lại mỗi ngày nhắm mắt là những kí ức đau khổ đó lại quay trở về...Vì sao..?

"Ồ cậu tỉnh rồi!"

"Cậu....cậu là ai?"

Renjun bây giờ mới phát giác ra đây không phải phòng của mình. Cậu trai trước mặt cậu liền nhìn chằm chằm vào cậu.

"Cậu không nhớ?"

Renjun lắc lắc đầu.

"Cậu va vào tôi rồi ngất đi. Trông cậu không ổn lắm, tôi đưa cậu đến bệnh viện nhé?"

"Không cần. Cậu là ai?"

"Tôi là Lee Donghyuck, bác sĩ của bệnh viện NCT, có thể gọi tôi là Haechan. Còn cậu?"

"Huang Renjun."

"Ừm...sắc mặt cậu không tốt. Vừa gặp ác mộng sao?"

"Không sao."

(Najun) Em không hiểu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ