Jaemin mở mắt ra, nheo nheo nhìn xung quanh. Đầu đau như búa bổ, đưa tay lên trán liền thở dài. Vẫn còn nóng.Vơ lấy cái điện thoại, đôi mắt đang lờ đờ liền mở to hẳn. Renjun nhắn tin!!!
"Na Jaemin này, anh có thể đừng đưa bữa sáng cho tôi nữa được không? Jaehyun hyung sáng nào cũng đã chuẩn bị hết rồi, cho nên không cần phiền anh nữa đâu. Hơn hết buổi tối cũng đừng có hát nữa, rất ồn. Tôi không hiểu sao tối nào anh cũng đưa cho tôi một ly trà sữa, anh không biết uống nhiều trà sữa bị tiểu đường sao? Xin hãy giữ cho riêng mình là được rồi."
"Hỏi sao Renjun lúc nào cũng nhăn nhó."
*Ting*
"Sắp tới cũng đừng đến tìm tôi."
Jaemin nhíu mày, sau đó liền lao ra khỏi nhà.
.
"Injun! Injun! Khụ...khụ...Injun!!!"
"Này cái cậu kia, tôi nói bao nhiêu lần là chỗ này không được làm ồn rồi hả?"
Jaemin cúi người, chắp tay xin lỗi. Cũng may Renjun đã mở cửa. Nhìn bộ dạng của Jaemin, cậu liền thở dài.
"Anh tới đây làm gì?"
"Injun em bảo sắp tới đừng đến tìm em là sao? Không phải còn chưa kết thúc tháng thứ nhất sao? Em...khụ khụ..."
"Anh cảm sao?"
Cả người Jaemin run rẩy nhưng cái đầu lắc lắc liên tục.
"Không sao....khụ khụ...đừng lo lắng anh khỏe ấy mà haha..."
"Anh đọc tin nhắn rồi thì chắc cũng hiểu, dừng lại đi."
"Injun..."
Jaemin cúi đầu xuống, bàn tay nắm vạt áo.
"Em...không thể cho anh cơ hội sao?"
Chưa kịp để Renjun nói, Jaemin lại tiếp tục.
"Một tuần qua chắc em cảm thấy phiền lắm đúng không? Vậy lần sau anh sẽ không làm thế nữa...Anh xin lỗi...khụ...khụ..."
Jaemin thế mà ho liên tục. Renjun cau mày.
"Anh cảm rồi thì về đi. Ở ngoài đường như vậy không tốt đâu."
"Nhưng anh vẫn muốn theo đuổi em. Ba tháng thôi mà....khụ...làm ơn! Đến lúc đó.....rồi hẵn quyết định được không?"
Giọng Jaemin run run, cổ họng khàn khàn càng lúc càng khó chịu. Cả người run lẩy bẩy nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.
"Không cần nữa đâu. Dừng lại đi Jaemin."
Renjun bỏ lại một câu. Khoảnh khắc tiếng cửa đóng lại cũng là lúc Jaemin trở nên choáng váng. Anh ôm lấy đầu mình, hơi thở nặng nề.
"Injun....anh không từ bỏ đâu....khụ khụ...."
Jaemin bước từng bước nặng trĩu, chiếc điện thoại trong túi vang lên. Chỉ có điều còn chưa kịp gạt nút nghe thì trước mắt là một khoảng tối đen.
.
.
"Anh, anh tỉnh rồi!"
Đôi mắt Jaemin mờ ảo sau đó dần dần mở rõ hơn, cổ họng truyền đến một cơn đau, Jaemin ho liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Najun) Em không hiểu!
RandomOh baby I still miss you everyday You're always in my mind Up only wattpad B:14/8/2021 E: 4/10/2021