#11:

653 33 2
                                    


Số người không thích bệnh viện: Rất nhiều không đếm hết, trong đó có cả Na Jaemin. Ngày anh được xuất viện, thề rằng anh rất muốn tung bay nhưng đôi mắt cảnh cáo của em người yêu cứ nhìn anh chằm chằm nên anh rất biết điều kiềm chế bản thân mình lại.

Tay trong tay cùng cậu, Jaemin lại bắt đầu nhớ lại hai năm trước. Bàn tay cậu nhỏ bé xinh xinh thế này, sao hồi ấy mình không nắm lấy nhỉ? Sao hồi ấy cứ mặt nặng mặt lạnh khi cậu tỏ ý muốn nắm tay? Rồi cứ phải bày cả hàng ngàn lí do để khước từ làm gì để khi người rời xa rồi mới hối hận, mới mong ước.

Jaemin chính thức gọi mình là đồ điên!

"Nana?"

"Ơi có anh."

"Nghĩ gì ngu cả người vậy?"

"Nghĩ về em."

Hai má Renjun hồng lên. Jaemin càng ngày càng đáng sợ a~

"Anh...im đi."

Jaemin cười cười. Bỗng dưng muốn nảy ra ý xấu, bắt đầu cả người run lên.

"Injun ơi, anh lạnh quá."

Renjun hốt hoảng, kéo áo khoác anh kín hơn.

"Anh có ổn không? Hay em đưa anh quay trở lại bệnh viện nha?"

"Đừng mà. Injun ôm anh đi, anh sẽ không lạnh nữa."

"Được."

Renjun ôm Jaemin, bước đi có chút không vững.

"Có còn lạnh không?"

"Injun ôm rất ấm."

Nhìn khuôn mặt hưởng thụ của Jaemin, Renjun nhoẻn miệng cười.

"Nhìn anh như này em chắc kèo đảo chính rồi."

Ngay lập tức mặt Jaemin đanh lại, cái đầu lắc liên tục.

"Không thể đâu Injun."

Renjun cũng rất hứng thú đáp lại.

"Sao lại không?"

"Vì anh sinh ra đã được định là nằm trên rồi."

"Em cũng có thể đó nha."

"Nhưng với anh thì không."

"..."

Renjun không thèm nói nữa, ngoảnh mặt quay đi. Jaemin biết chọc giận em người yêu liền lẽo đẽo chạy theo cậu.

"Injun ơi!"

"Injun a để ý anh đi mà!"

"Injun!"

Renjun không cảm xúc. Tôi giận cho anh xem!

.

Jaemin chui vào bếp ôm lấy người ta nhưng bị người ta mắng rồi đuổi cổ ra sofa ngồi. Còn cầm cái chảo đe dọa anh nữa.

Na Jaemin tủi thân, bật khóc huhu.

"Injun không thương anh. Anh là bệnh nhân mà Injun không chăm sóc cho anh, anh khóc nha....huhuhu..."

Nhưng Renjun cũng chẳng phản ứng gì vẫn chuyên tâm vào nấu ăn. Jaemin không thèm khóc nữa, liền bày ra khuôn mặt bí xị dỗi cả thế giới.

(Najun) Em không hiểu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ