Tối đến Jungwoo cùng Jaehyun vào nhà thấy Renjun đang nằm dài xem TV. Jungwoo thở một hơi rồi giơ hộp gà rán lên lắc lắc.Renjun thấy đồ ăn liền sáng cả mắt, Jaehyun bật cười tới xoa đầu cậu.
"Jungwoo mua cho em đó, em ấy mua cả cho em một ly trà sữa nữa."
"Em biết Jungwoo hyung thương em mà."
Renjun nháy mắt với Jungwoo rồi nhoẻn miệng cười. Người nọ hừ lạnh một tiếng rồi bỏ lên lầu cũng không quên nói lại một câu.
"Anh thương Jaehyunee chứ ai thương em."
"Em ăn đi. Jungwoo hôm nay hơi mệt nên hyung lên bồi em ấy một chút."
"Việc nhiều quá ạ?"
"Ừ vô cùng đáng thương."
Jaehyun gật gật rồi lên lầu, Renjun không nghĩ ngợi gì nữa liền mở hộp gà rán ra. Mùi thơm xốc hẳn vào mũi, cậu nhắm mắt hít một hơi.
"Ngon nghẻ luôn."
.
"Anh, kia là Jaemin à?"
Jungwoo ở trên lầu nhìn xuống, Jaehyun cũng ngạc nhiên theo.
"Nó tới đây tìm anh hả? Ủa mà em đâu có thấy nó liên lạc với em đâu?"
"Không có. Anh nghĩ là tìm Renjun đấy."
Jungwoo mở to mắt nhìn chồng mình, người kia cũng như hiểu được ánh mắt của Jungwoo liền cười cười, ôm ôm kéo người ta hôn một cái.
"Anh nghĩ em hiểu đấy Jungwoo."
.
Renjun làm một ngụm trà sữa rồi chống cằm. Cậu tạm thời rơi vào tình trạng não bộ không hoạt động, ngẩn ngơ nhìn chằm chằm vào mấy miếng gà rán thơm ngon béo bở.
"Renjun à, anh biết là bản thân không có tư cách nhưng hãy quên Na Jaemin đáng chết của ngày xưa đi nhé. Hiện tại chỉ có Na Jaemin thành tâm thích em, yêu em thôi được không?"
Renjun có hơi mở to mắt, bản thân lại nhớ tới câu nói này. Jaemin thật sự là nghiêm túc sao? Cuộc điện thoại hồi sáng, cậu hoàn toàn không muốn để tâm đến nó, Jaemin muốn làm gì thì làm, cậu mặc kệ. Chỉ là...
"Cho anh ba tháng được không? Anh sẽ chứng minh tình cảm của mình. Nếu ba tháng đó, anh không thể đưa được trái tim em về bên anh thì anh sẽ hoàn toàn biến mất khỏi mắt em, không làm phiền em thêm một phút giây nào nữa."
Cậu có nên tin thêm một lần không? Hay là dứt khoát? Jaemin nói là ba tháng sẽ chứng minh tình cảm của anh, cũng sẽ hoàn toàn trả tự do cho cậu nếu cậu không rung động.
"Này Huang Renjun!"
Renjun liền bị giật mình.
"Nghĩ cái gì mà ngẩn người ra thế?"
Jungwoo ngồi trong lòng của Jaehyun khoanh tay lại, đầu dựa vào lòng ngực người kia. Renjun lắc đầu.
"Không có."
"Em có quen Na Jaemin không?"
Renjun tròn xoe mắt, cậu hết sức ngạc nhiên.
"Sao...sao hyung hỏi thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Najun) Em không hiểu!
RandomOh baby I still miss you everyday You're always in my mind Up only wattpad B:14/8/2021 E: 4/10/2021