Chào mừng mọi người đã đến với gia đình ông hoàng Block
Như mọi ngày lúc rảnh Tòn sẽ rủ Hải đi ăn hột vịt lộn,nhưng hôm nay thì không,cậu cứ nằm lăn qua lăn lại suy nghĩ về chuyện gì đó .Thật ra đang suy nghĩ chuyện của Vương béo .Anh thấy cậu cứ lăn qua lăn lại thì lôi cậu lại ôm vào lòng mình không cho lăn nữa.
-Em làm gì mà lăn hoài vậy Tòn
-Em đang trằn trọc suy nghĩ về chuyện của anh Vương đây
-Có gì đâu mà phải suy nghĩ,thì thằng Trường nó thích thằng Vương thôi mà
-Anh thì biết cái gì chứ,thật ra anh Vương cũng thích anh Trường
-CÁI GÌ – Anh ngồi dậy hốt hoảng
-Anh hốt hoảng cái gì chứ,thì hôm bữa anh Vương nói với em là anh ấy thích anh Trường ,ai ngờ hai người này lại thích nhau mà không dám nói
-Có chuyện này thôi mà khiến em trằn trọc vậy à,thì từ từ hai đứa nó cũng tỏ tình nhau thôi e suy nghĩ chi cho nhiều
-Thì e lo cho anh Vương thôi
-Nhưng mà anh thì lo cho em ,em cứ trằn trọc như vậy hoài anh khó chịu lắm biết không – anh cắt ngang lời cậu
-Thì em biết rồi,em không vậy nữa được chưa hã
-Như vậy mới đúng là Tòn ngoan của anh chứ
Cậu cười ngại rồi úp mặt vào ngực anh hít mùi hương của anh ,mùi hương quen thuộc.Cái đồ nghiện người yêu nằm được một lúc thì cậu ôm chặt lấy anh rồi lim dim ngủ,anh thấy cậu ngủ cũng ôm chặt cậu rồi ngủ cùng cho tới chiềuNgủ tới chiều thì anh thức dậy trước cậu,anh đi tắm rơi vscn sau đó ra gọi cậu dậy để chuẩn bị cho cơm chiều.
-Tòn dậy đi em chiều rồi đừng ngủ nữa
-Ummm.. –cậu vương vai rồi mới ngồi dậy nhưng vẫn không quên ôm anh
-Anh bế em vào nhà wc đi – cậu nũng nịu không biết 25t hay 2,5t nữa
-Được rồi anh bế em – Bế cậu vào rồi anh ra mở tủ lấy cho cậu thêm bộ đồ để tắm
Một lúc sau cậu ra khỏi nhà wc với thối quen không lau khô tóc.Anh vẫn luôn là người phải nhắc nhở đội sấy tóc cho cậu như mọi ngày.Dường như đó là thối quen của cả hai . Mò một lúc thì cũng chịu đi ăn.Ăn rồi buổi tối nếu rảnh thì mọi người sẽ ngồi ở sảnh tám chuyện rồi cùng chơi game các kiểu.Và như vậy thì cũng có một ít cặp đôi phát cơm tró cho cả đội Ôi đúng là mấy người có người yêu mọi người cũng đã quen với điều đó nên ít khi quan tâm đến cho lắm ,trừ khi cứ xà nẹo xà nẹo rồi í ới.Và đường nhiên người mở miệng chửi các cặp đôi sẽ làm hoàng tử Đức Huy ,nhưng vì vậy mà mọi người cũng rất hay trêu anh ,anh cũng đã quen với việc bị trêu rồi nên cũng mặc kệ,cứ chửi trước đã rồi mọi chuyện tính sau .
Nhìn vậy thôi chứ mọi người khi đã vào đội thì xem nhau như một gia đình ,luôn quan tâm giúp đỡ nhau ở mọi tình huống,kể cả trong sân và ngoài sân,đội tuyển như gia đình thứ hai của họ ,nên họ luôn đùm bọc lẫn nhau.Nhiều chuyện cũng đã lâu nên Tòn cũng đã buồn ngủ rồi cứ gật gật rồi ngủ luôn trên vai anh .Do anh cứ mãi nói chuyện nên cũng chưa hay biết,vì cứ nghĩ cậu chỉ đang dựa vào mình.Được một lúc thì Thanh phát hiện cậu đang ngủ gật gù trên vai anh nên vội kiu anh rồi chỉ chỉ về phía cậu.Anh quay qua thì thấy cậu đã ngủ. Nên anh cũng nhắc nhở mọi người lên phòng ngủ vì cũng trễ rồi.Còn anh thì bế cậu lên phòng lướt qua mọi ánh nhìn .
Vừa đặc cậu lên giường thì cậu đã như thói quen mà ôm anh ,anh cũng chả nghĩ gì rồi ôm cậu vào lòng,mặt cậu lại áp vào ngực anh ngọ nguậy .Anh vuốt vuốt mái tóc cậu cười rồi nghỉ thầm "sao lại có thể đáng yêu trong mọi hình thức như vậy chứ ". Anh nằm đợi cậu ngủ say được một lúc rồi anh cũng ngủ,bởi vì cũng khuya rồi nên anh cũng buồn ngủ ,thế là lại tiếp tục ôm nhau ngủ.
Gì mà yêu nhau suốt ngày cứ ngủ ngủ,bộ yêu nhau người ta hay ngủ lắm ào mọi người .
Thôi lại hẹn các bạn chap sau ,chap này tới đây thôi vì Tòn với Hải ngủ rồi :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương U23
RomanceCâu chuyện tình yêu của một số cầu thủ U23 Việt Nam Nhưng đặt biệt là chuyện tình cảm của cặp đôi [0421] Câu chuyện tình cảm lãng mạn,đôi khi trắc trở.Nhưng họ vẫn một lòng bên nhau . #Tình cảm lãng mạn. #0421. #0608. #1710. #0309...