• Chap này có lẽ sẽ dài hơn những chap trước bởi vì có thể đây sẽ là chap cuối của bộ Thương U23 .
• Truyện cũng đã tới chap 33 nên tôi nghĩ là nên cho tạm dừng ở đây .
• Rất cảm ơn vì các bạn đã đợi và theo từng chap truyện của tôi,cảm ơn những người đã theo tôi từ chap đầu tiên .• Còn bây giờ thì vào truyện thôi •
2 năm sau
-Anh ơi lấy hộ vợ cái bình sữa — tiếng của Ỉn vọng từ trong bếp ra gọi anh Tư đang chơi đùa với 2 đứa con .
-Vâng anh tới ngay đâyAnh và cậu đã cưới nhau vào 1 năm trước hiện tại đã có đứa con thứ hai và được đã được hơn 8 tháng tên Bùi Trần Thiên Kim,cậu và anh cũng đã mua nhà và chuyển ra ở riêng để thoải mái và tiện cho việc chăm con .
Cạnh nhà cậu là nhà của Hải và Toàn cũng đã cưới nhau được 6 tháng Toàn cũng đang mang thai đứa con đầu lòng được biết là một bé trai .Hải cũng chăm Toàn từng chút một giống như anh chăm cậu , do đang mang thai Toàn không thể đi đá bóng nên đã mở cho mình một shop quần áo riêng để kinh doanh kiếm chút tiền.
Còn cách nhà cậu và Toàn khoảng hơn 2km là nhà chung của Thanh Phượng,Hậu Hải,Dũng Chinh .Cặp Dũng Chinh cũng đã có được đứa con đầu lòng vào một năm trước tên Bùi Hà Tiến Đức (các bạn thấy sao về cái tên này ) .Còn Thanh Phượng cũng đã cưới nhau chung ngày và tổ chức chung đám cưới với nhà Toàn nhưng hiện tại thì Phương cũng chưa muốn có con nên Thanh cũng không ép anh .Hậu và Hải thì vẫn chưa cưới vì Hải sợ cưới rồi có con rồi con sẽ giành sữa với Hải ( em bé nhà Hậu yêu thế nhở ) .
Còn nhà của Trường Vương thì nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội , do Trường đã mua trước căn nhà này từ khi vẫn còn ở chung với đội , nên khi tách ra ở riêng thì Trường quyết định sẽ cùng Vương ở đây ,
chỉ có điều là sẽ xa hơn so với các thành viên khác.
Hai người này thì cũng đã cưới nhau gần 1 năm rưỡi
và hiện tại vẫn chưa có con với Vương chưa muốn,
Trường cũng rất thương cậu sợ cậu mang thai cực nên Trường cũng theo ý cậu.Duy Mạnh thì cũng đã cưới được một cô vợ và đang có đứa con được một tuổi,cả hai cũng đang sống ở Hà Nội,cuộc sống hôn nhân của họ đang rất hạnh phúc.
.
.
.
.Vào một này đẹp trời Trọng muốn hẹn mọi người đến nhà chơi,từ khi ra riêng thì có một số người rất ít gặp mặt,nên cậu muốn tổ chức tiệc để cùng nhau hội ngộ.Trọng cầm điện thoại nhắn tin vào gr của đội .
Anh Em Cây Kế
Ỉn
Mọi người ơi
Vương Gì đấy
Chinh Nghe
Chủ tịch +1
Híp +2
Dũng súp lơ +3
Hoàng Tử +4
Mạnh Gắt + 5
Khủng Long +6
Em bé của Hậu +7
Công chúa +8
Nô tì của Phượng +9
Hải Quế +10
+11
+12
Ỉn
Em muốn hẹn mọi người ngày mai 5 giờ chiều tập hợp ở nhà em làm tiệc họp mặt,chắc mọi người cũng biết nhà hết rồi nhỉ,vậy nha giờ em chăm con đây .
Duy Mạnh ok
+1
+2
+3
+4
+.
+.
+.
+.
+.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương U23
RomanceCâu chuyện tình yêu của một số cầu thủ U23 Việt Nam Nhưng đặt biệt là chuyện tình cảm của cặp đôi [0421] Câu chuyện tình cảm lãng mạn,đôi khi trắc trở.Nhưng họ vẫn một lòng bên nhau . #Tình cảm lãng mạn. #0421. #0608. #1710. #0309...