Ngoại Truyện

371 13 1
                                    

Chap này mình làm về ngày nghỉ của cả đội .Cả đội sẽ đi phát đồ tiếp tế từ thiện cho người dân trong khoảng thời gian giãn cách.Cả đội chắc chắn được đảm bảo an toàn dịch bệnh nên mọi người yên tâm nha .

  Hôm nay là ngày đặc biệt đối với đội .Ngày nghỉ nên mọi người quyết định đi làm từ thiện để giúp cho người dân . Trước khi đi các cầu thủ được đo nhiệt độ và trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ .9giờ chiếc xe chở các cầu thủ và đồ tiếp tế bắt đầu lăng bánh đến địa điểm cần được cứu trợ.
  Đi khoảng 40' thì mọi người cũng tới nơi ,ai nấy điều xuống xe và bắt đầu vào việc.Mọi người chia ra để đi phát cho người dân.Tuy là không có nhiều đồ cho người dân nhưng coi như xem đây là của ít lòng nhiều.
  Mọi người đi hết địa điểm này tới địa điểm khác,khoảng 14h chiều thì mọi người bắt đầu nghĩ ngơi ,ăn uống các cặp đôi yêu nhau bắt đầu quan tâm nhau và chắc chắn có cơm tró .
  -Em có mệt không Ỉn ,mệt thì em nằm lên chân anh nghĩ một chút đi.    -Em không mệt đâu anh đừng lo
-Anh ơi lấy cho Tòn miếng nước với,em khát quá.   -Em ngồi đây đi anh đi lấy cho. —Hải vội chạy đi lấy nước cho người thương
  -Vương em có nóng không để anh quạt cho em.    -Không cần đâu anh ,em tự quạt được anh lo nghĩ ngơi đi .    -Thôi để anh quạt cho
-Anh bé uống sữa đi nè,em đem theo cho anh nè uống đi cho khỏe .  -Cảm ơn em
-Dũng bốp chân cho tao ,mỗi chân quá.  -Rồi biết rồi đưa chân đây
-Thôi mà,thôi. Một chút em cho công chúa đi phát mà em không giành nữa .  -Nhớ đó giành nữa là chém

Nói chuyện nghỉ ngơi một chút thì mọi người lại bắt đầu duy chuyển một vài địa điểm nữa rồi về.Mọi người rất vui vẻ và tích cực làm việc của mình.Cuối cùng cũng tới giờ về mọi người mệt rã rời rồi dựa vai nhau mà ngủ.Do đã duy chuyển khá xa rồi nên tận 6giờ mọi người mới về tới khách sạn.Cả đội được test COVID nhanh để còn lên phòng nghỉ ngơi tắm rửa và ngủ.
  Đang đứng xếp hàng đợi test cả đội vẫn không quên người này trêu người kia ,người kia trêu người nọ,trong rất vui và dần dần quên đi cái mệt.Khoảng 30' thì cả đội cũng test xong. 2tiếng sau sẽ có kết quả.Trong lúc này thì mọi người lên phòng vscn tắm rửa rồi chuẩn bị đi ngủ.

Một ngày làm việc của cả đội cuối cùng cũng trôi qua đầy sự vui vẻ trong đó có chút mệt,nhưng mọi người cảm thấy rất mãn nguyện vì những gì mà mình đã làm.Từ từ thì all cũng chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài.
Còn kết quả test covid thì đều âm tính nhé nên mọi người không cần phải lo

Bai bai ngoại truyện tới đây thôi nhé.

Thương U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ