Sáng hôm đấy tới lớp với khuôn mặt sưng húp. Cậu không dám bỏ khẩu trang ra vì không muốn ai nhìn thấy. Doyoung có lẽ cũng đoán được lí do vì sao. Cả đêm hôm qua cậu ấy muốn gọi điện an ủi Jeongwoo nhưng không ai nghe máy cả. Nhìn Jeongwoo lúc này thật sự không ổn chút nào cả.
- Jeongwoo bị sao đấy?
- Không sao đâu
- Jeongwoo ăn sáng chưa, tớ mua đồ ăn cho Jeongwoo nha
- Không cần, cảm ơn.Haruto thấy lạ vì trước giờ đồ cậu mua Jeongwoo đều vui vẻ nhận. Haruto thực sự không biết lí do mà Jeongwoo như vậy.
Giờ ăn trưa, Jeongwoo cũng không thèm ăn uống gì. Cơm của Doyoung mua cậu cũng không ăn. Hỏi đều không nói gì, cậu cứ ngồi thừ người ra. Jeongwoo chính là không dám bước xuống canteen, vì cậu sợ sẽ nghe được những lời bàn tán về tấm ảnh, cậu còn sợ hơn nếu biết được đấy là sự thật. Sợ sẽ nhìn thấy những hành động dịu dàng của Ruto dành cho cậu giờ lại dành cho Lina. Đúng thế, cậu thích Haruto rồi!
Haruto thực sự không biết chuyện gì xảy ra. Cũng đúng thôi, cậu ta chẳng quan tâm confession hay gì gì đó đâu. Cậu có một bí mật mà không ai biết là trong máy cậu ta có rất nhiều ảnh của Jeongwoo. Vậy nên đa số thời gian của Ruto thì đều ngồi ngắm Jeongwoo của cậu. Ở canteen cậu cũng nghe được những lời đồn đại kia nhưng cậu bỏ ngoài tai vì cậu còn đang lo lắng vì sao Jeongwoo lại như vậy. Lina bê khay cơm tới ngồi cùng thì như phản xạ, cậu đứng dậy đi luôn. Cậu sẽ chỉ ngồi ăn với Jeongwoo thôi. Không phải Jeongwoo thì đừng hòng là ai khác.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- Bạn học Kim... chờ chút
- Haruto hả?
- Jeongwoo cả ngày hôm nay bị gì thế?
- Mày không biết thật hay giả vờ không biết?
- Là có chuyện gì cơ?
- Lên confession đi.Nói rồi, Doyoung quay đi, cậu thật muốn đánh tên kia nhừ tử. Nhưng cậu ấy biết, ánh mắt Ruto dành cho Jeongwoo không giống dành cho người khác. Có thể với người khác, Ruto còn không thèm nhìn mặt, có thể không thèm nói chuyện. Nhưng đối với Jeongwoo, cậu ta quan tâm từng cử chỉ, từng hành động của Jeongwoo. Doyoung cũng biết, Ruto chỉ nói chuyện với mỗi Jeongwoo thôi. Nói cách khác, Jeongwoo chính là sự ngoại lệ của Haruto.
- Park Jeongwoo àaaaaa, sao lại ngồi ở đây?
- Sao mày biết tao ở đây?
- Kim Doyoung có thiên lý nhãn nhaaa....
- .....
- Mày nhìn thấy tấm ảnh đấy rồi phải không?
- Ừ...
- Tao nghĩ là tao phải nói cho mày điều này.
- Có quan trọng không?
- Rất quan trọng đấy. Thật ra Haruto với Lina chẳng có gì cả...
- Mày làm như mày biết hết vậy.
- Ừ, tao chứng kiến mà
- Chứng kiến?
- Là do Lina cố tình ngã vào Haruto đấy ...
- Có lẽ tao tin Haruto nhưng tao muốn chính cậu ấy nói ra sự thật..Tối hôm đó, là lần đầu tiên Ruto đăng một cái gì đó trên trang cá nhân. Chính là phủ nhận toàn bộ lời đồn đại với Lina. Cậu nói rằng thấy con gái ngã mà không đỡ dậy thì không được. Nhưng cậu chẳng biết được, đó chính là kế hoạch của Lina. Lina này cũng không phải dạng vừa. Cô ta cũng lên tiếng đính chính chỉ là đỡ thôi. Nhưng mà kèm theo một thông báo là cô ta sẽ chính thức theo đuổi Ruto từ bây giờ. Ruto thật sự cao tay hơn , cậu ta đăng luôn một tấm ảnh cầm tay Jeongwoo. Chỉ vậy thôi mà cả trường đã có một drama để hít hà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure [ Hajeongwoo ] Palpitate
FanfictionNếu cậu đồng ý trao đổi thì tớ sẽ xem như cậu cũng thích tớ! P2 của series " Euphoria "