- Này Haruto, ở đây này!
- Chào Jeongwoo
- Ờ... chào
- Tối nay học Toán được không?
- ĐượcVới kế hoạch của Jeongwoo thì tối nay cậu sẽ ở nhà làm bài rồi chơi game , ai ngờ tên kia kêu học kèm. Đúng là dở hơi biết bơi...
- Bài này cậu biết làm không
- Tớ làm được.
- Ừ, bài nào không hiểu thì cứ hỏi tớ
- Cậu ăn tối chưa?
- Chưa ăn
- Đợi tớ chút...Nói vậy rồi Haruto đứng dậy và bước đi trong sự ngạc nhiên của Jeongwoo. Xem ra cậu bạn này cũng không quá khó ưa như Jeongwoo nghĩ rồi.
" - Này, cậu tự dưng lôi tôi vào là sao?
- Sao?
- Tại sao tối nay lại học ?
- Thầy bảo học
- Rồi cái gì mà tối nào cũng học?
- Muốn học cùng Jeongwoo "
Jeongwoo thật chả hiểu cái tên này bị gì nữa. Kéo cậu lên sân thượng xong cậu hỏi thì cũng chỉ trả lời có vậy? Thôi Jeongwoo đi ngủ đây. Không hiểu nổi đâu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Tần suất dạo này Jeongwoo gặp Lina hơi nhiều làm cậu có chút không vui. Cơ mà Lina không sang gặp cậu mà là gặp Haruto. Nhưng tên Haruto có bị dở không, cứ lấy cậu ra làm bia đỡ đạn thế? Mỗi lần Lina hẹn thì Haruto đều bảo học cùng Jeongwoo. Đúng là có học thật.
Chuyện học tập trên lớp cũng khá ổn khi tên Haruto kia lên được 2 bậc. Ừm, 2 là số nhiều mà đúng không? Hai bậc là tốt rồi. Tiếp xúc nhiều với bạn học Watanabe kia thì cậu mới phát hiện ra, người ta cũng không phải ít nói, chỉ là người ta lười thôi.
Dạo này cậu cũng bỏ bê Dobby quá trời, vì tối nào cũng dạy kèm cho tên kia. Nhưng mà Dobby cũng không thèm giận đâu, người ta phải học để thi vào trường đại học tốt. Thế nên Jeongwoo chơi một mình đi nha.
Bọn con gái trong trường dạo gần đây lại bàn tán rằng tại sao Jeongwoo với Haruto lại hay đi với nhau đến thế? Ở đâu có Jeongwoo thì ở đó có Haruto. Mà ở đâu có Haruto thì Lina sẽ tới đó. Jeongwoo cảm thấy rất khó xử và luôn có ý né tránh gặp Lina. Haruto ngoài mặt không biểu cảm gì, nhưng trong lòng là cả một bầu trời thắc mắc.
________________________
Lúc tớ viết tớ không có đếm chữ cơ mà chap này thực sự NGẮN.
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure [ Hajeongwoo ] Palpitate
FanficNếu cậu đồng ý trao đổi thì tớ sẽ xem như cậu cũng thích tớ! P2 của series " Euphoria "