Chap 13

789 69 14
                                    

Jeongwoo từ lúc ở cùng Ruto mới phát hiện ra, Ruto bừa bộn cũng chẳng khác gì cậu. Hai đứa bừa bộn mà ở với nhau thì mọi người biết rồi đấy. Jeongwoo thật sự chịu không nổi rồi. Một đứa bừa thì thôi đi chứ hai đứa cùng bừa thì nhà chẳng khác gì chuồng heo.
   - Haruto, mày có dọn cái đống bừa bộn ở ghế sofa đi không?
   - Một tí nữa tớ dọn.
   - Dọn nhanh lên không tao cho mày ra đường ở đấy.

  Hôm nay là ngày trường tổ chức Hội chào tân sinh viên của trường. Jeongwoo cả ngày chả thấy Dobby của cậu đâu cả.... Haruto còn nắm tay cậu ra giới thiệu với bạn bè của cậu ấy. Coi như là khẳng định nhà mình có nóc rồi
   - Giới thiệu với chúng mày một chút .Jeongwoo, người yêu tao.

  Jeongwoo thực sự không biết nên phản ứng làm sao khi đứng trước cả đám bạn của người yêu. Như kiểu đi ra mắt vậy.

  - Xin chào, tôi là Alex, bạn của Haruto.
  - Chúng tôi cũng là bạn của Haruto.

   Jeongwoo thấy yên tâm hơn vì Haruto có thể thoải mái kết bạn hơn hồi trước .
  .
  .
  .
  .
  .
  .
  .
  .
  .
  .
  .
  .

   Ngoại trừ hội bạn của Haruto ra thì chẳng ai trong trường biết mối quan hệ của hai bạn nhỏ hết. Thật ra từ khi vào trường, cả hai bạn nhỏ đã lọt vào mắt xanh của bao nhiêu cô gái vì vẻ ngoài thực sự hơn người thường. Cũng không lạ khi cả người đều được các cô gái chú ý đến. Chả phải họ quá quen rồi sao?

  Hôm nay hai người lại kéo nhau lên thư viện học cùng. Nói học cùng thì cũng chỉ ngồi chung thôi chứ khác khoa khác bài. Hai người này chính là hình với bóng rồi. Jeongwoo đang ngồi làm bài thì Ruto bảo đi mua nước. Jeongwoo chỉ gật đầu cho qua vì bài thì nhiều, mà còn khó thì ai để ý cho nổi.

  - Bạn Jeongwoo ơi....

  Cậu bị giật mình bởi tiếng gọi của một bạn nữ.
   - À, có gì không bạn...
   - Bạn... giúp mình đưa cái này cho Haruto nhé . Cảm ơn

   Cậu chưa kịp phản ứng thì bạn nữ kia đi mất rồi. Cậu còn chưa kịp nói gì mà? Jeongwoo à, thế này là cậu đang cho phép người con gái khác tán tỉnh người yêu cậu sao? Haruto trở về trên tay cầm hai cốc nước thì thấy người yêu nhỏ ngồi thẫn thờ nhìn hộp quà trước mặt.
   - Cái gì đấy Jeongwoo?
   - À, quà của mấy bạn nữ bên kia tặng Ruto đó.
   - Mấy bạn ấy đưa cậu à?
   - Đúng rồi. Cậu thì giỏi rồi, vừa vào trường đã có người để ý rồi, còn có quà nữa này.

  Nghe mùi chanh chua ở đây!!!! Ruto thấy bạn người yêu ghen rồi cũng thấy vui trong lòng. Ít ra cũng biết giữ người .
  - Sao cậu không nói cậu là người yêu tớ
  - Tớ có kịp nói đâu thì bạn kia chạy mất rồi. Mà cũng không cần đâu, cậu cứ nhận đi, người ta là con gái, trái tim thiếu nữ dễ tổn thương.
  - Bạn nữ đấy là bạn nào?
  - Bạn nữ ngồi trong cùng kia kìa...

Treasure [ Hajeongwoo ] Palpitate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ