Chap 10

865 79 8
                                    

Ngày hôm sau tới lớp, Jeongwoo thật sự không biết chuyện gì xảy ra thật. Vì cả tối qua cậu tắt nguồn điện thoại, cậu không muốn nghe, không muốn thấy. Cậu đi trong sân trường thì nghe thấy mấy lời đồn

- Jeongwoo với Haruto có gì với nhau sao

- Tấm ảnh đó là thật à?

Có gì là có gì, tấm ảnh đó là tấm ảnh nào. Đến khi lên tới lớp thì Dobby đã đưa cho cậu bài viết của Ruto trên mạng xã hội. Ối mẹ ơi, tại sao Haruto lại có cái ảnh cậu với Ruto cầm tay nhau thế kia....

  - Này Haruto, cái ảnh này là sao?

  - Tớ đăng nhầm đấy

  - Nhầm thì gỡ đi

  - Không gỡ.

Buổi tối hôm đó, Ruto kéo Jeongwoo đi mua đồ. Jeongwoo ngoài mặt thì không vừa ý vì không muốn bỏ học đi chơi nhưng trong lòng thì nở hoa lâu rồi. Dạo này Ruto rất hay đăng ảnh lên mạng xã hội. Hôm nay Ruto cũng vậy, cậu đăng ảnh đang đeo một chiếc vòng tay rất đẹp. Lina đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này để tạo tin đồn tiếp. Cô ta mua một chiếc vòng y hệt và đăng lên trang cá nhân. Cả trường lại có dịp loạn lên. Đúng là cái nết đánh chết cái đẹp. Dạo gần đây Ruto cũng hay để ý tới mấy drama trong trường vì cậu không muốn để Jeongwoo buồn nữa. Lần này cậu chơi lớn luôn cho rồi . Cậu đăng ảnh cậu đang nắm tay một người khác và hai chiếc vòng khi ghép vào được tạo thành [ H&J ] và cậu tag hẳn Jeongwoo vào. Thế nên hai chiếc vòng đó mới là một cặp.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Từ hôm đó, cậu với Ruto lúc nào cũng dính với nhau. Buổi tối đấy, hai đứa đang đi dạo tại sông Hàn . Buổi tối không khí ở đó rất thoải mái. Bỗng Jeongwoo nhận được một cuộc điện thoại. Nghe xong cậu bị sốc không cử động được nữa . Nước mắt từ bao giờ đã trào ra hai bên má rồi.

- Anh tớ... anh tớ.... bị đâm đang cấp cứu ở viện rồi...

- Jeongwoo đừng khóc, tớ đi với cậu tới đó.

Jeongwoo đứng không vững nữa. Anh cậu thì nằm trong kia. Người yêu anh ấy thì ngồi thẫn thờ ở băng ghế kia. Cậu thực sự muốn đấm cho anh ta một trận lắm rồi. Cậu lao đến nhưng nhìn khuôn mặt đau khổ ấy thì lại không nỡ. Cậu cũng biết, hai người yêu nhau như thế nào. Anh cậu thương anh ta như thế mà, sao lại chia tay, là anh ta nói dối. Cậu không nhịn được nữa. Cậu đang định đấm anh ta một cái thì bị Haruto kéo đi.

  - Jeongwoo à, có tớ ở đây rồi, cậu cứ khóc đi.

  Một câu như thế thôi đã khiến Jeongwoo yếu lòng mà bật khóc. Ruto chỉ biết đứng yên xoa lưng cho bạn nhỏ trong lòng có thể bộc lộ hết những thứ khó chịu trong lòng ra. Cậu hiểu rõ Jeongwoo, cậu cũng luôn muốn ở cạnh Jeongwoo, không xa rời.

  Từ những ngày đầu vào lớp, Ruto thực sự giống như một người lập dị. Ánh mắt mọi người nhìn cậu đều rất đáng sợ. Chỉ có mỗi Jeongwoo là luôn nhìn cậu với đôi mắt mở to, cái miệng nhỏ luôn nở nụ cười tươi. Cậu cũng biết, Jeongwoo luôn tỏ ra nổi bật hơn để mọi người không chú ý tới Ruto. Có những lần mấy đứa con trai lớp khác sang đòi đánh Ruto thì cũng chính Jeongwoo đứng dậy bảo vệ cậu. Hỏi đến thì Jeongwoo cũng chỉ lấy danh là lớp trưởng. Ruto học không hề dốt. Chỉ là cậu cố tình để có thể học chung cùng Jeongwoo thôi.

  Một tuần qua, Jeongwoo chưa cười một lần nào cả. Cậu ấy thường xuyên tới bệnh viện nhưng cũng chỉ dám đứng ngoài nhìn. Trong phòng có một người đang nắm tay anh cậu mà khóc không ngừng. Vậy là cậu yên tâm rồi, anh cậu gặp đúng người rồi. Vậy thì giao anh cậu cho anh rể tương lai vậy. Còn cậu, phải ôn thi để thi đại học rồi.

______________
Chúc vui vẻ

Treasure [ Hajeongwoo ] Palpitate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ