Chap 11

884 79 8
                                    

Hôm nay là ngày cậu tốt nghiệp, hôm qua cậu nhận được tin anh trai cậu tỉnh rồi. Đúng là sau cơn mưa trời lại sáng. Cuối cùng cậu cũng có thể cười rồi. Nhẹ nhàng thật!

  Hôm nay trường đông thật. Ai cũng ăn mặc rất chỉnh tề. Anh cậu chắc chắn sẽ không thể đến được rồi. Nhưng không sao, anh cậu khỏe rồi là được.

  Buổi lễ hôm nay cũng không dài. Cuối cùng thì Jeongwoo cũng trưởng thành rồi. Cuộc sống đại học sắp bắt đầu rồi. Cố lên Jeongwoo.

   Cậu đang đứng nghĩ vu vơ thì bỗng nghe thấy tiếng ồn phát ra từ sân khấu. Là Lina à!
   - Chào mọi người ! Mình là Lina. Có lẽ mọi người đều chứng kiến hết những tình cảm mình dành cho Haruto. Tuy rằng chưa một lần nào cậu ấy chính thức để ý tới mình nhưng mình muốn nói mình thích cậu. Cậu có muốn làm bạn trai mình không?

  Những tiếng ồ, tiếng cảm thán bắt đầu vang lên. Haruto liền quay sang xem biểu cảm của Jeongwoo ngay bên cạnh. Haruto không suy nghĩ nhiều, chạy thật nhanh lên sân khấu, ngay trước mặt Lina trước sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người. Jeongwoo thì không ngỡ ngàng mà là chôn chân ở đó luôn rồi.

  Haruto nhanh chóng lấy cái mic
  - Không.

  Chỉ một chữ nhưng cậu đã thể hiện được rằng cậu không có chút cảm giác gì với Lina cả. Jeongwoo thì có chút vui trong lòng.

  - Cậu có biết rất nhiều người muốn được tôi tỏ tình thế này không?
  - Không.
  - Thế cậu có biết vì cậu mà tôi đã làm rất nhiều điều không?
  - Biết. Tôi còn biết cậu làm những việc rất hèn cơ.
  - Cậu.... ý gì đây?
  - Cậu thấy tôi ở gần Jeongwoo nên muốn tiếp cận cậu ấy. Rồi lần cậu cố tình đâm vào Jeongwoo, cố tình bị chảy máu, cậu còn cố tình dàn dựng rồi chụp tấm ảnh trên cfs. Và cậu còn cố tình mua chiếc vòng tay để giống tôi. Nếu tôi không nhầm thì có lẽ hôm nay cũng nằm trong kế hoạch của cậu...
  - Kế... hoạch gì chứ
  - Cậu biết chắc chắn tôi sẽ từ chối, vậy thì cậu sẽ được mọi người thương cảm và quay ra chửi rủa tôi...
  - Cậu biết hết rồi à?
  - ...
  - Thế tại sao cậu không nói hết ra. Cậu nói trước toàn trường để làm tôi xấu mặt sao
  - Không. Tôi muốn cậu được thử cảm giác mà Jeongwoo phải chịu đựng thôi.
  - Cậu thích Jeongwoo?
  - Đúng.

  Một câu trả lời dứt khoát đến nỗi cả trường bị đơ luôn. Jeongwoo là nhân vật chính mà cậu cũng chẳng phản ứng kịp...

  - Nhân tiện đây, tôi chỉ muốn nói với tất cả là Jeongwoo là của tôi, không ai được động vào cậu ấy.
  - Jeongwoo à, tớ giữ những lời này lâu lắm rồi. Đến lúc phải nói ra rồi. Tớ thích cậu. Ngay từ cái nhìn, cách cậu quan tâm, bảo vệ tớ thì tớ cũng biết, bản thân tớ thích cậu nhường nào. Tớ cũng muốn quan tâm, lo lắng cho cậu. Tớ muốn trở thành một người có thể làm chỗ dựa cho cậu. Tớ biết, cậu chịu nhiều tổn thương rồi, có lẽ cậu sợ phải rơi vào hoàn cảnh đó một lần nữa nhưng hôm nay, tớ muốn nói rằng, tớ không giỏi việc hứa nhiều điều thay vào đó tớ sẽ chứng tỏ nó bằng hành động. Ở cạnh tớ, cậu cứ là chính cậu là được. Vì tớ thích con người thật của cậu.

  Jeongwoo nghe tới đây thì cậu lại bật khóc. Cậu khóc vì hạnh phúc. Hóa ra Haruto chính là được dành cho cậu. Để bù đắp lại những tổn thương cậu trải qua.

  Haruto chạy thật nhanh tới trước mặt Jeongwoo.
  - Trong tay là chiếc cúc áo thứ hai của tớ. Nếu cậu đồng ý trao đổi thì tớ sẽ xem như cậu cũng thích tớ!

  Jeongwoo lần này muốn giữ Ruto lại cho mình. Cậu nhanh tay giựt mạnh chiếc cúc áo của mình rồi đặt lên tay Ruto.
  - Cảm ơn cậu vì đã tới. Nếu cậu muốn quan tâm tớ thì cậu có thể quang minh chính đại mà quan tâm, không cần mỗi ngày đều đặt trong ngăn bàn tớ một hộp sữa và tờ giấy note nữa.
  - Cậu biết sao?
  - Nhìn thấy hết rồi.

  Nói rồi cậu sà vào lòng Haruto, cậu muốn ôm người trước mắt thật lâu. Cậu muốn nói cho mọi người biết, người này chính là của cậu.

  - Haruto này, nếu cậu dám hôn tớ thì tớ sẽ coi như chúng ta chính thức yêu đương.

  Jeongwoo nói như vậy thôi chứ chắc chắn Haruto sẽ không dám làm đâu. Nhưng Jeongwoo chưa kịp cười phá lên thì môi cậu đã cảm nhận được cái gì đó mềm mềm đặt lên. Là... Haruto hôn cậu. Tên này dám sao?
__________________
Hai người này chính thức yêu đương rồi nèeee.... Thật ra cái fic thứ 4 tớ đã để nó hơn một tuần chưa hoàn thành. Kiểu ý tưởng có rồi nhưng không có cảm xúc nên văn chương hơi vấn đề
CHÚC VUI VẺ

Treasure [ Hajeongwoo ] Palpitate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ