Ngày thi càng tới gần thì Jeongwoo và Haruto càng ít nói chuyện với nhau. Họ không phải không muốn, họ cũng không giận nhau. Chỉ là họ muốn để cho đối phương tập trung vào việc ôn tập, vì cả hai đều biết, đây là kì thi rất quan trọng. Những lúc mệt mỏi, họ chỉ cần cười tươi với đối phương, họ sẽ ôm nhau thật chặt để truyền cho người kia thêm động lực. Đơn giản hơn là chỉ cần trao nhau ánh mắt là đã hiểu người kia muốn nói gì.
Ngày kì thi diễn ra là một ngày nắng đẹp, có lẽ đó là dấu hiệu cho những ngày tháng tươi đẹp của hai bạn trẻ sau này.
Thi xong rồi thì đương nhiên là phải xõa rồi. Jeongwoo kéo Haruto đi mua quần áo chuẩn bị cho ngày đặc biệt. Họ quyết định lấy chọn hai chiếc áo đôi. Đúng là mới yêu thì cặp nào cũng thế cả. Cơ mà đám cưới thì sao lại mặc áo đôi???? Lú cả đôi.
Ngày đặc biệt đó tới rồi. Họ chuẩn bị rất kĩ lưỡng, từng tí từng tí một. Nhưng đây là đám cưới của Hyunsuk và Jihoon mà!!!!! Họ cũng chỉ đến góp vui thôi. Jeongwoo nhìn theo từng bước chân của anh trai. Mong sao sau này hai người đó sẽ thật hạnh phúc. Dù sao thì từ hình bóng hai đứa trẻ nhỏ đến nắm tay cùng bước lên lễ đường kia đâu phải dễ dàng. Nếu đã nắm được rồi thì hãy biết trân quý nó. Nghĩ rồi, cậu nắm chặt lấy tay của Haruto. Cậu không biết sau này hai đứa sẽ đối mặt với những gì nhưng mong sao hai đứa sẽ không buông tay. Chỉ cần vậy thôi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sau một tháng chờ đợi thì đến ngày xem điểm rồi.... Cậu có một niềm tin mãnh liệt rằng kết quả sẽ rất tốt đẹp... Đúng thế đấy. Cậu và Haruto đều đỗ vào trường họ thích. Họ đã thi chung trường nhưng không chung khoa. Thế có được tính là yêu xa không?
Cậu thì lại học cùng khoa với Kim Doyoung. Đúng là ám nhau quá mà. Cứ nghĩ là hai đứa sẽ mỗi người một ngả. Nhưng không. Thôi thì duyên phận rồi. Chấp nhận còn hơn.
Cuộc sống đại học đúng là khác biệt thật. Sinh viên đông quá chừng. Quay đi quay lại không thấy bạn nhỏ người yêu đâu, Haruto lại phải đi kiếm thì nhớ ra nãy Jeongwoo có dặn là lên lớp trước rồi. Dính nhau cả một năm trời giờ tự dưng tách ra nên không quen. Haruto từ khi thân với Jeongwoo đã thân thiện hơn rồi, đã có thể làm quen bạn mới nhưng nhất định không đứng hay ngồi gần bạn nữ nào hết. Giữ mình quá đấy!!! Giờ nghỉ trưa thì hai bạn kia lại bám dính với nhau. Haruto lại lấy khay cơm cho Jeongwoo rồi ngồi cạnh nhau ăn ngon lành.
- Jeongwoo, cậu sống một mình đúng không?
- Ừ đúng rồi, tại anh Jihoon về sống chung với Hyunsuk rồiiii.
- Thế tớ sang ở chung với cậu được không?
- Mắc cái gì?
- Thì bây giờ cậu ở một mình rất nguy hiểm. Tớ không yên tâm chút nào.
- Tớ là con trai khỏe mạnh mà, sợ cái gì?
- Không được. Dù sao hai người vẫn hơn mà... Chốt thế nha. Tối nay tớ dọn qua đó...
Jeongwoo biết thừa tên Haruto kia muốn ở cạnh cậu. Cậu cũng muốn ở bên Haruto nên mới dễ dàng đồng ý như thế chứ không thì mơ đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure [ Hajeongwoo ] Palpitate
FanfictionNếu cậu đồng ý trao đổi thì tớ sẽ xem như cậu cũng thích tớ! P2 của series " Euphoria "