Đó là một buổi chiều hạ nóng nực vô cùng khi sợi chỉ đỏ nhỏ xíu ấy xuất hiện lần đầu tiên. Một sợi dây màu đỏ rất mảnh, quấn thành 2 vòng chỉ xung quanh ngón tay út của anh, trước khi cuộn vào nhau thành một nút thắt nhỏ rồi kéo dài đến vô tận, nối Rikimaru với một nửa định mệnh của anh nằm đâu đó giữa mênh mông bảy tỉ người.
Trời hôm đó nồm ẩm, cả Tokyo như chiếc lồng hấp nhấn con người vào một cảm giác rin rít, khiến Rikimaru cảm thấy may mắn khi mình được an vị trong chiếc phòng tập nhỏ nhưng vẫn có máy lạnh phà phà ở Avex. Anh lúc ấy đang ngồi bệt dưới sàn, mồ hôi nhễ nhại giơ đón chai isotonic ướp lạnh Lãng Di ném sang. Rikimaru suýt thì sặc cả nước khi nghe câu chuyện nhảm nhí mà Minh Quân vừa kể, ý cười đã loang loang trong mắt. Họ vừa tung ra bài hát debut và đang chuẩn bị cho sân khấu biểu diễn cùng show thực tế riêng. Một chuỗi ngày thấp thỏm đợi được chọn và tất tả chuẩn bị MV đã trôi qua, cảm giác bây giờ là âu lo xen lẫn phấn khích. Gánh nặng ra mắt đã qua, gánh nặng thành công còn chưa tới. Rikimaru cảm thấy mình như đang bồng bềnh trên mây, như một hạt nước mới bốc hơi lên thành mây, đang lẳng lặng nhìn một biển trời ngập cơ hội phía trước, nơi anh có thể theo gió trôi đi bất kì đâu.
Năm đó Rikimaru 26 tuổi, hẵng còn là một người-lớn-thử-nghiệm, chập chững với cuộc đời. Anh vẫn còn mặc mấy chiếc áo màu mè sặc sẽ, trên chân là đôi giày nhảy có mấy đường vẽ nguệch ngoạc do học trò vẽ lên. Bọn nhóc bảo rằng đây là bùa may mắn, và một cách tình cờ nào đó, Rikimaru thật sự nhận thấy rằng mình may mắn khi mang chúng. Rikimaru rung rung chân, nhìn những hình vẽ ngô nghê bay lượn trước mặt mình. Vì một lí do nào đó, anh thật sự tin rằng, chính đôi giày này sẽ mang mình đến những nơi xinh đẹp nhất thế giới này.
Trên hết là, khi sợi chỉ đỏ nhỏ xíu ấy xuất hiện lần đầu tiên, Rikimaru hẵng còn hạnh phúc.
. TBC .
Đôi lời: Mình lại viết fic mới rồi, một câu chuyện nhẹ nhàng hơn Devour và vui vẻ hơn Sau này. Đã định viết hết một lượt rồi đăng, nhưng hôm nay tự dưng muốn đăng để mark ngày sinh nhật của mình. Sinh nhật mùa dịch thì hơi buồn, nên đành chia sẻ với em Vũ của chị vậy haha
Fic này dự kiến sẽ có 7 - 8 chương, có thể có porn, mình sẽ đặt warning đầu chương nếu có nhé
Chúc các bạn đọc vuiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Strings Attached | Tán Kha Hoàn | Hoàn
Фанфик"Đó là một buổi chiều hạ nóng nực vô cùng khi sợi chỉ đỏ nhỏ xíu ấy xuất hiện lần đầu tiên. Một sợi dây màu đỏ rất mảnh, quấn thành 2 vòng chỉ xung quanh ngón tay út của anh, trước khi cuộn vào nhau thành một nút thắt nhỏ rồi kéo dài đến vô tận, nối...