Một vài lời làm rõ hơn nội dung của Strings Attached, mong mọi người đọc.
.
.
.
Hi các bạn ơi, vậy là Strings Attached đã đến hồi kết rồi. Khởi đầu của ý tưởng này là một tình yêu thanh xuân của các cậu trai bình thường, cuối cùng mình lại không nhịn được đẩy nó vào thế giới của Chuang, tặng cho ba tình yêu nhỏ xinh một câu chuyện về tơ hồng định mệnh.
Mình biết cái kết này có lẽ không thỏa mãn với nhiều người, vì ừ thì, nếu nói tơ hồng chính là định mệnh, vậy thì lựa chọn của trái tim không lẽ là sai lầm? Mình chỉ muốn nói, trong thế giới của Strings Attached, không có đúng và sai trong tình yêu. Người đến trước không phải là bạch nguyệt quang, người đến sau không phải là chu sa chí. Đơn giản là ở giai đoạn này, bạn yêu một người, yêu hết lòng mình. Nhưng sau này, có lẽ bạn sẽ gặp một người khác, lại cùng bạn đi trên con đường dài lâu của cuộc đời.
Người đồng hành lâu dài không phải tốt hơn người trước. Họ chỉ đơn giản là hiểu được nhau, có thể cùng nhau sống một cuộc đời bình yên, sáng sẽ nhìn nhau cười, tối sẽ ôm nhau đi ngủ. Hiểu đến mức không cần nói bằng lời, chỉ cần nhìn qua, tự trong lòng sẽ tỏ tường người kia đang cảm nhận điều gì. Trong Strings Attached, mình muốn xây dựng một tình yêu như vậy. Tơ hồng giúp kết nối cảm xúc, vô tình lại kết nối họ với nhau. Nhưng lựa chọn đến với nhau, không phải vì trói buộc của tơ hồng.
Khi viết về Santa, mình đã dùng hết thảy những dịu dàng của Santa đặt vào trong Strings Attached. Nếu như Devour, mình muốn thấy một Santa phóng đại qua lăng kính của kẻ luôn muốn giành chiến thắng và giành được chiến thắng, thì ở Strings Attached, mình chọn một Santa hiền lành khi rời khỏi sân khấu, gom góp dịu dàng dành cho thế giới này. Santa dùng thời gian thật lâu yêu một người, nỗ lực thật lớn giữ người ấy ở lại, rồi lại dùng bao dung thật vô cùng để người ấy ra đi.
Nếu Santa giữ lấy Rikimaru, anh ấy sẽ ở lại. Tơ hồng đã đứt, tay nắm lấy tay. Nhưng Santa dịu dàng với thế giới này như vậy, lại dịu dàng với người mình yêu như vậy, cậu ấy sẽ để anh đi.
Yêu nhau trọn một đoạn đời, đến khi rời đi cũng trọn một vòng hạnh phúc. Santa rồi sẽ có tơ hồng của cậu ấy, sẽ có ai đó dành riêng cho cậu ấy trong đời (Mình có viết một Vĩ Thanh rất nhỏ về khung cảnh này rồi, nếu mọi người muốn mình có thể đăng lên).
Và cuối cùng lại nói về Gia Nguyên. Gia Nguyên trong hình dung của mình là một cậu bé ngay thẳng và kiên định. Vì ngay thẳng nên sẽ luôn chọn điều mà cậu ấy cho là đúng nhất, kể cả dù nó gây nên đau thương cho mình. Niên thiếu cậu ấy chọn tặng bài hát của học tỉ cho tơ hồng xa lạ. Dợm bước trưởng thành lại chọn gắng sức cứu vãn tơ hồng của hai người kia. Kể cả dù đó là lựa chọn đau lòng cho chính cậu ấy. Ngay thẳng như vậy, cùng kiên định như vậy, chính là Trương Gia Nguyên nghĩa khí trong lòng mình.
Nói dài lại nói nhảm, cảm ơn bạn vì đã đọc đến đây. Strings Attached đã hết, nhưng mình vẫn stress vì công việc chưa hết nên sắp tới có lẽ lại viết, muốn thử bối cảnh cổ trang yêu hận tình thù không bùng binh haha. Nếu bạn có gì muốn chia sẻ hay cùng mình viết thì comment hoặc inbox mình hen.
Chúc bạn cuối tuần vui.
KynN.
BẠN ĐANG ĐỌC
Strings Attached | Tán Kha Hoàn | Hoàn
Fanfiction"Đó là một buổi chiều hạ nóng nực vô cùng khi sợi chỉ đỏ nhỏ xíu ấy xuất hiện lần đầu tiên. Một sợi dây màu đỏ rất mảnh, quấn thành 2 vòng chỉ xung quanh ngón tay út của anh, trước khi cuộn vào nhau thành một nút thắt nhỏ rồi kéo dài đến vô tận, nối...