Chương 68.

4.5K 262 20
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời và cũng là một ngày vô cùng đặc biệt. Bởi vì ngày hôm nay là hôn lễ của Song Tử và Cử Giải, ngày quan trọng của đôi bên và cũng là ngày vui của rất nhiều người.

Hôn lễ được tổ chức ngoài trời, vào tầm khoảng chiều tối ở một khu resort ven biển.

Đây cũng chính là ước muốn của Cự Giải, cô thích một đám cười ngoài trời, hòa với thiên nhiên. Phần trang trí xung quanh cũng là hoa lá đầy mơ mộng nhưng không kém phần sang trọng.

Kim Ngưu và Bạch Dương là những người đến trễ nhất trong nhóm. Khi hai người đến nơi thì đã thấy xung quanh toàn người là người.

Mất một lúc cả hai mới tìm được bàn của nhóm người bọn họ ngồi.

Nói chung là cũng dễ tìm, ngay vị trí trung tâm, nhan sắc ai cũng nổi bật, đặc biệt là ồn ào nhất ở đây.

Không khó lắm khi phát hiện tám người lớn xác đang vừa nói vừa cười vô cùng rôm rả.

Nhân Mã vô tình phát hiện ra Kim Ngưu, anh hào hứng liền đứng dậy vẫy tay với cả hai, cũng thành công thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Kim Ngưu và Bạch Dương mỉm cười đi đến, đúng là bọn họ đến trễ thật, ai cũng đều có mặt hết cả rồi, may là mọi người còn nhớ mà giữ chỗ trong bàn cho cả hai.

Với sự cắt ngang của Kim Ngưu và Bạch Dương, bọn họ tiếp tục nói tiếp chủ đề.

"Chị Thiên Bình, hình như cũng sắp đến ngày sinh rồi đúng không?" Ma Kết chuyển đối tượng của cuộc trò chuyện, cô hứng khởi nhìn cái bụng đã to đến sắp sinh của Thiên Bình.

Mọi người cũng hứng thú đến chủ đề này, miệng bắt đầu hoạt động hỏi tới tấp tiếp.

Thiên Bình nhìn đến bụng mình, ánh mắt cũng trở nên dịu dàng hẳn, cô khẽ xoa tròn lên.

"Vài ngày nữa thôi, chị tính tối nay vào bệnh viện nằm chờ ngày sinh luôn."

Mọi người thấy vợ chồng Thiên Yết sắp được làm bố làm mẹ mà bọn họ cũng vui lây.

Đang yên đang lành, không khí vô cùng hài hòa thì một giọng nói vang lên, thành công làm bốn người nhột, tám người cười hớn hở.

"Thiên Bình cũng đã sắp sinh luôn rồi, Kiwi cũng đã hơn hai tuổi, có đôi thì đã cưới nhau, có đôi thì ngày hôm nay thành lễ, vậy mà còn hai cặp vẫn vậy nha."

Song Ngư dứt lời là những người xung quanh không ngừng cười ầm lên, còn không quên dõi mắt đến hai cặp đang yên lặng lườm nguýt Song Ngư đến cháy cả mắt.

Sư Tử ho khan một tiếng, rất bình tĩnh đối diện: "Sẵn đây thông báo mọi người một tiếng là hai bọn tôi tháng sau sẽ tổ chức hôn lễ. Mong mọi người có mặt đầy đủ để dự."

Nói là thông báo nhưng ý chính vẫn là show ân ái cho người ở đây xem. Không những thế, nghe trong giọng nói vẫn có thể cảm được cái kiêu ngạo đến ngút trời ở từng câu chữ của Sư Tử.

[12 chòm sao - Hoàn] Vấn Đề Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ