Chương 33.

3.6K 281 20
                                    

"Mọi người nói sao? Chị Thiên Bình đi thành phố S rồi?"

Vừa dứt lời, đồng loạt những ánh mắt xung quanh không hẹn mà cùng hướng về phía chủ nhân có giọng nói như hét kia.

Mấy người ngồi chung bàn với chàng trai này cũng nhanh tay chặn ngay miệng cậu lại, ra sức bảo cậu im lặng.

Khi sự chú ý của những người xung quanh đã vơi bớt, mấy người trên bàn mới dần dần thở phào, đồng loạt lườm ngay cái người vừa to giọng lúc nãy.

Thiên Yết cũng biết điều nên đã xin lỗi mọi người. Lúc sau mới cất giọng hỏi lại, trong giọng nói còn mang vài phần không tin.

"Thật sự đi rồi sao?"

"Không lẽ anh đây nói dối." Nhân Mã nhướng mày đáp lời.

Một giọng nam khác cũng đồng thời vang lên: "Hai ngày sau mới về."

Song Ngư vừa dứt lời liền gắp miếng thịt bỏ vào miệng, chậm rãi nhai.

"Cậu ấy không nói với em à?" Kim Ngưu mặt lộ vẻ ngạc nhiên, khó hiểu hỏi.

Thiên Yết nghe thế chỉ biết lắc đầu, còn thở dài một hơi, tay cầm đũa không ngừng chọc chọc vào khay cơm vẫn còn đầy.

Thấy cậu em bị như vậy, cả đám xung quanh chỉ biết vừa thấy thương vừa thấy buồn cười.

Song Tử ngồi bên cạnh giờ mới cất tiếng, cằm gác lên đầu đũa, vừa nói vừa như suy nghĩ: "Hai người đến tận giờ mà con giận nhau thì chắc em làm chuyện gì sai lắm rồi đấy. Thiên Bình chị ấy phải có lí do mới giận người."

"Em suy nghĩ xem em có làm gì sai không?" Sư Tử hỏi.

Thiên Yết trầm mặc, mím môi lắc đầu. Ngay cả cậu đây còn không biết bản thân đã làm gì sai luôn mà.

Đột nhiên, một giọng nữ nhẹ nhàng cất lời, chính xác là từ Bảo Bình.

"Tại sao em lại thích Thiên Bình? Cậu ấy vừa cà chớn lại vừa dữ dằn. "

Bảo Bình chớp chớp đôi mắt xinh đẹp, vẻ mặt khó hiểu vừa nói vừa nhướng nhướng mày.

Sư Tử nghe xong liền giở giọng trêu chọc: "Chị cũng như người ta thôi."

Bảo Bình nghe vậy liền vờ giơ nắm đấm tỏ muốn đánh đối phương, xung quanh cũng vì thế mà vang lên tiếng cười.

Sau một hồi, cuộc nói chuyện của họ liền thay đổi, cũng chẳng bàn tán về Thiên Bình hay chuyện giữa cô và Thiên Yết.

Nguyên bàn dài ở nhà ăn hôm nay không hẹn mà cả bọn con trai ai cũng đầy đủ ngồi chung với nhau, duy chỉ có một mình Bảo Bình là con gái ngồi giữa một bầy đực rựa này.

Vì toàn là người quen nên bữa ăn trông rất hòa hợp, suốt buổi tràn ngập toàn tiếng người nói và tiếng cười.

Duy hôm nay chỉ có Thiên Yết là trầm mặc hơn hẳn, cũng chẳng vui vẻ như thường ngày. Mặc dù tình trạng này vẫn được duy trì suốt hơn tuần nay nhưng ngày hôm nay là tệ nhất.

Ăn xong thì cả đám tiếp tục ngồi tám nhảm với nhau. Thấy Nhân Mã im lặng ngồi trong góc mải mê chơi trò tung chai nước lên cho nó dựng thẳng, mà làm mãi vẫn không được.

[12 chòm sao - Hoàn] Vấn Đề Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ