Chương 28.

3.7K 288 8
                                    

Trong phòng hội trường, các thành viên trong đội kịch vẫn đang hăng say tập luyện cho vở kịch lần này. Vì tổ chức với quy mô lớn nên vở kịch cũng được trau chuốt rất kĩ lưỡng, số lượng người tham gia vở diễn cũng chiếm rất đông.

Đột nhiên, vài người trên đó ngừng tập hẳn, nhiều ánh mắt xung quanh cùng lúc hướng về phía cánh cửa. Tiếng xì xầm xung quanh càng lúc không có dấu hiệu giảm.

Bảo Bình vẫn không để ý đến sự khác thường của mọi người, một mực chú tâm vào việc kiểm tra đồ diễn.

Chuyện vẫn sẽ bình thường cho đến khi một lực từ đằng sau đẩy nhẹ Bảo Bình khiến cho cô bất ngờ mà chúi về phía trước.

Còn chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra thì đằng sau đã vang lên tiếng mắng chửi và hàng loạt âm thanh đánh đập. Cô vừa quay lại thì chứng kiến một cảnh tưởng hỗn loạn vô cùng.

Nhân Mã một tay cầm gói snack, tay còn lại thì ra sức dùng cùi chỏ thúc vào người Song Ngư nhưng vẻ mặt của Song Ngư thì trông không có vẻ đau đớn gì mấy. Miệng thì nói xin lỗi nhưng mặt thì không tỏ ra có lỗi chút nào.

Còn Kim Ngưu và Thiên Bình đứng một góc nhìn hai người đang đánh nhau kia.

Nhìn thì có vẻ Kim Ngưu và Thiên Bình đang rất hòa thuận nhưng sự hòa thuận này duy trì chưa được bao lâu thì cả hai cũng bắt đầu gây gổ.

Lí do chỉ là Thiên Bình lo cười mà lỡ đạp vào đôi giày trắng của Kim Ngưu. Dù đã xin lỗi nhưng thái độ của Kim Ngưu dường như vẫn không chấp nhận và có phần cau có khó chịu. Thấy vậy, Thiên Bình cũng khó chịu theo, lớn tiếng mắng Kim Ngưu.

Thế là có thêm một trận cãi vã diễn ra.

Nhìn cảnh hỗn loạn trước mắt mình, Bảo Bình ngán ngẩm nhìn xung quanh.

Tất cả mọi người trong đội kịch dường như đều vẫn đang hoạt động nhưng ánh mắt thì liên tục dán vào mấy con người đang gây náo loạn này.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, khóe môi vì có chút tức giận mà giật giật liên hồi, tay nắm lại thành quyền, nghiến răng nghiến lợi gằn ra từng chữ: "Các. Cậu. Có. Thôi. Đi. Không."

......

"Em tập như vậy là không được rồi, diễn ác lên một chút là ổn. Mọi người diễn lại cảnh vừa rồi đi."

Bảo Bình nói xong cũng bắt đầu chú tâm vào xem cảnh tập của những người trên sân khấu.

Là đồng biên kịch cũng như là đạo diễn vở kịch, Bảo Bình không muốn cho nó có sự thiếu sót nào nên cô luôn dành cả tâm huyết của mình vào vở kịch này.

Mọi năm Bảo Bình đều có mặt tham gia vào các vở kịch lớn nhỏ của trường và luôn nhận các vai chính hoặc các vai có sức nặng, còn năm nay thì ngược lại.

Trong suốt quá trình xem mọi người diễn trên,Bảo Bình thầm nghĩ, sao hôm nay mọi người tập có vẻ mất tập trung hơn thường ngày hẳn.

Cô suy nghĩ, mắt cũng đánh sang đằng sau mình, nơi có bốn con người đang thảnh thơi, nhàn rỗi ngồi trên ghế.

Thầm lắc đầu, đây chắc là nguyên nhân khiến cho những người ở trên mất tập trung hơn đây mà.

[12 chòm sao - Hoàn] Vấn Đề Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ