Chương 52.

2.6K 233 20
                                    

"Haizzz."

"..."

"Haizzz."

Trái với vẻ náo nhiệt xung quanh thì không khí giữa ba người tại bàn ghế đá lúc này lại có phần trầm đến bức người.

"Haizzz."

Thêm một đợt thở dài nữa vang lên, chủ nhân của tiếng thở dài vẫn với nét mặt u sầu, tay chống cằm nhìn về một góc nào đó xa xăm, hoàn toàn phớt lờ đi hai người đang ngồi đối diện mình.

Nhân Mã và Bảo Bình không ngừng khó hiểu, cả hai hết nhìn nhau rồi nhìn lại cái người đang khắc nguyên cái chữ bi thương lên nét mặt kia.

Bọn họ ban đầu chỉ là vô tình đi ngang qua thì đột nhiên thấy Thiên Yết đang nằm dài lên bộ bàn ghế đá đặt ở một góc sân mát gần sân bóng.

Thấy là lạ, hai người mới hiếu kỳ kéo nhau qua xem thì đã thấy trạng thái tệ không thể nào tệ hơn của cậu.

"Nè, nói cho anh chị nghe đi, có chuyện gì mà ra nông nổi như này vậy?" Bảo Bình chỉ chỉ ngón tay đụng vào cánh tay cậu.

"Ừ ừ kể cho anh chị nghe chút coi." Nhân Mã cười cười nói, nét mặt lộ rõ vẻ hiếu kỳ vô cùng.

Bảo Bình nhíu mày đánh khẽ vào tay cậu, giọng quở trách: "Anh bày ra cái nét mặt vui vẻ như vậy làm gì, không thấy em nó đang buồn à."

Nhưng Thiên Yết có vẻ cũng chẳng buồn để tâm đến, vẫn với bộ dạng ủ rũ, hết nằm dài lên bàn rồi chống cằm thở dài đầy âu phiền.

Lòng tò mò của Nhân Mã và Bảo Bình lại càng dâng cao hơn.

Dưới sự thuyết phục hết sức là miệng lưỡi của Bảo Bình và độ phối hợp cực ăn ý của Nhân Mã, bọn họ làm vậy chỉ với một mục đích duy nhất là cậy cho bằng được miệng của Thiên Yết.

Có vẻ ý định của cặp đôi gian manh này cũng có chút hiệu nghiệm.

Thái độ của Thiên Yết cũng hài hoãn được một chút, ít ra còn đánh mắt nhìn bọn họ lâu hơn với vẻ suy ngẫm.

Thiên Yết trầm ngâm, bây giờ cậu cần nhất là một lời khuyên và muốn trưng cầu ý kiến của một ai đó.

Vì bản thân giờ cũng không hề biết nên xử lý như nào cho thỏa.

Nhìn lại hai người đang luyên thuyên trước mặt mình, cậu thầm thở dài, mặc dù nhìn cả hai có vẻ không đáng tin cho lắm, nhưng xét về kinh nghiệm, có lẽ đây là tốt nhất rồi.

"Anh Nhân Mã, chị Bảo Bình, cho em hỏi điều này một chút."

Hai cái tên được xướng lên thì không khỏi giật mình, nhờ hỏi thôi mà, cần gì trịnh trọng đến vậy không.

Sau 10 phút trôi qua.

"Chuyện, chuyện là vậy, anh chị nghĩ nên làm thế nào đây?" Thiên Yết kết thúc câu chuyện của mình, cậu ngại ngùng nhìn sắc mặt hai người.

"..." Một mảng yên tĩnh động lại xung quanh.

Bởi vì sao ư? Vì Nhân Mã và Bảo Bình đang chưa kịp tiêu hóa hết câu chuyện mà Thiên Yết kể ra vừa rồi.

[12 chòm sao - Hoàn] Vấn Đề Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ