Chương 64.

2.4K 257 47
                                    

Hai năm sau.

Lễ bế giảng năm nay của trường cấp ba T vẫn diễn ra hết sức hoành tráng như mọi năm.

Đây cũng là năm cuối cấp của Bạch Dương, Cự Giải và Thiên Yết, tốt nghiệp cấp ba và chuẩn bị một tâm thế là thi đại học.

Thời gian trôi cũng thật nhanh, nhớ những ngày đầu cả ba người trở thành đàn anh đàn chị lớn nhất trường, họ đã tiếp nối rất nhiều điều mà các anh chị khóa trước đã truyền lại. Không những thế, ba người còn trở nên nổi tiếng hơn.

Chẳng hạn như Cự Giải, từ những ngày đầu là học sinh lớp 10, cô đã được Song Ngư - lúc đó là hội trưởng câu lạc bộ nghệ thuật ra sức giúp đỡ.

Song Ngư lấy tư cách như là một người anh trong nhà mà hết mình chiếu cố cô, kéo cô đi giao lưu hầu như hết các câu lạc bộ thiên về nghệ thuật trong trường.

Tạo cơ hội để Cự Giải có thể làm quen được nhiều người hơn, mở rộng mối quan hệ, kể cả việc giúp cô phô bày những khả năng của bản thân như múa, hay những kỹ năng khác để được nhiều người biết đến.

Và rồi, từ khi Song Ngư tốt nghiệp, Cự Giải vẫn đang cố gắng tiếp nối, duy trì và phát triển cho câu lạc bộ ngày mạnh hơn, như là một lời hứa mà cô đã hứa với Song Ngư khi cậu tốt nghiệp.

Thế là đầu năm cuối cấp của Cự Giải, cô đã trở thành hội trưởng câu lạc bộ múa, một chức vụ xứng đáng cho những thành tích và kỹ năng của Cự Giải.

Còn về Thiên Yết, đúng như dự đoán, sức hút của cậu không hề giảm đi mà mỗi năm đều tăng lên, dần dần trở thành một tường thành nổi tiếng ở trường.

Khó ai bì được khi bản thân cậu vừa có nhan sắc lẫn thành tích học tập tốt.

Không chỉ đạt các giải thưởng về các môn học, cả thể thao Thiên Yết cũng không ngần ngại mà tích cực tham gia.

Tất cả như trở thành điểm sáng giúp Thiên Yết vừa là nam thần của trường, vừa là học trò cưng của các thầy cô, nhất là môn Vật Lý.

Dường như hình ảnh của một cậu thiếu niên với bề ngoài đáng yêu nhưng bên trong đầy phức tạp về lối sống giờ đã hoàn toàn biến mất, nó biến mất từ khi cậu gặp được Thiên Bình.

Còn Bạch Dương, hai năm, cô đã chứng tỏ được khả năng xuất sắc trong lĩnh vực thể thao của mình để mọi người thấy được.

Nhan sắc của Bạch Dương cũng được chú ý đến nhiều hơn, nhưng thành tích mà cô đi kèm bên cạnh cũng đã đủ làm mọi người kinh ngạc.

Vì sao ư? Vì năng lực thể thao cô quá mạnh đi.

Tham gia đủ các trò chơi, từ bóng chuyền đến bóng rổ, từ bóng đá đến nhảy xa, chạy xa,.. Không có gì có thể làm khó được Bạch Dương.

Không những chơi tốt, Bạch Dương còn nằm trong đội tuyển đi thi các cấp và nhận rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực này.

Con gái giỏi thể thao trong trường thì đầy ra, nhưng để như Bạch Dương thì khó ai bì lại được.

Có nhan sắc là một phần, mà lúc thi đấu còn cực kì bình tĩnh, đầy khí chất và thanh lịch.

[12 chòm sao - Hoàn] Vấn Đề Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ