Busan, bầu trời gần đây chọn sắc xanh để khoe mình cùng ánh nắng nhẹ ẩn mình sau những lớp bông trắng để tạo cho con người ta cảm giác dễ chịu, thi thoảng lại có gợn gió nhẹ nhàng lướt qua xoa dịu đi cái nóng của những ngày chớm hè khiến ai cũng muốn ghé thăm những khung đường, tay trong tay cùng người mình thương dạo bờ biển xanh mát. Đúng là thời tiết thật biết chiều lòng người mà,
Ngày 24 tháng 12 năm 2017,
Win Win phải chạy hai lượt vì phải giao hai món quà đến hai nơi khác nhau...
Món quà thứ nhất được đưa đến địa chỉ nhà người em trai Huang Renjun, một chiếc áo len được gửi từ người bạn Jung Jaehyun của Win Win.
Món quà còn lại thì đưa đến địa chỉ nhà người bạn Jung Jaehyun, chiếc mũ len được gửi từ người em trai Huang Renjun của Win Win.
Tiếp theo Win Win lại trở thành shipper cho hia ngày nữa là
Ngày 14 tháng 2 năm 2018,
Trong hộp quà là một chiếc khăn và một hộp kẹo chocolate. From Huang Renjun ~ To Jung Jaehyun.
Ngày 23 tháng 3 năm 2018,
Trong chiếc hộp nhỏ có nắp trượt là cây bút có khắc chữ. Chúc mừng Huang Renjun 18 tuổi, ftom Jaehyun.
Win Win cũng muốn nói là "Tôi cũng thấy mệt lắm rồi"Sau một thời gian khi mà cả Renjun và Jaehyun chỉ biết gửi quà noel rồi đến quà sinh nhật qua Winwin thì nghe vẻ lần này họ chọn quyết định rõ ràng mọi chuyện rồi. Từ sáng nay Renjun đã hẹn gặp Jaehyun vào chiều hôm sau ở cổng công viên Andy, Renjun sau hôm được Winwin nói cho nghe là Jaehyun mỗi ngày đều đeo chiếc vòng tay mà Renjun tặng đã làm cậu rất muốn gặp anh để nói rồi, giờ cậu lại nhận được món quà sinh nhật tuy là muộn mất nửa tháng. Nhưng tất nhiên không thể trách anh được vì anh bận sang Đức có việc mà, thứ suy nghĩ chưa gì đã bênh người thương của cậu đúngg là không đỡ nổi mà.
Còn người kia cũng đâu kém cậu là bao, vì muốn tặng cậu chiếc vòng tay tự thiết kế mà 5 ngày cuối cùng trước khi hoàn thành các thao tác để cho ra kiệt tác mà anh đặt tâm thiết kế kể từ khi nhìn thấy món quà được nhận từ Renjun. Anh cũng thấy có lỗi vô cùng vì không thể tặng cậu đúng ngày nhưng khi nghe Winwin kể Renjun khi nhận được đã đeo ngay vì rất thích khiến anh như có động lực muốn nói ra lời luôn cất giấu bấy lâu nay. Chỉ có điều còn chưa biết nên tỏ tình ở đâu, theo concept nào hay nên dành tặng cậu món quà gì đặc biệt thì nay đã nhận được cuộc gọi hẹn gặp của cậu vào ngày mai rồi. Có lẽ hơi vội vàng nhưng Jaehyun cũng cho rằng mai chính là nên nói cậu biết tâm tư bấy lâu của anh rồi. Renjun cũng vì cuộc gặp chiều mai mà giờ cũng đang chuẩn bị đi chăm sóc da rồi mua sắm cùng Haechan rồi. Cậu cũng tính rủ Win Win nhưng lại bị Jaehyun cướp trước rồi, còn Jaemin và Jeno đều nói bận nên chỉ còn Haechan là đi được cùng cậu.Ngày 11 tháng 5 năm 2018,
"Trời ơi sao đã 9h rồi cơ chứ hẹn anh ấy 2 rưỡi chiều còn mấy tiếng nữa là gặp rồi. Sao lại ngủ đến giờ này cơ chứ" cũng do đêm qua nghĩ quá nhiều về buổi hẹn với anh mà quá nửa đêm Renjun mới ngủ quên đi, thành ra giờ tỉnh giấc trong tình trạng không biết tiếp theo nên làm gì. Renjun cuống cuồng đi chọn cho mình bộ đồ bản thân cho là tự tin nhất đặt sẵn trên móc, rồi ra bếp lấy bánh mì với mứt ra ăn tạm, vừa nhai đầu vừa nghĩ nên nói gì với anh vào chiều nay? Liệu nói ra anh sẽ nghĩ thế nào? Liệu anh có thích cậu không hay do cậu ảo tưởng? Cuối cùng cậu nằm dài ra bàn ăn mà than thở.
- Ôi trời ơi Huang Renjun ơi là Huang Renjun, đã lỡ hẹn anh ý rồi dù thế nào cũng phải nói chứ.
Ở bên này Jung Jaehyun anh cũng không kém cậu là bao, từ sáng đã đi ra đi vào, lựa lên lựa xuống vài bộ quần áo mới thấy có bộ ưng ý cho buổi hẹn với cậu. Jaehyun thở hắt ra vì vẫn chưa nghĩ ra nên mở lời như thế nào để cậu không bị bất ngờ, rồi cũng ngẫm nghĩ nhỡ bị từ chối thì tiếp theo nên làm gì? Chán nản nằm dài trên sofa.
- Jung Jaehyun ơi là Jung Jaehyun bình thường ở trên trường đã tham gia bao nhiêu buổi hung biện trước cả nghìn người, rồi giờ Huang Renjun là bao nhiêu nghìn người vậy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
• JAYREN • _1307_
DiversosGửi lời xin lỗi và cảm ơn đến chàng trai của em ... Một short story vô cùng ngẫu hứng về bạn 🍑 lớn và bạn 🦊 bé, do không trải lòng otp được với ai nên đem lên đây để tung hoành ạ =))))) By zdy.