Busan, ngày 23 tháng 3 năm 2019.. Sinh nhật đầu tiên cậu có anh ở bên,
Sinh nhật Renjun năm nay vô tình lại vào đúng ngày Jaehyun vẫn còn đang dở công việc ở nơi khác, tuy vẫn ở trong nước nhưng anh lại bận ở mãi tận Seoul. Tối hôm trước ngày sinh nhật cậu, anh có gọi và nói xin lỗi vì không thể về kịp sinh nhật cậu, tuy rất buồn nhưng cậu vẫn nói không sao, định sẽ tụ tập cùng Winwin và đám bạn. Thế nhưng khi vừa tắt máy cậu đã ngao ngán rồi mong bản thân sẽ ngủ đến hết ngày mới tỉnh lại, vì nói thì nói thế chứ cậu cũng nào có rủ ai, cậu chỉ muốn sinh nhật này có anh ở cùng thôi.
Ấy thế mà nào ai cho phép điều đó khi mà mới sáng ra chim chưa hót cửa nhà Renjun đã bị đập đến muốn sập rồi. Hơi bị khó chịu rồi nha Renjun thầm mắng khi cố gắng lết dậy để mở cửa cho cái đống ồn ào ngoài kia, đúng là ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa. Không một ai nhắc về chuyện sinh nhật cậu luôn, cả đám thấy cửa mở trước tiên là ồn ào đi vào nhà, rồi đứa nói cái này đứa bảo cái kia. Chỉ biết cậu có nghe đứa nào đó nói vọng lại phía sau nhắc "Renjun à, mau thay đồ chuẩn bị đi cắm trại thôi. Nhớ mang nhiều thức ăn và đồ uống nhé. Bọn này mang sợ thiếu" Renjun thở dài lặng nghe trong sự chán đời đúng là hết nói nổi mà, là sinh nhật tôi hay sinh nhật các người không biết, cậu cũng chỉ biết làm theo và coi như bữa đi chơi này là để chúc mừng chính mình bước sang tuổi 19 vậy.Ngồi trên xe đi ra biển, cậu cũng muốn giải đáp thắc mắc của mình.
- Này sao hôm nay lại rủ nhau đi trại biển vậy? Rồi cứ kéo cả hội mà không hẹn gì trước nhỡ anh Jaehyun cũng có nhà rồi sao?
- Ôi dào ôi, thì tất nhiên đi cả luôn rồi. Mà có anh Jaehyyun khéo anh còn bo thêm mấy phần nướng.
Quả nhiên là Lee Haechan, nếu là ăn cậu ta xứng đánh ten/ten. Haechan thân với Renjun là do lần đó Haechan bị ngã khi đang xem điểm trúng tuyển ở trường và được Renjun giúp đưa đến bệnh viện, tuy Renjun chỉ là thấy cần nên giúp nhưng Haechan lại coi Renjun là bạn tốt của mình luôn. Thôi thì cũng duyệt.
- Ừ mà nhắc anh Jaehyun, sao hôm nay anh ý không có nhà vậy? Mà bọn này có rủ cả anh Winwin đó. Hay cậu cũng gọi cả anh Jaehyun đi.
Lee Jeno có lẽ là đứa khá nhiệt huyết trong mấy dịp đi chơi này, cậu ta giống như bị thừa năng lượng vậy. Thân với Jeno chắc vì cậu ta là bạn thân của Jaemin, mà nhắc thì Renjun cũng thắc mắc lâu rồi, Renjun với Jaemin đã gặp nhau từ ngày cấp ba và học cùng nhau cũng như chơi với nhau từ ngày ấy cho đến khi lên đại học vẫn chọn chung ngành vậy khi đó cậu bạn Lee Jeno này ở đâu mà giờ lại xuất hiện trong listfr thân thiết của Renjun nhỉ? Thôi thì cũng kệ ha.- Anh ý có việc bận. Nên thôi kệ đi.
Renjun cũng chỉ cười cho qua để tránh vài câu hỏi nữa về anh lại làm cậu thấy nhớ rồi không kiềm được mà gọi cho anh mất. Bất giác cậu nhìn vào gương xe liền bắt gặp ánh mắt Jaemin đang nhìn mình nhưng lại liền quay đi ngay khi cậu nhìn lên. Có chút hơi khó hiểu với ánh mắt vừa rồi xong cậu cũng không nghĩ gì nhiều khi Haechan vẫy cậu nhìn qua kính xe phía ý để ngắm mấy cánh diều đang đạp lên từng đợt gió mà bay cao lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
• JAYREN • _1307_
LosoweGửi lời xin lỗi và cảm ơn đến chàng trai của em ... Một short story vô cùng ngẫu hứng về bạn 🍑 lớn và bạn 🦊 bé, do không trải lòng otp được với ai nên đem lên đây để tung hoành ạ =))))) By zdy.