CHAPTER 8

8K 220 66
                                    

This chapter is dedicated to Ryxtha

--------------------------------------------------------------

Muntik na makalimutan ni Valeen ang magsend ng job application at resume niya sa FORDCROW GROUP INC , dahil sa naging abala siya bilang may bahay . Kasi kung dati darati apat lang ang inaalagaan niya ngayon lima na kasi may isang dumagdag na taong yelo .

Naninibago talaga si Valeen sa kanyang so-called na asawa .

Nang matapos niya na ma email ang job application at resume niya sa Fordcrow Group Inc . Sana talaga matanggap kasi siya gusto niya maranasan maging company nurse at mataas magpasahod yun ang ikinaganda dun .

Binuksan niya ang mga messages ng mga kaibigan niya . Ang tagal niya rin hindi nakapagparamdam sa kanila . Gusto ko na rin kasi ipakilala ang mga triplets kay Miran , Lovein at Arlice . Si Baby Leon pa lang napapakilala ko .

Tiyak sasabunatan at mapapatay na talaga ako ng tatlong yun dahil sa mga paglilihim ko sa kanila .

Pero alam ko naman maiintindihan at mauunawaan nila ako .

Nasa kusina ngayon si Valeen kasama si Rita at Myrna na tintulungan siya sa pagluluto ng pagkain para dinner nila .

" Ate ang gwapo ni Kuya no tapos ang laki pa ng katawan. Para siyang ramp model tapos kahit anong ayos ang pogi niya . " kilig na sabi ni Rita

" Val ganda daks ba ? nakakagulat na tanong ni Ate Myrna sa akin .

Biglang namula ang tainga at mukha ni Valeen sa tanong ni Ate Myrna .

" Ewan ko sayo Ate " sagot na lang niya dito na habang namumula

" Asus Valeen ganda sa laki ng katawan ni Senyorito impossibleng hindi " panunukso nito kay Valeen gamit

" Alam mo yun napakamanly niya , gwapo , macho and hot tapos imagine mo yung malaking kamay niya nasa leeg mo Valeen ..tapos sasabihin mo ng Arghhh choke me daddy " using her slutty voice at tumawa sila ng malakas ni Rita sa nakitang reaction ni Valeen mas dumoble ang pamumula

Nabitawan ni Valeen ang hawak niyang sandok dahil sa mga pinagsasabi ni Ate Myrna sa kanya .

" Kilabutan ka nga ate gusto mo ikaw dyan ang sakalin ko para matauhan ka sa mga pinagsasabi mo " banta nito kay Ate Myrna .

" Ikaw talaga bebe napakainosente at naiilang sa usapang spg kahit nakaapat na anak na " panunukso pa rin nito


Yan ang ugali ni Valeen ang nagugustuhan nina Ate Myrna at Rita kasi ang cute lagi ng reaction kapag ito ay nahihiya or minsan kapag tinutukso siya sa mga usaping rated spg . Hindi kasi madaling mapikon si Valeen at sobrang bait din . May pagkamahinhin kasi itong napangasawa ng boss nila na ubod ng sungit at gwapo .

Kaya para sa kanila masaya sila nakikilala nila ito at dumating ito sa buhay ng amo nila .

Ngayon ang huling gabi ng pagtatrabaho niya sa Bar de Silver ni Sir Alaric dahil nagpasa na siya ng resignation letter noong nakaraang linggo. Ngayon lang inaprobahan. Gusto niya na rin maghanap ng permanent work na related sa profession niya .

Mamimiss niya ang pagtatrabaho dito lalong lalo na ang ang babaeng kaharap niya na nagdadrama ngayon na akala mo ito na ang huling pagkikita nila .

" Friend mamimiss kita ng sobra . Basta ha kahit hindi ka na nagtatrabaho dito friends pa rin tayo ha " nagdadramang nitong sabi sa kanya .

" Oo naman Micalla kahit hindi na ako dito sa Bar de Silver magkaibigan pa rin tayo . Mamimiss talaga kita . " niyakap niya ito

The Billionaire's Secret WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon