Sa wakas makakasama ko na ulit ang aking mga makukulit na anak . After one week uuwi na rin sila at magiging maingay na naman ang bahay at masaya .My triplets ..........
Isang linggo ko rin sila hindi nakasama dahil may field trip at activity silang sinalihan sa kanilang school . Hindi ako nakasama sa kanila dahil hindi ko maiwanan si baby Leon at saka may trabaho ako at may mga requirements na kailangan tapusin at gawin sa school dahil nga malapit na ang graduation namin .
Buti na lang andyan sina Ate Myrna at Manang Loisa sila ang sumama sa mga anak ko at nagbantay .Alam ko naman hindi sila papabayaan nina Ate Myrna at manang Loisa kaya kampante ako hindi makasama sa kanila ng isang linggo at alam ko rin may mga bodyguards din silang kasama .
At the age of 24 may apat na anak na ako and that is one my biggest secret in life .
Sina Nanay Cora at ang mga kasamahan ko sa bahay ang nakakaalam na may apat na anak na ako at this age . Hindi ko naman kinakahiya at inatanggi yun.
Sa akin lang kay kaya ito nilihim ko sa lahat lalo na sa mga malalapit sa akin dahil gusto ko lang protektahan ang mga anak ko sa lahat lalo na sa mga mapahusgang tao .
Kagustuhan din ito ng ama ng mga anak ko . He want us to keep secret from everyone . Maybe he is just protecting us and he want us to have privacy . Hindi ko rin naman siya masisisi kong ito ang gusto niya basta para sa kaligtasan at siguridad ng mga anak ko ayos yun sa akin .
Sabi pa nga nina Nanay Cora isang sikat na personalidad daw ang napangasawa ko at tatay ng mga anak ko . Kilala daw ito sa buong Asia . Hindi ko rin alam kung ano ba itong pinasukan ko . Pero wala naman ako pagsisising nararamdaman .
Because of that one night my life has changed forever .
Dahil sa kanya binigyan niya ako ng paninbagong pag-asa at sigla para mabuhay . Dahil sa kanya dumating ang mga anak ko sa buhay ko .
Well I don't feel sorry for myself for having four kids at the early age . My children are my greatest blessings .
My triplets is turning six na this year and my bunso my baby Leon is turning one .
My babies , my life .SEBASTIAN ADRIEN the oldest among my triplets . At the very young age nakitaan na ito ng ugali ng pagiging cold at snob . Bihira lang ito ngumiti kaya minsan na iintimidate ako sa kanya parang sa daddy niya lang . Sobrang sungit pati nga ako minsan sinusungitan din .
Pero kahit naman ganyan sweet at sobrang lambing niya sa akin . Siya nga pinaka masungit sa lahat at the same time ang pinaka Mama's Boy sa lahat . Halos lahat ata namana niya sa daddy niya pati mukha at lalong lalo na ang ugali kuhang kuha niya .
SANTIAGO ADRIEL ang sumunod sa panganay ko na si Sebastian . Two minutes lang ang gap nila ni Sebastian . Buti na lang ang isang ito hindi nakuha sa daddy ang ugali kasi ito ang pinakafriendly , madaldal , pinakamakulit at pinakasweet sa lahat pero minsan huwag lang talaga siya inisin or huwag lang talaga awayin ang mga kapatid niya kasi dahil mas nagiging cold at sobrang sungit ito kaysa sa kuya niya .
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Secret Wife
RomanceAng kasal ay hindi lamang tungkol sa pag-ibig . It is more than that. It is all about commitment , giving , taking , and understanding . Dahil sa hirap na buhay at walang pamilya si IRINA VALEEN ATKINSON ay maagang namulat sa pagtatrabaho at paghaha...