CHAPTER 25

35.5K 724 1K
                                    

   Kaarawan ni Lovein at may pa party siya ngayon sa bahay nila . Kami lang naman ni Arlice at Miranda ang inimbitahan niya para daw na makapagbonding din kaming apat .

Napagdesisyunan ko na sa birthday ni Lovein ay ipapakilala ko na sa kanilang tatlo si Santiago , Sebastian at Celestiana . Nakilala na nila si Leon ngayon naman ang triplets na ang ipapakilala ko .  Excited na kinakabahan ako sa magiging reaction nila .  Alam ko naman kahit magagalit ang mga kaibigan ko sa paglihim ko sa kanila . Tiyak ako na matutuwa at matatanggap nila ang triplet tulad noong naipakilala ko sa kanila so Baby Leon .

Sayang lang wala si Jackson hindi niya makikilala ang mga anak ko . Alam ko naman darating ang panahon na makikilala niya rin ang mga ito .

Kailangan ko mag ayos dahil kung hindi ako mag aayos pagagalitan na naman ako Ng mga iyon. Baka ipilit pa sa akin ang magmake-over ako . I have a reason kaya ako ganito manamit at mag ayos at alam ng mga kaibigan ko ang reason na iyon.

  Hindi pa rin umuuwi Garrett . Siguro magkasama na naman sila ng Savannah niya . Nalulungkot at galit ako Garrett dahil kahit ni minsan hindi niya ako magawang unahin at piliin . Pinahid ko ang luha ko sa mga mata ko . Naiiyak ako kapag sumagi sa isipan ko iyong nangyari noong isang araw .

Kahit anong galit at inis ko kay Garrett ay mas nanaig pa rin ang pagmamahal ko sa kanya .

Nasa kwarto ako ngayon at binibihisan ang mga anak ko para mamaya sa dinner namin nina Lovein , Miran at Arlice .

" Mommy where are we going po  ? " tanong ng maganda kong anak  na si Celestiana .

" We will going to meet your mga Tita , sweety  . Kasi she is celebrating her birthday ngayon "  I answered in a sweet tone

" We have a Tita po ? "  tanong naman ni Santiago sa akin

" Yes baby , they are your ninang . Sila ang bestfriends ni Mommy " ngiti kong sagot naman kay Santiago .

" Mommy you look gorgeous  " puri naman sa akin ni Sebastian  habang hawak hawak nito ang ipad na nakatutok sa akin .

  I am wearing  a light green  puff-Sleeve Collared Midi A-Line Dress


" Thank you baby " ngiti kong sabi kay Sebastian at hinalikan silang apat sa pisngi .


  Hindi ko alam kung kinukuhanan niya ako ako ng pictures or ano . Si Santiago din kasi ganoon din ang ginagawa kanina . Kanina pa sila tutok sa mga ipad nila .

" You really like a living goddess " komento naman ni Sebastian .

  Kaya namula ako sa papuri ng mga anak ko sa akin .

" Me too Kuya Santi I look like goddeas kasi I'm the little version of Mommy daw . Sabi din ni Daddy that I am beautiful and I really look like Mommy daw " sabat naman ni Celestiana sabay halik sa magkabila kong pisngi .

Hinarap ako ni Celestiana at hinawakan ang magkabila kong pisngi .

" You are so beautiful and sexy Mommy ko . I hope sana paglaki maging tulad mo " sabi ni Celestiana sa akin .

" Pinakilig niyo naman si Mommy sa mga papuri niyo sa akin . Maraming salamat mga anak " ngiti kong malapad habang namumula at hinalikan sila

Nakaayos na rin si Baby Leon at sobrang gwapo nito  tulad ng mga Kuya niya .

" Hi Baby " bati niya naman kay Leon sabay buhat at halik sa pisngi nito .

Ngumiti ng malapad sa kanya si Leon na  tila tuwang tuwa sa kanya .

Bumababa na kami at naabutan ko sina Ate Myrna at Rita sa sala na tila hinintay kami ng mga ito .

" Valeen ganda , ang ganda mo talaga.  Ang pogi at ganda rin ng mga alaga ko   ! " namamanghang sabi ni Ate Myrna sa amin noong nakita niya kami pababa ng hagdan .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 20, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Billionaire's Secret WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon