𝓞𝓷𝓮

5.5K 361 54
                                    

HARRY POTTER POV

Chà, điều đó thật tuyệt. Giáo sư McGonagall vừa thông báo cho chúng tôi rằng Voldemort đã nguyền rủa cả thế giới phù thủy trước khi chết. Ông ta vẫn sẽ gây rắc rối cho dù đã chết.

Vì vậy, tôi cùng những người khác buộc phải tập trung tại Đại sảnh ( hay đúng hơn là những gì đã được xây dựng lại sau cuộc chiến ) sớm một ngày trước khi nhập học trở lại. Tôi đang nói chuyện với Hermione và Ron thì giáo sư McGonagall đứng lên trên bục bắt đầu phát biểu.

" Các trò có thể đang thắc mắc vì sao các trò lại phải tập trung hôm nay. Voldemort đã đặt một lời nguyền lên thế giới phù thủy trước lúc chết và đến hiện tại các giáo sư vẫn chưa thể tìm ra cách hóa giải lời nguyền đó "

" Đây vốn là một lời nguyền từ xa xưa và nó đã không được sử dụng trong nhiều thế kỷ qua, đương nhiên là thần chú đảo ngược hay thứ gì đó tương tự cũng đã thất truyền từ lâu "

"Lời nguyền được gọi là Matrimonium et Infans dịch đơn giản từ tiếng Latinh có nghĩa là kết hôn và sinh nở. Đồng nghĩa với việc các trò sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên thành từng cặp và trong vòng một năm trò cùng bạn đời của mình phải tiến vào một cuộc hôn nhân và cùng nhau sinh một đứa con nếu muốn tiếp tục sống "

Những lời nói vừa rồi đã khiến cả đại sảnh phải xôn xao cho đến khi giáo sư McGonagall lên tiếng một lần nữa. Cô ấy mang ra một quả cầu khá giống chiếc cốc lửa.

"Quả cầu này gần giống với Chiếc cốc lửa trong cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật mà các em đã từng thấy ở năm tư. Nó có chức năng gần giống với mũ phân loại và đương nhiên không bao giờ sai cả. Nó sẽ đưa ra hai cái tên bất kỳ để ghép đôi với nhau, hai người sẽ cũng chung sống và có thời hạn là một năm để sinh ra một đứa bé. Tất nhiên sẽ có những cặp đồng giới, các cặp đó sẽ không thể mang thai như cách thông thường nên sẽ được cấp cho tài liệu để thực hiện việc đó "

"Đầu tiên sẽ là ..." cô ấy bắt lấy hai mảnh giấy từ quả cầu và đọc lớn

"Hannah Abbott - Neville Longbottom"

Cả hai lập tức quay về phía nhau, rồi lại ngượng ngùng tránh đi rồi lại một lần nữa lén nhìn đối phương. Giáo sư McGonagall thì tiếp tục bắt lấy những tờ giấy khác.

" Draco Malfoy - Harry Potter
Blaise Zabini - Ron Weasley
Pansy Parkinson - Hermione Granger
Vincent Crabbe - Gregory Goyle
Seamus Finnegan - Dean Thomas "

Tôi đã cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân lúc đấy. Tôi và Malfoy ​​sẽ kết hôn và cùng nhau sinh một đứa con !? Wao ! Tôi sẽ phải kết hôn với một người mà người đó đã và đang cố gắng phá hỏng cuộc sống của tôi kể từ hồi năm nhất !? Có vẻ như tôi sẽ chết sau khi thời hạn một năm kết thúc.

DRACO MALFOY POV

Tuyệt ! Tôi không ngờ mình sẽ chết sớm như vậy. Không đời nào Potter sẽ cưới tôi, đừng nói đến chuyện sinh con cho tôi. Quả cầu đó không bao giờ sai, phải không giáo sư McGonagall ? Tôi nghi ngờ sự chính xác của nó. Còn Pansy và Blaise sẽ phải ở cùng máu bùn và chồn đỏ ?

Trật Tự Thế Giới Mới [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ