𝓝𝓲𝓷𝓮

2.5K 242 31
                                    

RON WEASLEY'S POV

Bây giờ mới chỉ là buổi học đầu tiên trong ngày mà cột sống của tôi chưa bao giờ là ổn sau khi trải qua một đêm trên ghế sofa. Tôi tự hỏi làm thế nào mà cột sống của Harry lại có thể chịu đựng tốt như vậy. Dành thời gian để suy nghĩ một hồi tôi chợt nhận ra cách giải quyết duy nhất là ngủ cùng với Blaise.

"Không cảm ơn."

Tạm thời bỏ qua điều đó, hôm nay Gryffindor và Slytherin sẽ học chung bộ môn biến hình. Tôi tự hỏi mọi người đã trải qua những gì với người bạn đời của mình.

Tôi bước vào phòng thì thấy Malfoy và Harry đang ngồi cùng bàn cùng với Parkinson và Hermione. Nhìn xung quanh một lượt tôi thấy tất cả mọi người đều đang ngồi cùng bạn đời của mình. Đôi mắt của tôi dừng lại trên chiếc ghế cuối cùng còn trống bên cạnh Blaise. Chỉ số may mắn của tôi có vẻ không cao lắm. Dù không thích tôi vẫn phải ngồi vào chỗ trống duy nhất đó và đợi lớp học bắt đầu.

"Xin chào tất cả mọi người." một người phụ nữ có phần trẻ trung với mái tóc đen và đôi mắt tím sâu thẳm nói khi có bước vào phòng.

"Tên tôi là Lisa Hopkink. Tôi sẽ đồng hành cùng các trò trong bộ môn biến hình của năm học này. Trước đây, bộ môn này được phụ trách bởi giáo sư McGonagall nhưng hiện tại bà ấy đang nhậm chức Hiệu trưởng nên tôi được bổ nhiệm vào vị trí này. Tôi nhận thức được bản thân không có được những trải nghiệm phong phú cũng như kinh nghiệm dày dặn như Giáo sư McGonagall từng đem đến cho các trò. Tuy vậy, tôi vẫn hi vọng các trò có thể hợp tác cùng tôi để mang lại một tiết học tuyệt vời nhất."

Ngay lập tức, bàn tay của Hermione liền giơ cao.

"Giáo sư ? Cô ít nhất đã từng có một vài kinh nghiệm trước đây, đúng không ?"

"Tôi rất buồn khi phải trả lời rằng sự xuất hiện của tôi trong các tiết học khi còn ở ngôi trường cũ vô cùng ít ỏi. Tôi đã trải qua không ít chuyện mới có thể đến được với Hogwarts nhưng tôi sẽ để dành câu hỏi của trò vào dịp khác, chúng ta có thể thảo luận về nó vào thời điểm khác thích hợp hơn, thưa quý cô ..." cô ấy dừng lại và nhìn vào điểm danh bằng giấy da. "Xin lỗi. Ý tôi là quý cô Granger-Parkinson. Bây giờ, các trò hãy mở sách của mình đến trang bốn. Chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về một Animagus. "

HARRY POTTER'S POV

Cuối cùng, sau một ngày học mệt mỏi cũng đến buổi tối khoảng thời gian mà tất cả mọi người cùng nhau quay quần bên cạnh các thành viên khác trong nhà. Một số người dùng khoảng thời gian này để có thể gần gũi hơn với người bạn đời của mình nhưng cũng có một số quyết định trở về phòng của bản thân như Justin Finch-Fletchley hay Cho Chang. Bàn Slytherin và Gryffindor nằm ngay bên cạnh nhau nên Ron, Hermione và cả tôi đều ngồi quay lưng lại với Blaise, Pansy và Draco.

"Mấy bồ, mấy bồ có thể cho tớ một vài lời khuyên về việc sinh sống cùng nhau trong một phòng được không ???" Ron thì thầm với tôi và Hermione.

"Chắc chắn rồi." tôi đáp lại một cách nhẹ nhàng.

"Làm thế nào mà hai bồ có thể đối phó được với Malfoy và Parkinson vậy? Tớ không thể nào khiến Blaise chiều theo suy nghĩ của bản thân được."

Trật Tự Thế Giới Mới [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ