DRACO MALFOY POV
"Cậu nói giáo sư là gì cơ?" Ronald ngạc nhiên hỏi lại khi chúng tôi cùng nhau dùng bữa sáng tại sảnh đường.
"Cô ấy là một người mẹ, Ron." Harry trả lời
"Hôm qua bọn tớ cũng hơi sốc khi biết."
"Phần sốc nhất không phải điều đó mà chồng của giáo sư thật ra là một Tử thần thực tử." Pansy thì thầm. "Và ông ta đã chết trong trận chiến."
"Tôi có cảm giác đã từng gặp ai đó có đôi mắt giống vậy nhưng không thể nào nhớ ra được." tôi thở dài thất vọng. "Đáng lẽ tôi nên nhớ ra mới phải."
"Không sao đâu, Dragon. Chúng ta có thể từ từ tìm hiểu mà." Harry mỉm cười khi nắm lấy tay tôi.
"Đương nhiên rồi, Draling." tôi vui vẻ giữ chặt tay em ấy.
"Thích rải cơm chó thì đi nơi khác dùm. Cảm ơn." Ronald khinh bỉ chúng tôi khi cố lấy hết đồ ăn trên bàn vào đĩa của bản thân.
"Có chuyện gì vậy Ron hôm nay bồ ăn nhiều hơn thường ngày đó." Hermione uống một ngụm nước cam đồng thời nhìn theo đôi tay nhanh nhẹn của Ron liên tục lấy thức ăn.
"Do em ấy hiện tại đang trong thời kì đầu của thai kì nên vậy." Blaise mỉm cười choàng tay qua eo ôm Ron vào lòng mình.
Sau câu trả lời của Blaise thú thật tôi đã mắc nghẹn nguyên một miếng thịt xông khói còn Hermione thì sặc nước cam. Hai đứa ho lấy ho để trong khi Harry và Pansy lo lắng vỗ vỗ vào lưng chúng tôi.
"Bồ phát hiện điều đó khi nào?" Hermione hỏi.
"Sáng hôm qua tớ có bàn với Blaise một số chuyện. Tớ cũng hỏi anh ấy về buổi hẹn hò tối qua và anh ấy đã...."
"Hãy giữ điều đó trong lòng em được rồi." Blaise nhanh tay bịt miệng Ronald trước khi cậu ta kịp tiết lộ điều gì đó.
"Do phản ứng của anh buồn cười quá chứ bộ đúng không Blaise." Ronald cười lớn. Cả đám cười càng lúc càng lớn trong khi Blaise xấu hổ giấu mặt dưới áo choàng.
"Có gì đâu mà cậu phải xấu hổ. Draco, anh ấy cũng la làng như con gái mới lớn khi biết tin đó."
"Harry!"
"Pansy thậm chí còn đánh rơi cả cốc cà phê, cậu ấy còn dậm lên đống đó rồi chạy khắp phòng khi biết bản thân sắp làm mẹ."
"Mione à!"
Các phu nhân thuộc nhà Gryffindor vui vẻ kể hết những chuyện xấu hổ của mấy ông chồng mình còn các quý tộc Slytherin thì cố giấu đi sự xấu hổ thiếu tinh tế đằng sau lớp áo choàng. Nguyền rủa tất cả chuyện này. Lẽ ra chúng tôi không nên để cho vợ mình bốc phốt khắp nơi như vậy còn đâu là hình tượng chứ...
-------------------------------------------
"Cuối cùng cũng xong công tác chuẩn bị. Chúng ta sẽ đón Little đến đây vào cuối tuần." Hermione mỉm cười.
"Tớ không thể đợi được đến lúc được gặp họ."
"Tôi không thể" Blaise trả lời. "Tôi muốn chăm sóc con tôi hơn là một đứa ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trật Tự Thế Giới Mới [ Hoàn ]
Fanfic• Nguyên tác : New World Order • Tác giả : VirgilAnxSanders • Couple : Draco x Harry Blaise x Ron Pansy x Hermione • Trước khi chết, Voldemort đã đặt một lời nguyền lên giới phù thủy nếu hắn chết trong cuộc chiến...