HARRY POTTER POV
Đã một tuần trôi qua kể từ ngày Ron nhận được bức thư từ bà Molly nhưng hiện tại bồ ấy đang hạnh phúc miễn là không ai nhắc đến chuyện đó.
Sau ngày hôm đó, Blaise cũng đã thay đổi không ít cậu ấy làm đủ mọi cách để Ron có thể vui vẻ và thoải mái nhất. Cậu ấy thậm chí còn chủ động chia sẻ với tôi và Draco về việc họ đã sử dụng lọ thuốc nên rất có thể Ron bồ ấy đang mang thai.
------------------------------------------
Sáng nay tôi có lịch dạy nên đã đến từ sớm để chuẩn bị mọi thứ. Sau khi tôi xong công tác chuẩn bị thì Blaise cùng Draco vừa vào đến lớp.
"Chào hai cậu." tôi mỉm cười khi Draco chào tôi bằng một nụ hôn trên trán. "Sao hai người đến sớm vậy ? Có chuyện gì sao ?"
"Tôi cần cậu giúp một chuyện, Harry?" Blaise trả lời. Tôi gật đầu trước khi cậu ấy tiếp tục nói. "Draco đã kể cho tôi nghe về áo choàng tàng hình của cậu, tôi tự hỏi có thể mượn nó vào tối nay không ?"
"Tất nhiên là được nhưng cậu định làm gì với nó ?"
"Cậu ta muốn đưa Ronald đi hẹn hò ở Hogsmeade." Draco khinh bỉ nói. "Tôi đã cố gắng khuyên cậu ta nên hoãn chuyến đi này lại nhưng.."
"Anh lo rằng Ron, bồ ấy có thể đang mang thai hoặc là không nhưng điểm chung là đều không thể tận hưởng hết mình ở Hogsmeade" tôi nhìn Draco.
"Thì cậu cũng biết rồi đấy. Các cậu có ấn tượng không tốt đối với nơi đó. Thậm chí lần cuối các cậu đến thì đang trong tình trạng bị truy nã gắt gao." Blaise nói. "Tôi muốn Ron cảm thấy hào hứng hơn là căng thẳng về chuyến đi nên tôi muốn đưa cậu ấy đến đó trước khi chúng tôi xác định rõ được việc cậu ấy có mang thai hay không."
Tôi đã cho Blaise mượn áo choàng tang hình tại sao lại không khi điều cậu ấy định làm là đây bạn mình đi hẹn hò chứ. Hiện tại dù đã vào tiết nhưng có vẻ lớp tôi hơi ồn thì phải.
Một vài người thì đang đùa giỡn thậm chí chơi khăm bạn bè của họ. Nhưng điểm tốt là mọi người đều tự ý thức việc luyện tập. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ đến khi Seamus mất kiểm soát khi sử dụng thần chú, tôi không may đã dính phải khi cậu ấy không thể khống chế được nó.
Khi tôi vẫn còn đang mơ màng thì Draco tức giận mà tiến thẳng đến chỗ Dean và Seamus.
"Cái quái gì vậy hả Finnigan!? Cậu nghĩ gì khi chĩa đũa phép vào Harry!"
"Bình tĩnh đi Malfoy." Dean cũng tiến đến chắn trước Seamus. "Cậu ấy không kiểm soát được câu thần chú. Ít nhất không có vụ nổ hay tai nạn gì nghiêm trọng xảy ra."
Có ai nói miệng cậu linh chưa Dean. Cậu ấy vừa dứt lời thì câu thần chú tiếp tục va vào một trong những lọ thuốc đặt trên bàn rồi phát nổ. Một vài cô gái bên Hufflepuff bắt đầu la hét vì họ đang trong vùng ảnh hưởng của vụ nổ nhưng Hermione đã nhanh tay khống chế mọi thứ những lọ thuốc sau đó cũng được dọn dẹp sang một nơi khác.
Draco đã cố gắng lao vào đánh Dean may là Pansy đã kịp ngăn anh ấy lại bằng bùa trói trong khi Blaise cũng đang làm điều tương tự với Dean. Ron cũng không quên hóng hớt đứng bên ngoài vừa ăn lê vừa quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trật Tự Thế Giới Mới [ Hoàn ]
Fanfic• Nguyên tác : New World Order • Tác giả : VirgilAnxSanders • Couple : Draco x Harry Blaise x Ron Pansy x Hermione • Trước khi chết, Voldemort đã đặt một lời nguyền lên giới phù thủy nếu hắn chết trong cuộc chiến...