HERMIONE GRANGER POV
Tôi vẫn chưa thể tin được Sarah sẽ về với chúng tôi. Tôi có linh cảm cô bé sẽ chọn chúng tôi nhưng việc cô bé tin tưởng hai chúng tôi là điều làm tôi hạnh phúc nhất, tôi biết ơn khi cô bé nghĩ rằng chúng tôi là những người giám hộ phù hợp để chăm sóc và chia sẻ cùng em ấy, ngay cả khi điều này chỉ là tạm thời.
Rõ ràng Pansy đã giấu gì đó nhưng tôi khá chắc cô ấy đã chuẩn bị một bất ngờ nào đó cho tôi khi trở về phòng. Tôi tự hỏi bất ngờ đó là gì? Tôi nghĩ mình sẽ sớm phát hiện ra thôi, nhưng giờ cũng đã khá muộn và Sarah dường như đang buồn ngủ.
Tôi chỉnh lại tư thế bế của mình để cô bé thoải mái hơn còn Pansy thì giữ cửa cho tôi đi ra. Chúng tôi được hướng dẫn đi đến căn phòng khác nơi mà cả nhà ba người chúng tôi sẽ ở trong khoảng thời gian chăm sóc Sarah.
Tôi nhẹ nhàng đặt Sarah lên giường tránh làm ảnh hưởng đến cô bé nhất có thể, khi mọi thứ đã ổn Pansy và tôi lặng lẽ rời khỏi phòng.
"Tớ rất vui vì em ấy chọn chúng ta." Pansy giúp tôi chuẩn bị các nguyên liệu để nấu bữa tối. Cậu ấy vòng tay ôm lấy eo, cầm tựa lên vai tôi làm nũng khi tôi đứng nấu.
"Chuyện gì vậy?" Tôi quay qua hôn nhẹ lên má cậu ấy một cái. Pansy nắm lấy tay tôi nâng niu đeo vào một chiếc nhẫn tuyệt đẹp. Đối với tôi, đây là chiếc nhẫn đẹp nhất trong đời, đeo xong cậu ấy đưa lên ngắm nghía một hồi mới hài lòng đặt lên một nụ hôn nhẹ.
"Thấy sao? Em thích chứ?" Pansy rời khỏi eo tôi tựa người vào thành bếp.
"Ôi, Pansy! Tớ thích nó không yêu nó mới đúng! Cảm ơn cậu." Tôi mỉm cười trao cho cậu ấy một nụ hôn, khi chúng tôi đang vui vẻ với nhau thì có tiếng khóc phát ra từ màn hình giám sát.
"Mione..." một giọng nói xen lẫn sự lo lắng cùng nức nở vang lên thông qua màn hình.
"Ôi không! Tớ đoán chúng ta đã làm cô bé tỉnh giấc." tôi cởi vội tạp dề trên người xuống, chạy nhanh vào phòng với Sarah bé nhỏ đang sợ hãi, lạ lẫm nhìn xung quanh.
"Có chuyện gì vậy Sarah bé ?"
"Em tỉnh dậy và không thấy hai chị đâu hết." Cô bé vừa nói vừa khóc nhào vào lòng tôi.
"Em tưởng hai chị đã bỏ đi."
"Sarah thân mến! Hai chị sẽ luôn ở đây, dù là hiện tại hay sau này chỉ cần em cần bọn chị sẽ luôn ở đây. Được chứ?" Tôi mỉm cười, vén gọn những lọn tóc xều xòa trước mặt cô bé. Cô bé gật đầu chấp thuận, tôi bế em ấy ra ngoài cùng với Pansy, chúng tôi đã có một bữa tối hạnh phúc bên nhau.
RON WEASLEY POV
Cuối cùng cũng kết thúc, hôm nay quả là một ngày mệt mỏi đối với tôi. Tôi cùng Jeffrey và Blaise trở về phòng. Blaise đã cõng Jeffrey trên vai xuyên suốt quãng đường trở về phòng, khi đến nơi tôi mới nhớ ra bản thân lại để quên chìa khóa ở bên trong.
"Balsie, anh có mang theo chìa khóa không ? Em quên mang nữa rồi."
"Nó trong túi của anh. Em lấy đi." Anh ấy xoay người lại để tôi thò tay vào lấy nhưng thứ tôi lấy ra không phải chìa khóa mà là một chiếc nhẫn bằng bạc được chạm trổ một cách tỉ mỉ tên tôi và Blaise.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trật Tự Thế Giới Mới [ Hoàn ]
Fanfic• Nguyên tác : New World Order • Tác giả : VirgilAnxSanders • Couple : Draco x Harry Blaise x Ron Pansy x Hermione • Trước khi chết, Voldemort đã đặt một lời nguyền lên giới phù thủy nếu hắn chết trong cuộc chiến...