Sweet Dream (Smile)

3.6K 308 82
                                    



[Incarnation Kim Dokja will be killed by the person he loves most.]

Hoá thân Kim Dokja sẽ bị giết bởi người anh yêu nhất...

[The effect of the Heavenly Sword of Gathering Clouds has destroyed all remaining extra lives.]

Hiệu ứng của Thiên Tùng Vân Kiếm đã tiêu diệt tất cả sinh mệnh còn lại...

[Your incarnation body has completely been destroyed.]

Cơ thể hoá thân của bạn đã bị phá hủy hoàn toàn...

[You have failed the scenario.]

Bạn đã thất bại trong kịch bản...

[You died.]

Bạn đã chết.

***

Yoo Joonghyuk bừng tỉnh khi bị một cơn gió tạt thẳng vào người khiến hắn phải lùi lại vài bước. Trong vô thức, Yoo Joonghyuk dùng tay ngăn cản luồng gió hung hăng dữ tợn như mãnh thú. Nó đổ ập từ khắp nơi như muốn ngăn cản Yoo Joonghyuk, tựa đang che giấu bí mật nào đó không muốn bị phát hiện. Hắn cố gắng mở mắt, nhìn những thứ xa lạ trước mặt.

Đây là đâu?

Hắn tự hỏi, nhìn những đám mây xám xịt bao quanh bốn phía, những mảnh gỗ mục nát lổ lốn, những thùng nhựa nằm lăn lóc trên sàn. Vải bạt rách tả tơi căng như mạng nhện và thậm chí trải trên mặt đất. Vết bẩn đen kịt rất giống với máu khô bám trên sàn, dính chặt và loang lổ. Chúng tạo thành một tổ hợp hỗn loạn xấu xí đến gai mắt. Khiến người ta khó chịu khi vừa nhìn thấy chúng. Gió bỗng nhiên đột ngột dừng lại, sự kì lạ này đem đến cho Yoo Joonghyuk một cảm giác cực kì không tốt. Hắn nhìn quanh một lúc, xác nhận rằng bản thân có lẽ đang đứng trên sân thượng của một trường học. Hắn có thể nhìn thấy đám học sinh bên dưới đang nô đùa, tiếng cười nói trộn lẫn vào nhau nhưng vẫn chẳng xoá được bầu khí âm u. Yoo Joonghyuk lại nhìn về phía hàng rào bảo vệ gần như không có mà chỉ chơ trọi một vài cái đã thủng lỗ chỗ. Lớn nhỏ không đều nhau, có cái đã biến mất khỏi vị trí cũ chỉ còn dư lại khung sắt đơn độc. Lan can bảo vệ rỉ sét, ngả thành một màu nâu gớm ghiếc, bong tróc và tàn tạ.

Yoo Joonghyuk xoa thái dương nhức như búa bổ, cảm giác không ổn ngày càng lan rộng. Vì sao hắn lại ở đây? Ở một nơi như thế này? Và chẳng có bất cứ người nào lên tiếng giải thích cho hắn. Mọi thứ xung quanh được bao trùm bởi bầu không khí tĩnh lặng, im ắng đến rợn tóc gáy. Bất chợt, Yoo Joonghyuk nghe thấy có tiếng cười khúc khích. Nó xuất phát ngay phía sau của hắn. Yoo Joonghyuk ngay lập tức quay lại, có bóng người đang ngồi vắt vẻo trên lan can, như cuộn phim bị cào đầy vết xước. Nó quá mơ hồ để hắn có thể biết rằng đó là ai. Cho đến khi hắn nhận ra điểm kì lạ. Yoo Joonghyuk kinh ngạc, không phải lúc nãy hắn kiểm tra rằng nơi này chẳng có ai sao? Vì sao có người ngồi đây mà hắn lại chẳng hề hay biết?

[JoongDok|ORV] DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ