Chương 6: "Đốt nhà" nhau có gì vui?!!

627 30 0
                                    

Tống Á Hiên luôn được mọi người cưng chiều, nói cách khác chính là đoàn sủng. Nhưng khi anh thân thiết với những người khác thì sẽ có những người còn lại và Lưu Diệu Văn sẽ "đổ giấm". Tống Á Hiên đương nhiên biết điều đó nhưng vẫn cố tình châm lửa thêm. Có một lần Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm đùa giỡn với nhau không may hơi ngả về phía sau. Đúng lúc Tống Á Hiên bước vào thì thấy cảnh tượng như Lưu Diệu Văn đè lên người Hạ Tuấn Lâm. Thấy anh trầm mặc nhìn họ, Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm vội vã giải thích.

"Bọn tớ chỉ đùa thôi. Không có ý gì đâu".

"Đúng đúng".

Lưu Diệu Văn cũng gật đầu hùa theo. Tống Á Hiên lặng lẽ kéo từ đâu ra Nghiêm Hạo Tường đến, tay chỉ về hai người họ. Miệng anh nở nụ cười rất thân thiện nói với Hạo Tường.

"Cậu thấy chưa? Về dạy dỗ bảo bối nhà cậu giữ thân cẩn thận vào nhé".

Nghiêm Hạo Tường quay qua nhìn Tống Á Hiên, ánh mắt hiện lên dòng chữ "Mãi là anh em tốt". Xong vào lôi Hạ Tuấn Lâm giãy giụa về phòng chờ khác.

Trong một lần phỏng vấn, MC có hỏi rằng ai là người sờ đã nhất. Tất nhiên đáp án luôn là Tống Á Hiên. Mọi người đều thay nhau bóp bóp má anh, cái cảm giác nó thích hơn cả chữ thích đúng là người khác không thể hiểu được. Lưu Diệu Văn ngồi đó thấy anh cứ bị hết người này đến người kia nhéo, nựng má thì tỏ vẻ không vui. Nghiêm Hạo Tường ngồi cạnh cũng chẳng vui hơn chút nào, Hạ Tuấn Lâm bên kia cứ nựng nựng má Tống Á Hiên sau đó lại còn mô tả cảm giác cho mọi người hiểu nữa chứ. Thế là lại cháy nhà!

Có một vài lần Tống Á Hiên "đốt nhà" người khác xong, ai ngờ lại cháy luôn nhà mình=)). Số phận không ai đoán trước được. Hôm Hạ Tuấn Lâm giả gái, anh cứ chọc ghẹo miết. Lưu Diệu Văn và mọi người đều bao vây quanh Hạ Tuấn Lâm.

"Từ giờ anh sẽ là bạn gái nhỏ của em". Lưu Diệu Văn khoác vai Hạ Tuấn Lâm cười trêu chọc.

"Em mới là người yêu bé nhỏ của anh". Đinh Trình Hâm cũng sáp vô. Cùng Lưu Diệu Văn tranh giành một hồi lâu.

"Nè nha, em là hoa có chủ rồi nha. Bỏ ngay cái ý định đập chậu cướp hoa đi". Hạ Tuấn Lâm trừng hai người.

Sau khi chụp ảnh cùng "nữ thần" Tina Hạ, Lưu Diệu Văn ngó nghiêng tìm Tống Á Hiên. Thấy anh đang ngồi bấm điện thoại, cậu chạy đến khoác vai anh cúi xuống hỏi.

"Hiên Hiên đang làm gì dọ?".

"Đi ra". Tống Á Hiên nhíu mày, né tránh cái khoác vai từ cậu.

"Sao anh nỡ đuổi em?". Lưu Diệu Văn ngạc nhiên.

"Anh đã nói là đi ra rồi mà. Em không nghe à? Đi chơi với bạn gái em ấy". Tống Á Hiên ngước lên trừng cậu.

Lưu Diệu Văn nhìn khuôn mặt giận đến đỏ lên của anh thì hiểu ra. Vừa hay staff gọi anh đi trang điểm, anh liền đứng dậy bỏ đi không nói lời nào với cậu. Trang điểm xong thì ra giỡn với nhà Kỳ Hâm và Trương Chân Nguyên.

"Trương Ca có vẻ thích giả gái lắm á". Mã Gia Kỳ trêu chọc.

"Ảnh tự chọn váy cho mình là hiểu rồi". Tống Á Hiên hùa theo.

[Văn Hiên] Những Câu Chuyện Trong Cuộc Sống Thường Ngày Của Đôi Sói CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ