Một chiếc shortfic nho nhỏ về thể loại học đường. Chúc các bạn đọc vui vẻ nhé!
🍫🍫🍫
Ai cũng từng có một mối tình đầu, người ta hay nói cấp 3 nếu yêu đương mới được tính là một mối tình. Nhưng Tống Á Hiên thì không nghĩ thế, khi 9 tuổi anh đã từng tương tư một bạn cùng lớp. Bản thân Tống Á Hiên cũng nghĩ anh là trẻ con, nghĩ rằng đó chỉ là những rung động nhất thời. Đâu biết rằng sau này tình cảm ấy vẫn còn lưu đọng mãi trong tâm trí anh đến hiện tại.
Câu chuyện bắt đầu vào đầu năm học, vì không bị cận nên cô xếp anh ngồi gần cuối cùng một cậu con trai, cậu ta tên Lưu Diệu Văn. Còn nhỏ nên đa số sẽ chăm chú vẻ đẹp, Tống Á Hiên cũng thế thôi, anh cảm thấy cậu ta không đẹp. Diệu Văn có vóc dáng người cao ráo, làn da ngăm do chơi đùa ngoài nắng nhiều, khuôn mặt cậu ta không đẹp trai bằng crush của anh. Nhưng tiếc thay, crush Á Hiên lại được xếp ngồi cạnh bạn thân anh Hạ Tuấn Lâm, ghen tị quá đi!
Tống Á Hiên ngán ngẩm không thèm chào hỏi cậu ta, chỉ thờ ơ nhìn lên phía bạn thân của mình, mong chờ một tia hi vọng nào đến. Diệu Văn là người thân thiện, hòa đồng cho nên việc cậu ấy nói nhiều cũng là chuyện bình thường. Mà điều quan trọng ở đây là Tống Á Hiên không ưa cậu ta, vì vậy cũng không ưa cả tính nói nhiều của cậu ta. Đang nghĩ xấu về cậu bạn cùng bàn thì Diệu Văn đột ngột quay sang nhìn anh nở một nụ cười tươi rói.
"Chào cậu nha, cậu tên gì vậy?".
"Tôi tên Á Hiên".
"Uầy tên hay thế. Tớ tên Lưu Diệu Văn, mà sao cậu ít nói quá vậy? Tớ cứ nghĩ cậu phải nói nhiều chớ".
"Hờ hờ, tại không thích thì không nói thôi chứ sao". Tống Á Hiên cau mày khó chịu nhìn cậu ta. Lưu Diệu Văn không chịu im lặng, vẫn nói đủ điều chọc anh. Cuối cùng vẫn là 'bạo lực' xảy ra, anh đánh nhẹ vào vai cậu ấy vài cái cảnh cáo.
"Aida aida, con trai gì tên hay mà hung dữ quá à. Đau quá trời rồi huhu".
"Hứ".
Nhưng tiếp xúc một thời gian, dần dần Tống Á Hiên nhận ra vẻ đẹp không quyết định lên con người. Lưu Diệu Văn thật sự rất tốt, nói chuyện nhiều mới biết rằng anh rất hợp tính với cậu ấy. Cậu cũng là người con trai duy nhất ngoài bạn thân anh thân trong lớp, nhưng anh vẫn thích crush tôi cơ. Cơ mà crush anh thân với bạn anh hơn vì là bạn cùng bàn, bạn của anh cũng biết anh thích cậu ấy nên luôn giữ khoảng cách giữa hai người để Tống Á Hiên không phải khó chịu. Á Hiên cùng bạn thân thường hay chơi chung với nhóm của Diệu Văn, đơn giản là thấy vui thì chơi. Tuổi nhỏ cũng không lo nghĩ gì nhiều, họ chơi với nhau bằng tình bạn, sự trong sáng ngây thơ hồn nhiên của tuổi trẻ. Nhóm bạn của Diệu Văn cũng có crush của anh, crush Á Hiên tên là Hạo Tường. Tống Á Hiên không còn nhớ rõ họ tên của cậu ấy nữa, vì đã lâu rồi, chỉ có Diệu Văn là anh ấn tượng nhất trong kí ức còn nhỏ của anh. Từ khi chơi với Lưu Diệu Văn, Á Hiên cũng quen thêm cả nhóm bạn cậu ấy, chắc tầm 4 hay 5 người bao gồm cả Hạo Tường, họ vô cùng thân thiện khiến anh chưa bao giờ có cảm giác khó chịu, cùng lắm thì chọc Tống Á Hiên tức điên lên thôi. =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Hiên] Những Câu Chuyện Trong Cuộc Sống Thường Ngày Của Đôi Sói Cá
FanfictionVăn Hiên là chân ái Thể loại: reallife, ngọt. 🗒note: chiếc fic thứ 2 viết về Văn Hiên Ume 2 bạn học này quá nên tưởng tượng ra những cục đường nhỏ nhỏ này. Thích dạng như này nhưng ít người viết lắm, đọc cảm thấy không đủ nên mình tự tưởng tượng r...