Chương 4: Câu chuyện chỗ ngồi!

625 33 2
                                    

Hôm nay có bọn họ có tiết học ở lớp diễn xuất, tiện quay lại quá trình học hành luôn. Mọi người đều được ngồi tùy ý để tý thuận tiện lên theo cặp diễn. Hạ Tuấn Lâm chạy qua chỗ Nghiêm Hạo Tường ngồi nên Tống Á Hiên ngồi với Trương Chân Nguyên. Lưu Diệu Văn ban đầu chăm chú nghe giảng với xem kịch bản nên không để ý. Một lúc sau quay qua định hỏi Nghiêm Hạo Tường diễn đoạn này biểu cảm như thế nào thì thấy Hạ Tuấn Lâm ngồi cạnh anh. Cậu thắc mắc nhìn hai người.

"Sao anh ngồi đây? Chẳng phải ngồi đúng theo vị trí sao?". Lưu Diệu Văn nhìn 2 con người đang cười đùa tình tứ kia nheo mắt hỏi.

"Ai nói? Được ngồi tự do để bắt cặp diễn mà". Hạ Tuấn Lâm nhìn cậu đáp lại.

Lưu Diệu Văn nghe vậy thích thú định đứng lên, Nghiêm Hạo Tường và Đinh Trình Hâm hốt hoảng kéo cậu xuống lại. Thấy máy quay đang quay Tống Á Hiên với Trương Chân Nguyên mới thở phào nhẹ nhõm.

"Em định làm cái gì thế?". Đinh Trình Hâm tối mặt nhìn cậu.

"Hạ Tuấn Lâm được ngồi với Nghiêm Hạo Tường kìa. Vậy em qua ngồi với Hiên nhi, em muốn diễn chung với anh ấy". Lưu Diệu Văn mặt ngây thơ đáp lại, tay chỉ chỉ cặp đôi bên cạnh.

"Đúng là ngồi tự do. Nhưng em phải chuyển trước khi bấm máy, giờ đang quay mà em qua đó ngồi thì staff sẽ nói sao đây?". Đinh Trình Hâm lắc đầu ngán ngẩm nhìn cậu.

"Vậy sao lúc nãy mấy anh không nhắc em?". Cậu ai oán nhìn các anh.

"Anh có nói là tự chọn chỗ đi, lúc đó em đang đọc kịch bản. Anh tưởng em muốn ngồi đây nên mới im lặng". Đinh Trình Hâm tỉnh bơ đáp lại.

"Ơ.... Vậy tí em diễn với ai?". Lưu Diệu Văn ỉu xìu.

"Em diễn với anh. Xong rồi đến anh diễn với Gia Kỳ sau".

"Tống Á Hiên...... ". Cậu nhân lúc máy quay chưa lia tới liền ngó qua nhìn xem anh đang làm gì. Đinh Trình Hâm tò mò nên cũng ngó qua hóng hớt.

Thấy anh và Trương Chân Nguyên đang cười cười nói nói diễn tập với nhau, lâu lâu còn làm trò con bò nữa chứ. Thấy máy quay đang quay nãy giờ, Tống Á Hiên giật mình che miệng lại ngại ngùng cười khúc khích. Trương Chân Nguyên quay qua thấy máy quay cũng cười cười theo anh. Đinh Trình Hâm nhìn hai người xong lại quay ra sau nhìn Lưu Diệu Văn, thấy mặt cậu đen như đáy nồi không nhịn được mà bật cười nhỏ.

"Đó, anh thấy chưa? Em lo lắng thừa rồi, cứ nghĩ anh ấy buồn vì không diễn chung với em. Ai ngờ mặt vui như đi đám cưới". Lưu Diệu Văn uất ức mách Đinh Trình Hâm.

"Tiểu Tống cũng đâu biết vụ chuyển chỗ đâu. Chứ không cũng sẽ qua chỗ em rồi". Đinh Trình Hâm cố nhịn cười an ủi Lưu Diệu Văn.

Mã Gia Kỳ thấy Lưu Diệu Văn ủ rũ, quay sang thấy Trương Chân Nguyên đang học kịch bản rồi mới gõ nhẹ vào vai Tống Á Hiên. Nói thầm với anh.

"Lưu Diệu Văn đang buồn kìa. Em quay qua chú ý em ấy một chút cho em ấy đỡ tủi thân ".

Tống Á Hiên nghe lời liền ngó qua, Lưu Diệu Văn thấy Tống Á Hiên ngó đầu nhìn cậu mắt cứ chớp chớp suýt không kiềm được mà khen anh dễ thương rồi. Nhớ ra bản thân đang giận nên cậu sẽ lạnh lùng, tuyệt đối không để rớt giá dễ dàng được.

[Văn Hiên] Những Câu Chuyện Trong Cuộc Sống Thường Ngày Của Đôi Sói CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ