Chương 8: Băng cá nhân dán ở cổ Văn ca???

553 27 1
                                    

Hellu mấy nàng, dạo này đường nhiều quá khỏi cần tưởng tượng thêm luôn nên tôi mới không ra chap đó=)). Cũng cách đây mấy tuần tôi có thấy một tấm ảnh, là ảnh gì thì đọc hết sẽ biết nhé. Từ đó tôi tưởng tượng ra cái chap này, nhìn tựa đề chắc cũng đoán ra được phần nào ha. Đọc sẽ biết nà😘

             _______________________

Lưu Diệu Văn dạo gần đây tâm tình đều rất tốt. Đi đâu cũng ngâm nga hát, trên mặt thì lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói. Mọi người trong nhóm đều thấy lạ, sau khi tụ tập bàn luận thì kết luận lại là...vẫn nên đi hỏi Tống Á Hiên cho lẹ. Thế là năm người tranh thủ lúc Lưu Diệu Văn ra ngoài mua sữa cho anh thì rón rén vào phòng Tống Á Hiên dò hỏi. Tống Á Hiên đang nằm bấm điện thoại, thấy mọi người lén lút nhẹ nhàng như ăn trộm liền che miệng cười nhỏ.

"Mọi người làm gì vậy? Nhìn hài chết đi được".

"Suỵt suỵt!!!". Hạ Tuấn Lâm đưa tay lên miệng ra hiệu cho anh. Anh cũng ngoan ngoãn phối hợp theo.

"Bé con, tụi anh hỏi một chút. Sao mấy nay Diệu Văn cứ lạ lạ ý...?". Đinh Trình Hâm leo lên giường, ngồi gần anh hỏi. Những người còn lại cũng lên giường, ngồi bao quanh hóng chuyện.

"Lạ gì ạ??".

"Em không biết sao? Dạo này Diệu Văn cứ cười suốt, anh còn tưởng là thằng nhóc đó tập cơ miệng không ý". Mã Gia Kỳ cũng nói.

Tống Á Hiên nghe xong, chỉ à lên một tiếng rồi im lặng một lúc. Anh nhíu mày, vẻ mặt rõ là đang giận dỗi.

"Em không biết. Mấy anh đi mà hỏi em ấy ý".

"Ơ... Do hai đứa chơi thân nên mới nghĩ là em biết." Chân Nguyên ngạc nhiên nói với anh. Hạ Tuấn Lâm cũng gật đầu hùa theo.

"Đúng đúng, không chỉ thân mà còn hơn thế. Không lẽ cậu không biết sao, Hiên nhi?".

"Hả? Hơn thế là sao á?". Trương Chân Nguyên tò mò nhìn Tuấn Lâm, mọi người xung quanh đơ ra nhìn. Chợt nhớ ra Chân Nguyên là người ngây thơ duy nhất không biết quan hệ của Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn. Bọn họ liền xua tay rối rít.

"Không, không có gì cả. Nãy em lỡ miệng nói nhầm". Hạ Tuấn Lâm toát mồ hôi lạnh, cười hết sức trân nói với Chân Nguyên.

"Ừa đúng rồi, không có gì đâu Trương ca." Tống Á Hiên gật gật đầu nói, xong quay cũng chui vào chăn nằm xuống, quay lưng vào tường ủ rũ nói với những người còn lại. "Mấy anh về phòng đi, đừng hỏi em về Diệu Văn nữa".

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm nghe vậy liền quay sang nhìn nhau. Quả nhiên hai đứa nhỏ này lại xích mích cái gì rồi.  Nhưng sao chỉ mình Tống Á Hiên giận, còn Lưu Diệu Văn nhìn vui vẻ thế ta? Hay là do cậu thích người mới, bỏ rơi Hiên nhi bảo bối nhà mình nhỉ???

Cũng có thể lắm nha.

Vừa lúc đó Lưu Diệu Văn đẩy cửa phòng bước vào, miệng vẫn ngân nga hát 'một tôi khác trên thế giới', thấy các anh ngồi bao quanh Tống Á Hiên thì nhíu mày không vui.

"Các anh làm gì mà tụ tập hết ở phòng tụi em thế?".

"Tên nhóc này...nay anh phải xử em một trận". Đinh Trình Hâm cau có định đứng dậy xắn tay áo lên cử cậu thì bị Mã Gia Kỳ kéo lại ngăn cản.

[Văn Hiên] Những Câu Chuyện Trong Cuộc Sống Thường Ngày Của Đôi Sói CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ