.nhớ.

1K 113 0
                                    

Một tuần sau

Minnjeong comeback với album mới nên lịch trình của em đều xếp kín mít, từ đi show quảng bá, show truyền hình, chụp quảng cáo, họp báo, fan meeting, cái lễ hội âm nhạc khiến mỗi ngày em chỉ được ngủ có vài tiếng, lại thêm viêc Jimin không gọi cho em cả tuần nay khiến tâm tình cô ca sĩ trở nên vô cùng khó chịu, nhưng tuyệt đối sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc. Cùng với sự chuyên nghiệp và cả sự nỗ lực, mọi cố gắng của em đã được đền đáp, lần comeback này đã thành công ngoài mong đợi, cái tên Kim Minjeong tràn lan khắp các mặt báo, như một hiện tượng mới nổi lên khắp các trang mạng xã hội suốt một tuần nay. Vì thế, độ nổi tiếng của cô ca sĩ trẻ tuổi cũng được nâng cao hơn rất nhiều, từ ngoại hình hoàn hảo cho đến một giọng hát đầy nội lực. Hàng loạt các nhãn hàng, mỹ phẩm cao cấp đều liên hệ và muốn hợp tác với cô ca sĩ Kim Minjeong, chúng tỏ độ nổi tiếng của em là lớn đến mức nào. Tiếp tới Minjeong sẽ có khoảng một tuần để  nghỉ ngơi, xả hơi, và thư giãn bản thân.

"Joohyun unnie, giờ đã hết lịch trình rồi nên em sẽ lái xe về nhà luôn,công việc ở công ty chị sắp xếp giúp em nhé!"

Joohyun là quản lí của Minjeong, khoảng chừng hơn 30 tuổi, mang một nét đẹp của một người phụ nữ đã lập gia đình.

"Ừ, Minjeong, em về đi, vất vả cho em rồi, tí nữa chị gọi người mang đồ ăn đến cho em nhé!"

Đa số Minjeong bận rộn không thể nấu ăn, thường là sẽ gọi đồ ăn bên ngoài, Jimin nói là em ăn uống như vậy thật không tốt cho sức khỏe, nhưng em cũng chỉ ậm ừ cho qua.

" Vâng ạ, nếu không có chị em thực không biết sống thế nào quá, cảm ơn chị nhé "

.

.

.

Minjeong mệt mỏi mở khóa cửa rồi đi vào nhà, vứt túi xách bừa bãi đâu đó, em thả mình nằm xuống chiếc ghế sofa. Ở một mình, em mới có thể đối diện với bản thân. Yếu đuối và cô đơn. Liếc nhìn điện thoại, không có một cuộc gọi nào từ người đó khiến tâm tình em càng trở nên tồi tệ hơn. Ban đầu, vì giận chị ý nên em mới không gọi, nhưng tuyệt nhiên chị cũng không gọi lại khiến em càng giận chị hơn. Mà đã một tuần trôi qua, đến một dòng tin nhắn cũng chẳng có, nỗi giận hờn dần chuyển biến thành nỗi lo lắng. Chẳng lẽ do đêm ấy mình đột nhiên cúp máy khiến chị ấy giận? Hay chị ấy bận gì đó nên không gọi được? Hay chị ấy gặp phải khó khăn gì? Hay chị ấy không muốn gặp mình nữa?

Càng nghĩ càng trở nên tiêu cực, Minjeong gạt bỏ hết đi lòng tự trọng mà nhấp vào số máy em đã thuộc lòng, rồi áp lên tai nghe.

Không nghe máy.

Nỗi lo lắng vô cớ trào dâng trong lòng Minjeong. Hay em nên bay sang Việt Nam một chuyến ?

Đang chìm trong mạch suy nghĩ thì có tiếng chuông cửa. Mất một lúc em mới định hình được nhà mình có người nhấn chuông. Chắc là nhân viên giao đồ ăn đến.

Minjeong ra mở cửa, nhưng lại mải nghĩ đến chuyện kia, nhân viên giao hàng nhìn thấy em cứ như người trên mây, không chút đề phòng với người lạ, không chú tâm vào mình liền nhíu mày, lên tiếng nhắc nhở.

Series shortfics ° All about Winrina/ Jiminjeong °Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ