=_= (2)Bloody Arena

1.1K 34 4
                                    

Ryl's P.O.V

Hi po! ^-^

Inutusan ko nalang yung mga maids ko na ihanda na yung mga kagamitan ko para sa school bukas.

Panira kasi ng moment yung mga parents ni Fyhr eh! Huhuhuhu!! Enjoy na enjoy pa naman ako sa mga ginagawa ko. Alam nyo ba kung ano yun? Hehehe. Edi yung pag patay ng mga tao! Hahaha! Yan kasi yung hubby namin ni Fyhr. Shhh lang kayo ha? Baka magalit yun saakin. Hihihi.

"Lady kihryl, your things are all ready and Lady Fyhriouz's things are also ready" sabi nung maid namin.

Pina sali ko na din yung mga gamit ni Fyhr kasi, tamad yun eh! Hihihi. Kaya nga ayaw nyang humiwalay saakin kasi, ako lang ang may alam kung ano ang gusto nya. Hahaha! Pasaway talaga noh??

"K"sabi ko nalang.

Dahil wala akong magawa, sa ngayon, tatawagin ko muna si Fyhr. Hehehe.

*rinnnng!!! Rinnngggg!!!*

Oopppss!! Speaking of the devil, sya pala ang naka unang tumawag.

'Answer'

"Meet me at the *toot*"tas baba.

Wooo!! Idol ko talaga sya !! Grabe! Ang haba ng kanyang sinabi!! Nakakaaliw!!! (Insert sarcastic)

Gaya nga nung sinabi nya, nag bihis na ako. Dahil,
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tentenenen!!! Pupunta kami sa Bloody Arena!! Wooohhhooo!! Makakapatay na naman ako!!

Ok lang naman pumatay dun eh, kasi mga kriminal ang mga papatayin namin. Sila ang mga kriminal sa kaharian nila Fyhr. Kaya, kumukunti nalang ang nag rerebelde doon. Takot kasi silang mamatay.

May iba naman na sa iba pang kaharian. Lahat na mga kriminal sa kani kanilang mga kaharian ay nahuhulog dito.

Sasabihin ko. Kada punta namin ni Fyhr dito, makakapatay ako ng 1000+. Sya naman 2000+. Isipin nyo nalang na ganyan karami ang mga nag rerebelde. Tambayan pa naman namin dito ni Fyhr.

Wala kaming awang pumapatay, mapa pugot man ang kanilang mga ulo, may nahahati sa dalawa o higit pa. Lahat na mga kriminal dito ay masasaksihan ang aming pag lalaro, hahaha! May iba nga na yung mga palad nila ay nasa kanilang mga mata, para hindi nila makita. Ang bakla bakla nila.

Atsaka, si Fyhr ang reyna dito. Ako naman ang princessa. Hahaha! Syempre may prince, di bale nalang. Makikilala nyo sya. Kung nag tataka kayo kung bakit walang King, dahil ayaw ni Fyhr na may kahati sya. Ang damot nya noh?

-----------

FASTFORWARD

Nandito na kami ngayon sa Bloody Arena, as expected gulat na gulat ang mga prisinto dito. Yung mga guards naman may malalaking mga ngiti. Hahaha! Miss na ata nila kami.

"Mag dala kayo ng 5000 dun in 10minutes. Kung wala pa. Alam nyo na ang mangyari." Wooohhh!! Yeeehhhaaayy!! Hati kami ni Fyhr! 2500 sa kanya at 2500 naman din saakin.

"Yes your highness"sabay bow. Tas alis.

Humarap sya saakin.

"Ryl, call Luke" o.k?? Bakit kaya?

"Ok! But why?" Tanong ko sa kanya. Kasi naman si Luke ay head sa mga guards. Hmmmm. Baka may sasabihin lang.

"Do what I say." Ehhh! Curios lang naman ang tao diba?

Dahil sa sinabi nya, tinawag ko na si Luke,

Pagkakita nga nya saakin parang nakakita ng multo, tapos nung nag salita na sya, ayun! Nauutal!! For sure may secret sya. Ano kaya yun?

Nag lalakad na kami ngayon papunta sa office ni Fyhr. Umuna akong maglakad, tas naka sunod lang saakin si Luke.

Nang nasa harap na kami sa office. Huminto na ako sa kakalakad. Pag ka hinto ko, ay sya namang pag bungo saakin ni Luke. Oooh! Ang lalim ng kanyang iniisip ha!

"A-ahm s-sorry m-my l-lady!!" Ok? Bahala na nga sya dyan!!

"Ok lang. Pumasok ka na."sabi ko sa kanya.

Ilang minuto nyang tinititigan ang pintuan. Para bang nag iisip kung papasok ba sya o hindi. Dahil sa naiinip na ako. Binuksan ko na yung pintuan at tinulak sya.

Napa 'woooah' naman sya.

Ano kaya ang gagawin ni Fyhr sa kanya?

The Royal Princess is a Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon