=_= (5)Sleepy

904 25 2
                                    

Fyhr's P.O.V

4:00am

'Yaaawwwnn' .brrr. Ang lamig.

inaantok pa talaga ako. grabe naman kasi tong si Ryl. halata masyado. Tsk. Tsk.

"Ehh! Ano ba naman yan Fyhr, wag ka ngang hikab dyan ng hikab, parang hindi princessa. Hehehe... tama talaga ako, kahit kailan, ang bagal nila. Hahahha!!!" Sabi ni Ryl. Ang moody talaga ng babaeng to. Tignan mo nga naman.

." Je espère juste que vous ne avez pas réveillé"   (sana di mo nalang ako ginising ) sabi ko sakanya sabay hikab. Grabe, inaantok pa talaga ako.

 Ganito ako pag kulang sa tulog.

Magsasalita ng kahit anong linggwahe..

Flashback...

2:00am.

'Booogsssh'

'Shiingg'

'Boooggsshh'

'Crsshh'

'Shhiinng'

Nandito ako ngayon sa underground sa aming palasyo,

Dahil trip ko ngayoy pumatay ng tao.

'A-ackk! T-ta--' di na natuloy ang kanyang sasabihin dahil pinugutan ko na sya ng ulo. Tsk. Wala na ngang pag asa pang mabuhay, may lakas pang loob mag salita?

Patuloy lang ako sa pag patay ng mga tao dito. Kung iniisip nyo na mga inosente sila, nag kakamali kayo. Dahil, mga presento din sila.

Nasisiyahan talaga akong makakakita ng mga dugo. Kung mayroon man akong makita na dugo, lalabas nalang bigla ang demonyo ko. Kung titignan mo, para na itong dagat sa dami ng dugo.

Ng naubos na ang lahat, nag swimming muna ako full of blood dito sa room na to. Para na akong baliw dito na nag swiswimming na tumatawa na mag isa.

I've killed 200+ this early morning.

Dahil dinadalaw na ako ng antok, pumunta na ako ng aking room.

Pag ka pasok ko, agad agad akong pumunta sa C.R para mag quick bath.

Pagka tapos, lumabas na ako. Then, punta sa king size bed ko.

3:00am na akong nakatulog.

Zzzzzzzzz.(-_-)

'Boooogggsssh!'

"Waaahhhh Fyrhhh! Wake up sleepy headdd!! Wooohhooo! Time to schooolll!!!" WTF?!

'Woshing' sabay tapon ng dagger.

"Woh! Ganda ng pang bungad natin ngayon ah?" Sabi ni Ryl na may nakakalokong ngiti.

The fuck with this stupid girl?!

Tinaponan ko kasi sya ng kunai, naka ilag naman.

Bumalik nalang ako sa tulog ko ng, bigla nalang nya hablutin ang kumot ko. (=_=)

'Eeehhh! Nakalimutan mo ba na may pasok ngayon?!' Sigaw nya saakin.

Ah. Klase.

"I don't care" sabi ko nalang.

"Haro juice kooo! Fyhr naman eh! Kaw kaya dahilan nito. Bangon ka na uii" Ryl.

Arg! Gusto ko pang matulog.

The Royal Princess is a Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon