=_= (17) welcome to the family

158 9 0
                                    


CHAPTER 17 WELCOME TO THE FAMILY


Ylerva's POV


Makalipas ang isang boung linggo mula no'ng nagising tong si Kyza, pwede na syang makalabas. Hindi pa nga sana papayag yung bobong doctor na pwede ng maka labas si Kyza kasi hindi pa gaanong nahilom ang kanyang mga sugat. At dahil sadyang pinanganak ata ako ng aking mga magulang na mabait. Ayun! Pumayag na rin sa wakas ang bobong doctor na yun. >.<


Akalain mo nga naman, inabot pa ako ng isang araw kaka kulit dito kay bobong doctor.


Tinawagan kasi ako nila mommy na papauwiin na ako nila as soon as possible daw kasi malapit na ang pasokan. E sila nalang kaya ang mag enroll saakin? But, I think that is a bad idea na kung sila ang mag e enroll saakin, para akong baby girl. At dahil I don't really really like the idea to be called baby girl, wala na akong choice kundi ako nalang ang mag eenroll sa aking sarili.


But wait! There's more, napag pasyahan namin ni Lyka na dito sasama si Kyza saakin, dahil parang ka age lang daw kami. Di naman pwedeng sa kanya sasama si Kyza kasi baka mag mukhang yaya nya!


Yaya? Nuh-uh-uh! It's a big no no no. Baka si Lyka pa nga ata ang pwedeng maging baby yaya eh! Hahaha!XD Baby yaya,.. Pwede na rin dun sa makulit na bulilit na yun!


Napag pasyahan ko na rin na same school kami papasok ni Kyza. Alam na rin kasi nila mommy ang tungkol kay Kyza.


Grabe! Nung sinabi ko kila mommy na pwede bang maki tuloy si Kyza sa mansion namin, hindi sya pumayag! Sermon dito, sermon doon, sermon everywhere! Kung bakit daw ako mag papa stay ng tao sa bahay.. mga gano'n, kilala ko ba masyado,.. baka daw magnanakaw. At ang worst na kanyang sinabi ay baka daw killer!


Killer? Tong mukhang to ni Kyza killer? Nagbibiro ba sya? Pakatawa.XD


Ang daming sermon ang naabot ko kay mommy, kada explain ko sa kanya kung paano namin nakita si Kyza, naku! X2 ata ang kanyang idagdag na sermon eh! Juice ko lemon... naabotan pa nga kami ng siyamsiyam.


Nung sinabi ko sa kanya na maganda si Kyza, maputi, kissable lips, yung about sa kanyang physical appearance, biglang natahimik si mommy! Maya maya, sinabi nya saakin na kuhanan ko daw ng litrato at e send sa kanya.


Aba! Yan lang naman pala ang mag papatahimik kay mommy eh! Kung sinabi ko nalang sana na, 'mommy, may isang goddess akong epapa stay sa mansion'. Aba baka wala ng sermon ang aabutin ko kay mommy kung yan yung sasabihin ko diba? Eh kasi parang sa physical appearance lang ata to nag babase si mommy.


At dahil mabait akong bata. Sobraaaaa XD Nag selfie selfie kami ni Kyza! wohhooooo


Aba! Dapat kasali ako noh! Saakin kaya tong phone, hindi ko na pinasali si Lyka sa aming selfie ni Kyza kasi.. ahhmm. Bawal. Ahihihi. Kaya ayun! Nakatingin si Lyka saakin ng masama sa una palang hanggang sa matapos kami sa pag seselfie. Hehehe.


Kawawang bulilit.


Dahil sobra akong na kyukyutan sa selfie namin ni Kyza, enapload ko sa fb, Instagram at twitter! Tinag ko nalng si mommy para iwas hasle, hihihihi. Hindi palang umabot sa isang oras, ang dami ng nag like at nag comment!

The Royal Princess is a Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon