Third persons P.O.V
Ng makapasok na si Luke sa office ni Fyhr, bigla nalang siya nitong pinagbato na sunod sunod na maliliit na dagger ni Fyhr.
Naiwasan nya naman. Pero may tinapon na naman si Fyhr sa kanya na dalawang maliliit na dagger. Hindi na iwasan ni Luke ang mga iyon. Kaya napa 'aray' sya.
"S-sorry Q-queen," sabi nya na naka luhod.
"Why are you saying sorry" cold nyang sabi sa kanya.
Nagulat naman sya ng marinig ang kanyang ka kilabot na pananalita.
Naisipan ni Luke na baka, ganito ang pag welcome ni Fyhr pag may bisita sya.
"W-wala p-po"sabi nya na naka tingin sa sahig.
Naka ramdam sya ng saya dahil hindi alam ni Fyhr ang kanyang sekreto. May parte din sa kanya na kinakabahan.
Sandaling napa tahimik si Fyhr.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Liar" sabi nya sabay sugod sa kanya.
Sa isang iglap nasa harap na sya ni Luke. Nagulat si Luke dahil sa nakita nya. Ngayon palang nya iyon nakita.
Ang mga mata ni Fyhr ay nag iba iba. Sa blue, nagiging black, tas red. Alternate ang mga iyon.
Yan ang palatandaan ng kanilang Queen.
"Alam mo ba ang mga nag sisinungaling ay ang pinaka hate ko?" Sabi nya kay Luke na may dalang kunai sa dalawa nyang kamay na nakatutuk kay Luke.
Napa gulp si Luke dahil don.
"H-h-hindi k-ko p-po a-a-alam" nauutal nyang sabi.
"Owhs, too bad. Masipag ka pa namang tao...".
..
.
.
.
.
.
.
"Yun nga lang taksil ka." Sabay tapon ng mga kunai kay Luke. Ang iba nasa dibdib, ang iba nasa gitna ng ulo, at ang iba naman ay nasa dalawa nyang mata. Take note. Lahat ng iyon ay naka baon talaga.
"Tsk." Yan nalang ang nasabi ni Fyhr. Sabay dura sa patay na katawan.
Kinuha nya ang kanyang cellphone sabay dial sa number ni Ryl.
"Yes?"
"Clean this mess"
"Okie dokie!!"sabay baba.
Ilang minuto, pumasok si Ryl na may mga ngiti sa kanyang labi.
Nawala ag kanyang ngiti sa labi.
Ryl's P.O.V
Tinawagan ako ni Fyhr na linisin daw ang kalat sa kanyang office.
Hmmm. Bakit naman nya iyon papalinisin. Eh malinis pa naman yun nung umalis ako. Baka nag laro sila ni Luke na mag bato batohan ng mga papel. Hihihi!! Tama! Yun nga! Ang galing ko talaga.! Super!!hihihi
.Di ko namalayan na nasa tapat na pala ako sa office ni Fyhr. Pumasok nalang ako na may mga ngiti sa labi.
Pag pasok ko, nawala ang ngiti ko. Dahil.
..
.
.
.
.
.
.
Nakita ko si Fyhr na ready na sya. Hmp! Ang daya! Di man lang ako hinintay!!!
Nakita ko ang patay na katawan ni Luke sa sahig. Hmm? Namatay bato sa batohan nila ni Fyhr na papel? Ang weak naman pala nya.
"Don't think anything" Fyhr.
Huh? Eh diba nag laro sila ng bato batohan? Or...
Tinignan ko ang kaboohan ng office ni Fyhr.
Tingin sa left
Tingin sa right
Tingin sa up
Tingin sa down
NEGATIVE!!!!! Wala akong makita na mga papel!! soo! Hindi sila nag laro. Hmp! Kala ko pa naman na nag lalaro sila dahil sasali pa naman ako.
"Anong nangyari?" Tanong ko sa kanya.
"Pinatay ko sya."
"Bakit?"
"Dahil nung wala tayo. Nag hari harian sya. Pumapatay sya ng mga presento."what the?!
"Ang kapal naman pala nya!!!"
"Kaya nga pinatay ko sya."
"Dapat sinabi mo saakin Fyhr para ako ang pumatay sa gungong na iyon!!! Bwisit!!!"
Bwisit talaga! Kami lang naman talaga ni Prince at Queen ang pumatay. Kung sino ang papatay, makakatikim saamin. +! Ayaw namin na may kahati!! Grrrr!!!
Madamot na kung madamot!!
"Tara na nga." Fyhr.
Wow! Agad agad! Excited lang?!
"Kkk" sabi ko. Sabay kuha ng mga armas na gagamitin ko.
Yehey!! I'm going to kill people na naman.^-^
BINABASA MO ANG
The Royal Princess is a Gangster?!
AcciónThis is a story of a princess that everybody respects her. She's a princess who was fearless, merciless, all over the world. she can kill you in a blink. what will happened if someone knows her identity? could that person live long? YOU. do you wa...