Anyong!!!! I dedicate this to @cutiecza hihihi.... salamat po sa pag babasa!!!^-^
Third person's P.O.V
Pumasok na sila Ryl at Fyhr sa undercage. Yun ang place kung saan sila mag lalaro. Ang mga presento ay ready na. May dala silang mga armas.
Ngayon lang ito nang yari kasi, napag isipan ni Fyhr na gawing mas matagal at exciting ang labanan.
Ang ibang presento ay nanginginig na sa takot. Ang iba naman ay na ngangati na ang kanilang mga kamay, para mapatay ang Queen at Princess.
Ilang sandali, nag simula na ang labanan.
Si Ryl ay masayang pinugotan ang mga presnto. Parang baliw sya na pumapatay ng mga presento. Para sa kanya, mga laroan lang sila. Wala syang awang pumatay. Pinag babato nya ito ng mga small daggers at kunai. Sapol naman lahat iyon sa kanilang mga mata at gitna ng kanilang mga ulo. Brutal sa lumaban, si Fyhr naman, patay agad, kung nasa may mood syang mag brutal, mas brutal pa yan kay Ryl.
"Oh ano? Do you wanna die?" Nakakakilabot na sabi nya sa isamg presento na dahan dahan nyang sinugatan gamit ang maliit na dagger.Pataas at pababa, paulit uliit.
"AHhhh!!! T-tama n-n-naa p-po,,,," pag mamakaawa nung presnto kay Ryl.
"HAHAHAHAHA!!! Kala mo, maaawa ako sa iyo? Eh, atat na atat ka pa nga kanina na patayin ako. oh, ngayon? Nag mamakaawa ka na? hahaha!! DUWAG!" sabay tusok ng dagger sa kanyang lalamunan, paulit ulit hanggang mamatay yung presnto.
walang mababakas na pag ka pagod sa kanyang ginagawa, kundi, ang pagka aliw na makakita sya na mga patay na katawan.
"P-princes,, p-p-pasensya n-na p-po."
"BWAHAHHA!!! oh? hahaha!!! ang wise mo naman pala eh!!! hahaha!! Kala mo, kung sinabi mo na yang katagang salita na yan, pakakawalan na kita? well,well,well,, pwes! nag kakamali ka!!!" sabi ni Ryl sabay dahan dahang pinugutan ng ulo yung presnto, parang nang hiwa lang ng karne.
Hindi pa sya kuntinto sa kanyang ginawa kaya, hiniwa nya rin yung tyan ng presento, sabay kuha ng kanyang laman loob at kinuha nya rin yung dalawa nitong mata. Yung nakakakita naman ay nasusuka.
sa kay Fyhr naman,
sa limang segundo, makakapatay si Fyhr ng sampo o higit pa. Ang kanyang ginamit sa pag patay ay ang kanyang dalawang ispada. ( see picture at the side!!!!^-^) Wala syang sinasanto sa kanila. cool na cool nya lang ito pinag papatay. Mas cool pa nga sa mga lalaki eh!
Para syang kidlat kong kumilos, Hindi sya makikita ng mga orinaryong tao lamang. Yung mga KUNTING ordinaryo naman, matsatsambahan lang nila itong makita pag kumikilos.
walang humpay ang nag si bagsakan sa sahig na wala ng buhay, at naliligo na sa kanilang mga dugo.
"Q-que--" gaya nalang ng isang to, hindi nya natapos ang kanyang sasabihin kay Fyhr, dahil, pinugutan na sya nito ng ulo.
"tsk" yan nalng yung nasabi ni Fyhr, sa walang kwentang patay na katawan na nakahiga sa sahig.
Yung iba namang mga presnto, nag sisigawan na. Hindi sa masaya sa kanilang nakikita, kundi sa takot na magaya din sila. Wala silang magawa para mapahinto ang ganitong trahidya. May iba na nag sisisi sa kanilang mga nagawa, may iba naman na nag darasal, may iba naman na wala lan, dahil, tanggap na nila ang manggyayari sa kanila.
Habang tumatagal, parami ng parami ang mga namamatay na mga presnto,
"BWAHAHAHAHA!!! oh! HAHAHA!! ang galing ko talaga!!!^_____^ Nakakatulong pa ako , na mawawala ang mga peste dito sa mundo!!!! BWAHAHAHA!!! Kaya, sana, madadagdagan pa yung mga peste dito sa mundo, para makakapatay na naman ako~~~!!!" nakakalokong tawa ni Ryl.
Yung nakakarinig naman ay nangigilabutan sa sinabi ni Ryl. Maliban nalang kay Fyhr.
Makalipas ang Isang oras, natapos na ang kanilang pag lalaro.
"waaaah!!! Queeenn!!! an damot mooo!!! ba't 1000 lang yung napatay ko?! eh sayo, 4000?!! waaahh!!! an daya!!!!" sigaw ni Ryl kay Fyhr, habang papunta sya nito. at saka, bawal isabi ang kanilang mga pangalan dito.
"tsk, eh kasi, inuna mo pa yang pagka brutal mo." sabi naman ni Fyhr sabay lakad na palabas.
"Eh!! kahit na!!! huhuhuhu!!! kinulangan pa ako eh!! waaahh!!! huhuhuhu!!! " pag aalboroto nyang sabi,
"Tsk. Edi mag laro ka, pero, wag muna ngayon, dahil may pasok bukas."
bigla nalang nag iba ang mood ni Ryl, pagka rinig nung may pasok bukas.
"uwaaahh!!! OUH NGA NOH?! HALA!!! ba't nakalimutan ko?!waaahhhh!!! tumatanda na ako!!!" sigaw naman ulit ni Ryl.
"tss. shut up. too loud" seryoso na sabi ni Fyhr kay Ryl. dahil, naiingayan na sya.
Agad agad naman tumahimik si Ryl.
-------
nasa may parking lot na sila sa Arena, ng may maalala si Ryl na tanongin si Fyhr.
"teka Fhyr, ahmm, yung-" di na natapos I tanong ni Ryl dahil sinagot na ni Fyhr ang katanongan ni Ryl.
"Yahh, Xcy called me" sabi ni Fyhr.
"TOOLLOOGOO?! Wahhh!!! I miss them!!! Soo, san pala tayo mag school?" tanong ulit ni Ryl.
"tss. To many questions."
"eeehhh!!! Sige na Fyhr!!! Sabihin mo naaaa~!!!"sabi nya na pakanta. Na ang kanyang boses ay mataas.
"tss. Edi dun sa shcool NATIN" sabi ni Fyhr na inimphasize ang word natin. Dahil naiingyan sya ngayon kay Ryl.
"waaaaahhh!!!! I miss that school!!! Also, I miss THEM too!!!!^_________________________^" sabi ni Ryl na may pa talon talon pa. na may malaking ngiti sa kanyang labi..
'tss. Crazy' sabi ni Fyhr sa kanyang isipan, habang naka ngiti ng kaunti na tumitingin kay Ryl.
--------------------------
A/N: oh ha!!! Hihihi.. guiz!!! Ano ba ang magandang ipangalan natin sa kanilang school? Hihihi,,, sorry, mahina kasi ako sa names eh!
^-^
BINABASA MO ANG
The Royal Princess is a Gangster?!
ActionThis is a story of a princess that everybody respects her. She's a princess who was fearless, merciless, all over the world. she can kill you in a blink. what will happened if someone knows her identity? could that person live long? YOU. do you wa...