=_= (6) Zcafyhxcy Scrt Academy

647 28 14
                                    

A/N: wait, may sasabihin lang po ako ...happy 1k !

Fyhr's P.O.V

Nag hiwa hiwalay na kami ng punta.

Teka, alam nyo na ba ang name sa school namin?

Si Ryl na lang magpaliwanag. Katamad.=_=

Ryl's P.O.V

Langya tong si Fyhr! Grrrr. Pasalamat sya, mahal ko sya. Haha.

Ok ok. The name of our beloved school is Zcafyhxcy Scrt Academy(zicafiksi)(secret) . weird name right? Haha.

Tanongin nyo si otor.

Ok2x, ang Academy na ito ay may tatlong building, 1st, ang Sicerar.(sikerar)

Sicerar - ang kanilang mga estudyante ay mga singer, dancer, artista, model and etc. Dyan din yung mga Elite students. Lahat ng mga anak ng mayayaman ay dyan sa building na yan. Mahigpit ang kanilang seguridad. May mga anak ng prisidente, anak ng pinakamaimpluwesyang tao sa mundo at iba pa. Sila Zca, vren, and Trixie ay nandyan sa building na yan. Gusto daw nila na gawing mabuti ang mga brats and spoiled peoples doon. Kaya ayun, dun sila mag pasok. Pero, paminsan minsan, kahit saan sila pumasok.

Ang 2nd naman ay ang Gangkufiassin

Gangkufiassin- ang kanilang mga estudyante ay mga gangsters, yakuza ,mafia , assasin, ninja at iba pa. Mas malaki ang kanilang building kaysa sa Sicerar . dahil mas marami ang mga estudyante dito. Sila Xcy, at Shy naman ang namamahala dito. Gusto daw nila na gawing payapa ang building na to. Sila ang batas dito. Kinatatakutan sila . kaya sinusunod nila ang kanilang gusto. High tec ang mga gamit dito. Lahat na mga teachers ay hindi ordinaryo. Mga assasins din sila, yung tinuturo dito ay more about fighting and etc.

Last but not the least, ang Royalince

Royalince- dito sa building na ito, yung kanilang mga estudyante ay puro royals. Which means, puro princesses and Princes ang nandito. Maliit lang ang building na ito. Pero, hindi sya masyadong maliit. Kunti lang yung mga royal family dito. Mga nasa 50+ lang. Pero, masyadong seguridad ang building dito, kaisa sa Sicerar tas mas high tec pa ang mga kagamitan dito, kaisa sa Gangakufiassin. In every sections, may 10 students, so bali 5 sections lang ang nandito. Kasali narin yung mga chikitings. Ang mga chairs dito ay sofa, di sya ordinaryong sofa dahil pwede mo syang e transform to bed, pwede air bed, or water bed. Dipende sa gusto mo. Tig dalawa ang aircon dito. Sa ibang building, isa lang. Dito kami ni Fyhr namamahala. Kami ang batas .

So yun lang sa ngayon!^_^

Hoo! Pinagod ako ha!

Fyhr's POV

Tss. So na paliwanag na ni Ryl.

La ko paki.

Pumunta nalang kami sa aming room.

Pagbukas nung guard

O.O

The Royal Princess is a Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon