=_= (7)

653 21 0
                                    

Fyhr's POV

Pagbukas nung guard

O.O

Weeew! Ui! Ano iniisip nyo na ganyan reaksyon ko?

Haha! Di ah! Ganito reaksyon ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
O.O   ouh! Tama kayo, ganyan din yung reaksyon ko. In other words, tama kayo! Gulo ba? La ko paki.

Sino ba naman ang hindi magugulat pag yung room nyo, naging childrens party?!

May maraming iba't -ibang color na ballon, maraming pagkain, at marami pang iba. Akalain mo nga naman! Mga Roylas?! Nag gaganyan? Pwe!

Pero, jowk lang yun ulit . Ang totoo, behave sila masyado.

Pag kasi, papasok kami ni Ryl, maiisip mo na hindi sila mga Royals.

Sometimes, mag babatohan sila ng mga papel, may iba na mag hahabulan, may iba, grabe kung maka sigaw!

Kaya, gulat kami ni Ryl na pumasok.

Sila, tahimik lang sa kanilang mga sariling soffa. Hmm. I smell something bad.or weird? 

"Hey! What happened here?" Tanong ni Ryl sa kanila.

"Nothing" sagot naman ni Rex. Relex Yewo. Prince of Rolowen Kingdom. 17yrs old.

"You sure?" Ryl

"Yaah," sabi nilang lahat.

The f*ck?!

"Oh. Ok" sabi nalang ni Ryl.

Umupo na kami sa aming sofa. Langya! I'm not comfortable. Sobrang tahimik ng room.

Kruu

Kruu

Kruu

Kruu

"F*ck! What happened to all of you?!" Sigaw ko sa kanila.

Nagulat naman sila sa pag sigaw ko. Psh.

"E-eh?" Soffie. Soffie Hwen. Princess of Sofadie Kingdom. 17yrs old.

*falcepalm* gosh!

"Tell me, why are you all quiet?" Kalmado kung sabi. Baka kasi, di sila sumagot pag sigawan ko sila.

"Eh, kasi, sabi mo noon na, gusto mung makita na pag pasok mo dito sa room, behave kaming lahat, kaya ayan, behave kami,^_^" Cheska, Cheska Yuco.  17yrs  Princess of Chasposa.

"Psh" sabi ko nalang sabay sub sub. La ko care sa kanila.

Someone's POV

Makukuha ko rin yang pwesto mo balang  araw Fyhr. Tandaan mo yan.

HAHAHAHA!

Mag handa kana...

Ryl's POV

weeeew! Ganon? Sinabi pala yun ni Fyhr? Ba't naka limutan ko? Or, di lang talaga ako nakinig? Mwehehe. Bahala na nga! Psh.

'Boogsh!'

Napatingin lahat sa mga taong pumasok.

"OH MY RYYYLLLL!!!!" Sabay takbo papunta saakin.

"Aykabayopalaka!" Gulat kung sabi! Langya! Mag eemo na nga sana ako dito..may peste namang dumating!!! >.
eh? La lang, trip ko lang mag emo. Hehe

"Waaaahh! Ryl naman eh! Huhuhu!" Sabay act na naiiyak.

" Rules please . Black Room ka na naman mahuhulog." E kasi, bawal ang manggulat. Ang babaw ng rules noh? Haha.

The Royal Princess is a Gangster?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon