Xuân phá kén : Chương 124 một hồi giao dịch
"Đó là tư khố gia tộc... Tử tôn?" Liên nhìn thấy hai bóng người tự một bên góc chạy quá, nhìn qua tuổi không lớn lắm, nên chỉ là mười tuổi ra mặt dáng vẻ, thiếu niên ngồi chồm hỗm trên mặt đất không đáng kể dáng vẻ, trên người triêm có bao nhiêu bùn không quan tâm chút nào, một lòng chỉ quan tâm trước mặt mình hoa hoa thảo thảo, nghe được Liên câu hỏi, thiếu niên ngẩng đầu lên, trong suốt con mắt màu xanh lục nhìn Liên, nhàn nhạt mở miệng nói, "Thật là của bọn họ tư khố bộ tộc người."
"Thứ ta mạo muội, vậy ngươi... Là ai?" Liên hỏi một câu, thiếu niên lông mày phong bốc lên, quay đầu không tiếp tục nói nữa, chuyên tâm thao túng trước mặt thổ nhưỡng, Liên thấy này cũng không hỏi nữa cái gì, theo hắn đồng thời chuyển động thổ nhưỡng, chỉ chốc lát sau, Liên vỗ vỗ tay đứng lên, "Ta nghĩ ta nên về rồi."
Thiếu niên ừ một tiếng không quay đầu lại, Liên bất đắc dĩ cười cười, cái này tính so với Bá Ân Tư còn lạnh hơn, đã xem như là hẻo lánh ."Vậy ta đi trước , tạm biệt." Liên nói xong đứng dậy rời đi, thiếu niên chậm rãi quay đầu liếc mắt nhìn Liên, vi mím môi không nói gì thêm, đem một viên hạt giống ném vào thổ nhưỡng bên trong, bàn tay bao trùm ở tại trên, nhàn nhạt vi quang tự thiếu niên lòng bàn tay chảy ra trực tiếp thấu xuống mặt đất, chỉ chốc lát sau, một gốc cây xanh nhạt nha liền dưới đất chui lên.
"Bối Lạp tiểu thư đây là đi chỗ nào ? Làm sao trên tay dính đầy bùn đất?" Tư khố tộc trưởng nhìn thấy Liên lòng bàn tay bùn không khỏi cau mày, Liên cười cười, "Không có gì, đi Hoa Đình đi rồi đi, tư khố bộ tộc Hoa Đình không sai, để ta lưu luyến quên về."
Tư khố tộc trưởng cười không tên lúng túng, tư khố bộ tộc những người khác biểu hiện có chút quái dị, "Ngạch... Hoa Đình chính là như vậy, có điều là chút hoa hoa thảo thảo thôi, nếu là Bối Lạp tiểu thư yêu thích, có thể đến trân bảo thất nhìn, ở trong đó nhất định có có thể làm cho Bối Lạp tiểu thư yêu thích đồ vật."
"Không cần , ta rất yêu thích hoa hoa thảo thảo." Liên cười nói một câu, tư khố tộc trưởng lúng túng nở nụ cười một tiếng, "Như vậy a... Bối Lạp tiểu thư đối với nghề làm vườn rất tinh thông?"
"Không tính là tinh thông, chỉ có điều là thoáng biết một chút mà thôi, Hoa Đình là do cái nào hoa tượng quản lý, tay nghề thật là khá."
Trong nháy mắt, bầu không khí tựa hồ có hơi nghiêm nghị, tư khố bộ tộc nhân thần tình đều có chút quái dị, tư khố tộc trưởng cười khan một tiếng, "Mời tới hoa tượng mà thôi, có thể làm cho Bối Lạp tiểu thư ca ngợi là hắn vinh hạnh, cơm trưa đã chuẩn bị kỹ càng , Bối Lạp tiểu thư xin mời."
Đây là một trận dị thường phong phú cơm trưa, tư khố bộ tộc phần lớn người đều đến đông đủ, đem bàn dài ngồi đầy, bất kể là ai đều hiếu kỳ đánh giá Liên, cái này ở đế đô thân phận không cạn người, cái này Hồng Y Chủ Giáo đại nhân trước mặt người tâm phúc.
Liên tinh tế nhìn một chút, thiếu niên kia cũng không có đứng hàng trong đó, lẽ nào là người hầu hài tử? Hắn nhìn qua so với mình nhỏ hơn vài tuổi, nhiên tính cách nhưng lão thành rồi quá nhiều. Ngồi ở bàn dài mặt sau mấy cái tiểu hài nhi hấp dẫn Liên chú ý, trong đó hai cái bóng người cùng vừa nãy vứt bùn rất tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư
General FictionGiới thiệu nội dung: Tây Phương ma huyễn đại lục, mây gió biến ảo khó lường, Một bị mang theo phế tài tên mười lăm năm thiếu nữ lần thứ hai mở mắt thời gian, Thế giới, liền như vậy phát sinh thay đổi! Phế tài? Nàng đương nhiên không phải! Gần như k...