Chí tôn phế tài cuồng tiểu thư 4

17.1K 92 33
                                    

Xuân phá kén : Chương 171 biến mất

"Nha đầu, ngươi cho rằng ngươi đối với nguyên tố phép thuật nắm giữ là hà giai đoạn?"

Trải qua ba ngày đại chiến, Liên giờ khắc này chính đang bổ sung thể lực, ngồi ở mềm mại trên mặt đất ẩm ướt hơi nước đập tới, làm cho người ta một loại mát mẻ cảm giác thư thái, lão giả đứng ở một bên, nhìn trong suốt đầm nước thấp giọng hỏi lên, Liên ở tinh tế suy nghĩ sau khi, mở miệng nói, "Học sinh cho rằng, còn vẻn vẹn là giai đoạn sơ cấp."

Lão giả thấp giọng cười cười, "Nguyên tố phép thuật chia làm mấy cái giai đoạn, giai đoạn thứ nhất, chính là người bình thường cũng có thể đến giai đoạn, đối với nguyên tố phép thuật nhận thức cùng lợi dụng, cũng vẻn vẹn hạn chế với nguyên tố mặt ngoài. Giai đoạn thứ hai chính là gợi ra ra nguyên tố phép thuật thuộc tính khác nhau cùng trạng thái, đến nguyên tố phép thuật càng cường lực lượng phát huy, mà giai đoạn thứ ba, chính là nguyên tố phép thuật giai đoạn cao nhất, giai đoạn này, có người nói có thể để cho nguyên tố bản nguyên phát sinh biến hóa."

"Nguyên tố bản nguyên phát sinh biến hóa!" Liên kinh ngạc không thôi, nguyên tố bản nguyên làm sao có khả năng phát sinh biến hóa, này căn bản là không có cách làm được a!

"Không sai, nguyên tố bản nguyên phát sinh biến hóa, có điều có thể làm được điểm này người lác đác có thể đếm được."

Liên nhìn về phía dựa vào, "Lão sư là này một người trong đó sao?"

Lão giả cười lắc đầu, "Sư phụ ta hiện tại vẫn còn giai đoạn thứ hai, đến giai đoạn thứ ba cường giả, đến nay ta cũng không may nhìn thấy một."

Liên cười cười, lão sư đều còn chưa đạt tới giai đoạn thứ ba sao, lấy lão sư thực lực trình độ đều không có đạt đến, có thể đến người hay là cũng chỉ có thần bí Giáo Hoàng một người .

"Ngươi hiện tại đã bước vào nguyên tố phép thuật giai đoạn thứ hai, hỏa hệ ma pháp thiêu đốt trạng thái đã xuất hiện, điểm ấy để ta cảm thấy giật mình, phải biết ở như ngươi vậy tuổi tác người trẻ tuổi đến đồng dạng giai đoạn cũng không nhiều, dựa vào chính mình lĩnh ngộ ra đến phụ gia trạng thái, hầu như là số không." Lão giả ánh mắt khen ngợi nhìn về phía Liên, "Nha đầu, như ngươi vậy thiên tư đã rất hiếm thấy ."

Liên thật không tiện cười cười, "Ta còn cần càng nhiều nỗ lực, hiện tại ta... Còn chưa đủ mạnh."

"Lòng mang niềm tin mới có đi tới động lực, cũng mới có thể dũng hướng về không sợ tiếp tục đi, thường thường lão gia hoả nhóm, đã sớm lạc lối trong lòng tâm niệm." Vẻ mặt ông lão bỗng nhiên có chút trầm thấp, Liên vung lên con ngươi đen nhìn về phía lão giả, cuối cùng hỏi ra lời, "Lão sư , ta nghĩ trở nên càng mạnh mẽ hơn."

Lão giả thấp giọng nở nụ cười, "Nha đầu, trở nên mạnh mẽ cũng không phải dùng miệng nói là có thể đến, muốn trở nên mạnh hơn, ngươi trả giá đồ vật nhiều vô số kể, đặc biệt là truy đuổi dùng không có phần cuối thực lực cảnh giới, đến cuối cùng ngươi sẽ phát hiện ngươi theo đuổi đến tất cả đều là một mảnh hư vô."

[DG]Chí tôn phế tài cuồng tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ